⚜️ ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ NHÀ PHỐ TẠI N&N HOME ⚜️

Tham gia
26/5/2020
Bài viết
1
Đơn giá thiết kế nhà phố N&N Home dành cho các khách hàng đang có nhu cầu xây dựng nhà tham khảo. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để lựa chọn bảng giá chi tiết phù hợp nhất với nhu cầu xây dựng của mình nhé.

Các dịch vụ xây dựng thiết kế nhà phố của N&N Home thiết kế đúng với nhu cầu của khách hàng, hợp phong thủy, hợp phong cách thiết kế. Tạo không gian sống hiện đại, sang trọng mà giá cả lại rất phù hợp. Bạn cần tìm hiểu kỹ về thiết kế, bố trí nhà cửa, màu sắc,... để luôn mang đến may mắn, tiền tài cho gia chủ.

Dơn-giá-thiết-kế-nhà-phố-4.jpg


Đơn giá thiết kế nhà phố 2020
N&N Home tin chắc rằng sẽ không làm bạn thất vọng khi tin tưởng và lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi.

Phần thô
Phần thô nhà phố có giá là 3,200,000 vnđ/m2. Giá dùng trên các công trình tại TP.HCM, khu vực có thể di chuyển thuận lợi bằng xe tải trọng 700kg trở lên. Đối với khu vực lân cận N&N Home cần khảo sát và trực tiếp báo giá lại.

Dơn-giá-thiết-kế-nhà-phố-1-scaled.jpg


Trước tiên sẽ san lấp và ép cọc, làm chắc chắn phần móng nhà, quá trình hoàn thiện từ 14-20 ngày tùy vào điều kiện thời tiết. Phần sàn, xây dựng tường vách ngắn trong thời gian từ 14-20 ngày. Và phần còn lại là tô tường và cán nền thời gian sẽ ngắn gọn trong vòng từ 5-6 ngày.

Dơn-giá-thiết-kế-nhà-phố-2-scaled.jpg


Phần hoàn thiện
  • Đơn giá phần hoàn thiện ở mức trung bình sẽ giao động từ 5,000,000 – 6,000,000 vnđ/m2.
  • Còn ở mức khá trở lên sẽ từ 6,000,000 – 7,000,000vnđ/m2.
  • Phần đắp chỉ trong và ngoài nhà sẽ được tính riêng dựa vào bảng thiết kế nhà. Đơn vị xây nhà trọn gói N&N Home sẽ báo giá trực tiếp và cụ thể.
Thiết kế xây dựng nội thất
Ngôi nhà của bạn có trở nên độc đáo, hiện đại hay không, một phần lớn là nhờ phần thiết kế xây dựng nội thất. Thiết kế nội thất bao gồm các yếu tố cơ bản như tường, trần, sàn, cửa ra vào, màu sắc chủ đạo và kèm theo là lựa chọn nội thất tương ứng.

Tham khảo: CÁCH NÀO ĐỂ HÔ BIẾN CĂN HỘ 50M2 THÀNH NƠI ĐÁNG SỐNG?

Cai-tao-can-ho-50m2-13.jpg


Phần này chiếm khác nhiều tiền trong đơn giá thiết kế nhà phố. Bạn nên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư, bạn bè, gia đình để chọn được đồ dùng nội thất thích hợp.

Đơn giá sửa chữa nhà phố trọn gói
Căn nhà theo thời gian dần trở nên xuống cấp, hư hỏng nhiều chỗ hoặc bạn muốn đổi mới không gian sống. Lựa chọn dịch vụ sửa chữa, cải tạo thiết kế nhà phố bao gồm các hạng mục lớn nhỏ khác nhau tùy vào tình trạng nhà của bạn.

Tham khảo: NHỮNG LỢI ÍCH MÀ DỊCH VỤ SỬA NHÀ N&N HOME SẼ ĐEM LẠI

Dich-vu-sua-nha-10.jpg


Xây nhà trọn gói
Xây nhà phố trọn gói tại N&N Home giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng. Xây nhà trọn gói tại N&N Home bao gồm từ việc xin giấy phép xây dựng, thiết kế bản vẽ, cung cấp nguyên vật liệu, thợ thi công, xây thô, hoàn thiện công trình cho đến việc bảo hành. Liên hệ ngay để được tư vấn gói xây dựng phù hợp đúng với tiêu chí của bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn: CÓ NÊN XÂY NHÀ TRỌN GÓI HAY KHÔNG?

Co-nen-xay-nha-tron-goi-5.jpg


☘ Đơn giá thiết kế nhà phố
Đơn giá thiết kế nhà phố sẽ được phân ra từng phần để tiện hơn cho khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ xây dựng trọn gói để không phải mất nhiều thời gian và tiền của.
[elfsight_pricing_table id="1"]

Quy trình làm việc tại N&N Home
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công xây dựng và gửi đến bạn đơn giá thiết kế nhà phố để tham khảo và lựa chọn. Hãy tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu mà bạn quan tâm đến, tốt nhất là nên nghe lời khuyên từ phía những người đi trước.

Dơn-giá-thiết-kế-nhà-phố-3-scaled.jpg


N&N Home tự hào kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Chúng tôi sẽ thực hiện các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, an toàn và thẩm mỹ nhất. Quy trình làm việc tại N&N Home sẽ được diễn ra theo đúng trình tự như sau:

✏ Bước 1: tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng về việc xây dựng thiết kế nhà phố, N&N Home sẽ tư vấn cho khách dựa trên mặt bằng của bạn và trực tiếp khảo sát thị trường. Đơn giá thiết kế nhà phố ở từng hạn mục sẽ được thông báo rõ ràng trước khi ký kết hợp đồng.

Bước 2: ký kết hợp đồng sau khi báo đơn giá thiết kế nhà phố
Sau ký thống nhất về mọi phương pháp thì hai bên tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế nhà phố.

Đối với một số loại hợp đồng như xây dựng nhà trọn gói thì phần thiết kế sẽ được hoàn toàn miễn phí.

Bước 3: lên ý tưởng và gửi bản thiết kế 2D
Bạn cần nói rõ cho kiến trúc sư về mong muốn và ý tưởng về cách thiết kế nhà phố để bản vẻ được hoàn thiện tốt nhất. Sau 2-3 ngày kiến trúc sư của N&N Home sẽ gửi cho bạn bản vẽ 2D về cách thiết kế nhà phố.

Nếu bạn chưa ưng ý hoặc muốn thay đổi vị trí bố cục ngôi nhà thì cứ thoải mái trao đổi với kiến trúc sư.

✂ Bước 4: gửi bản thiết kế 3D
Sau khi đã thống nhất bản thiết kế 2D, kiến trúc sư sẽ gửi bản thiết kế 3D hoàn chỉnh cho bạn từ 5-7 ngày sau đó.

Bước 5: tiến thành thi công
Trong suốt quá trình thi công, đơn vị N&N Home đều giám sát chặt chẽ và thường xuyên thông báo cho quý khách về tiến độ công trình. Toàn bộ quá trình xây dựng sẽ diễn ra cẩn thận, kỹ lưỡng, an toàn và đúng tiến độ.

Hy vọng bài viết này đã cho bạn hiểu hơn về việc xây dựng và thiết kế nhà phố tại N&N Home. Đừng ngần ngại mà liên hệ với N&N Home khi có nhu cầu cần tìm hiểu về đơn giá thiết kế nhà phố 2020.
 
×
Quay lại
Top