Đôi nét về cắt mí mở rộng khoé mắt cho ai chưa biết

duongduong6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Cắt mí mở rộng khóe mắt là một trong những phương pháp làm đẹp quen mặt của nhiều chị em yêu thích làm đẹp nhưng cũng chút gì đó xa lạ đối với không ít các chị em.Với những ai chưa biết gì về phương pháp thần thánh này,sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về nó nhé.

mo-rong-goc-mat-ngoai-3.png


Cắt mí mở rộng khóe mắt là kỹ thuật được thực hiện thẩm mỹ mắt nhằm kết hợp 2 trong 1 giữa phương pháp cắt mí và mở khóe mắt nhằm khắc phục những nhược điểm của đôi mắt mong muốn đạt được hiệu quả cao nhất.

Cũng tương tự như là phương pháp cắt mí hay mở rộng khóe mắt mặc dù được tích hợp 2 giải pháp cùng một lúc nhưng vẫn được coi là một ca tiểu phẫu đơn giản trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

>>>Xem thêm: cắt mí mắt chảy xệ

Hai công nghệ tích hợp này sẽ thực hiện đồng thời loại bỏ những nhược điểm về đôi mắt như là mỡ thừa, da chùng và điều chỉnh lại ở cơ nâng mi, khóe mắt, sau đó là tạo lại đường nếp mí mắt mới cho đôi mắt thêm to tròn, 2 mí, hài hòa tự nhiên nhất.

Với phương pháp này được áp dụng cho những đối tượng sau:

+ Những ai đã từ 18 tuổi trở nên, và áp dụng cho cả nam và nữ.

+ khóe mắt trong rất hẹp, có da thừa tạo nếp rẻ quạt che mất đi một phần mắt.

%E1%BA%A3nh-%C4%91%C3%A3-m%E1%BB%9F-r%E1%BB%99ng.png


+ Góc mắt ngoài bị hẹp làm cho khuôn mặt nhìn ngắn đi theo chiều ngang.

>>>Xem thêm chi tiết: cắt mí mắt tại đà nẵng

+ Ai có mi mắt không rõ ràng, khoảng cách giữa hai mắt xa nhau.

+ Mắt nhỏ hẹp, và nhãn cầu bị lồi hoặc nếp rẻ quạt làm che phần khóe mắt.

Phẫu thuật cắt mí mở rộng khóe mắt có trường hợp chống chỉ định đó là một số đối tượng khách hàng như: phụ nữ đang có thai, phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt, người mắc bệnh tim mạch hay bất ổn tâm lý…

Với những ai có đôi mắt nếp rẻ quạt khiến cho mắt bị thu hẹp và khoảng cách xa nhau hơn. Điều này sẽ làm cho mắt trông mệt mỏi,và thiếu sức sống. Và với trường hợp này thì cắt mí mở rộng khóe mắt được xem là 1 trong những phương pháp giải quyết hiệu quả nhất.

Cắt mí mở rộng khóe mắt sẽ giúp mở rộng mắt của bạn bằng cách cắt bỏ phần da thừa ở 2 bên khóe mắt và thay đổi chiều dài của mí mắt. Đồng thời, cũng tạo ra mắt hai mí rõ ràng cho đôi mắt một mí hoặc mí lót.

mo-rong-khoe-mat-4.jpg


>>>Xem thêm chi tiết hơn: cắt mí mắt đau không

Để đảm bảo có được kết quả thẩm mỹ cắt mi mở rộng khóe mắt hoàn hảo và an toàn nhất,hãy đảm bảo rằng chị em nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất và chất lượng nhất nhé.

Cắt mí mở rộng khóe mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện nay được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong nghành và được rất nhiều khách hàng lựa chọn, bởi tại đây luôn áp dụng công nghệ hiện đại với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt hiện tại Ngô Mộng Hùng đang áp dụng chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng,khi mà tại đây ngay bây giờ dịch vụ cắt mí mắt được giảm đến 50% chi phí thực hiện.

Để tham khảo thêm về chi phí thực hiện hay cần tư vấn về vấn đề gì nữa,chị em có thể liên hệ hotline 0933001300 để được tư vấn về tình trạng và những vấn đề của chị em nhé.

>>>Xem thêm chi tiết tại đây: địa chỉ cắt mí mắt đẹp
 
×
Quay lại
Top