Đồng hồ Beside BEM-511D-7AVDF dây kim loại

timemart23

Thành viên
Tham gia
31/10/2014
Bài viết
0
Lịch lãm và khôn xiết đẳng cấp, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn có Đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF. Dây kim loại mạ bạc sáng màu cộng mang mặt đồng hồ 6 kim đem lại cho bạn phổ quát sự trải nghiệm cũng như khám phá. Bạn hãy khám phá các điều kỳ diệu từ mẫu Đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF này nhé!

>>> Tham khảo ngay đồng hồ đeo tay nam chính hãng tại casiovietnam.net/dong-ho-nam-casio/edifice

BEM-511D-7AVDF-0.jpg


Đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF xịn chống thấm 50 mét
Đồng hồ phối hợp kim và số Đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF sở hữu kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp giúp tôn lên sự mạnh mẽ, nam tính của đấng mày râu. Màu bạc được mạ bạc phần nhiều bề ngoài đem lại sự phối hợp và tao nhã cho người đeo. Thêm vào Đó là ngoài mặt cổ điển có các chữ số la mã giúp cho Cả nhà nam sự thuần tuý nhưng cũng không kém phần lôi cuốn đối có Cả nhà nữ nhé.

BEM-511D-7AVDF-1.jpg


Độ bền của Shop dong ho casio BEM-119D-1AV được miêu tả ở chất liệu thép không gỉ xuyên suốt từ dây đeo đến vỏ bọc, mặt kính pha khoáng mang lại độ sáng bóng thuần khiết cho đồng hồ, độ chịu nước cao ở độ sâu 50 mét.

• Hiển thị ngày
• Đồng hồ bấm giờ (bấm giờ 1/10 giây)
• Khả năng không thấm nước ở độ sâu 50 mét
• Dây đeo bằng thép ko gỉ
• ngoài mặt thể thao

BEM-511D-7AVDF-2.jpg


Dây đeo sáng bóng sở hữu màu ánh bạc được khiến từ thép không gỉ giữ được độ bền lâu cùng thời kì. Chốt dập 3 tạo độ chắc tay khi đeo, dây đeo ấp ôm vừa cổ tay, ko gây khó chịu hay đau tay mang dòng dây đeo này bạn sẽ mang cảm giác thật sự thoải mái nhất. Hơn nữa có dây đeo bằng kim khí luôn chống thấm tạo điều kiện cho đôi tay của Các bạn nam luôn được khô thoáng và dễ chịu nhé

không ngừng nghiên cứu sở hữu phổ thông áp dụng thiết thực cho người dùng, Casio đặt chất lượng sản phẩm lên bậc nhất. Đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF mang chất lượng đẳng cấp quốc tế, bởi thế hãy yên tâm khi với loại đồng hồ này bạn nhé!

Mặt đồng hồ màu trắng đẳng cấp đầy sức hút, Đồng hồ Casio Beside BEM-511D-7AVDF là sự kết hợp tuyệt vời mang bộ vét lịch lãm trong buổi hò hẹn trước hết của bạn! Còn chờ gì nữa, cô nàng sẽ ghi điểm 10 cho bạn!
 
×
Quay lại
Top