Đồng hồ Apple đã chiếm được vị thế cao nhất trong thị trường quy3/2017

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Doanh số của những chiếc chiếc Apple Watch đang tăng ca và đã vươn lên đạt đến 3,9 triệu chiếc Apple Watch. Nên Apple đã được đánh giá là thòi kì hoàng kim của Apple trong quý 3 năm 2017 (quý đạt doanh số cao nhất khi ra mắt thị trường Apple Watch Series 3)
tong dai panasonic
Thật không ngờ với doanh số ătng cao baatsngowf như vậy khi những chiếc vòng tay đã giảm xuống khi smartwatch tăng lên mà những chiếc đồng hồ xuống 2% và doanh số giảm chỉ còn ở mức 17,3 triệu chiếc mà thôi.
Nhà phân tích của hãng Canalys Analyst- Jason Low đã nói: "Người tiêu dùng đang ưa chuộng sản phẩm này bởi smartwatch có kết nối di động không hấp dẫn khi mà yêu cầu Apple Watch Series 3 LTE của khách hàng đang tăng cao đập tan những nhận định lúc đầu".
Bán ra tới 3,9 triệu chiếc Watch, Apple giành lại ngôi vương thị trường wearable Q3/2017
Doanh số smartwatch này đã phần nào bị hạn chế do nhu cầu vượt xa so với nguồn cung tại một số thị trường lớn. Các nhà cung cấp dịch vụ đã đánh giá thấp nhu cầu dành cho mẫu Apple Watch mới. Nếu khắc phục được tất cả các vấn đề, dự kiến doanh số Apple Watch Series 3 trong Q4/2017 sẽ còn cao hơn nữa.
Theo ước tính của Canalys, trong số 3,9 triệu Apple Watch được bán ra trong quý vừa qua có tới 800.000 chiếc Watch Series 3 LTE.
Dường như tất cả các bên, từ hãng sản xuất tới các nhà phân tích đều kỳ vọng thị trường wearable sẽ có một Q4/2017 phát triển bùng nổ. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu có sự xuất hiện của những mẫu smarwatch mới tập trung nhiều vào các tính năng theo dõi sức khỏe và thời lượng pin dài hơn, thiết kế tốt hơn và mỏng hơn. Doanh số Q4/2017 sẽ quyết định xem liệu wearable, smartwatch có thể trở thành một điều lớn tiếp theo sau smartphone hay không.
 
×
Quay lại
Top