Độn cằm ở đâu đẹp hả mọi người ?

susunguyen

Banned
Tham gia
5/5/2015
Bài viết
0
Câu hỏi:

Không may mắn như các bạn gái khác, em sở hữu một chiếc cằm ngắn, lẹm khiến khuôn mặt trở nên mất cân đối, điều này làm em cảm thấy rất tự ti. Em có lên mạng tìm kiếm độn cằm ở đâu đẹp thì thấy xuất hiện Thẩm mỹ viện JW. Em muốn hỏi, độn cằm ở bên mình có gì nổi bật và giá cả bao nhiêu? Em xin cảm ơn! (Thiện Nhân, Quận Tân Bình, TP.HCM)



Trả lời:

Chào bạn Thiện Nhân!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:





don-cam-o-dau-dep1.jpg


Chiếc cằm thon gọn, cân đối với khuôn mặt là mơ ước của bất cứ cô gái nào



Hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, hơn ai hết chúng tôi hiểu được cảm giác mà bạn đang trải qua khi sở hữu một khuôn mặt không như mình mong đợi. Một chiếc cằm ngắn và lẹm sẽ làm phá vỡ cấu trúc khuôn mặt. Phẫu thuật độn cằm bằng Implant sẽ giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng này.

Độn cằm bằng Implant là phương pháp dùng vật liệu đặc biệt có cấu tạo tương tự như sụn nâng mũi được đặt tên là implant để t đổi hình dáng cằm. Implant có cấu tạo phù hợp cho vùng cằm, với sự đa dạng về hình dáng, kích thước, vật liệu này sẽ đảm bảo an toàn nếu được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.



don-cam-o-dau-dep-011.jpg


Mục đích chính của độn cằm bằng Inplant là giải quyết các trường hợp cằm ngắn, lẹm, muốn có được một gương mặt cân đối hơn dạng trái xoan mang hơi hướng mặt V line xinh đẹp.

Theo đó, bác sĩ sẽ rạch một đường rạch nhỏ trong niêm mạc môi dưới, từ đó đưa miếng độn cằm vào nhằm cân chỉnh dáng cằm phù hợp nhất, tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

don-cam-o-dau-dep-021.jpg


Bên cạnh đó, để hạn chế tình trạng di lệch sau độn cằm do quá trình cười, nói, ăn, các biểu cảm khuôn mặt… và do cấu trúc xương cằm thường nhô ra khiến sụn silicon khó bám chặt vào thì việc sử dụng nẹp vis Titan để cố định Implant là một bước không thể thiếu. Nẹp vis bằng Titan cao cấp không hoen rỉ, là loại chuyên dùng cho các phẫu thuật lớn nên rất bảo đảm an toàn và độ chắc chắn cao. Đây chính là điểm khác biệt của độn cằm bằng Implant công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.



(Còn tiếp)



Xem bài viết chi tiết tại : độn cằm ở đâu đẹp
 
×
Quay lại
Top