Đội bóng nghệ sĩ tuyển quân để đá bóng giao hữu, có ai tham gia không ?

hummer

Thành viên
Tham gia
1/3/2012
Bài viết
3
"Đội bóng nghệ sĩ của chị “chanh” đang tuyển quân để đá giao hữu vào ngày 31/3 tại nhà VH Thanh Niên. Đội bóng này sẽ tuyển thêm 9 thành viên và do Phạm Anh Khoa làm đội trưởng đó, đội này sẽ có tên là PAK & những ngươì bạn”. Muốn tham gia đội này thì phải là người có tốc độ dẫn bóng thật nhanh . Để biết được tốc độ dẫn bóng của mình thì các bạn sẽ được tham gia dẫn bóng vượt chướng ngại vật và đo tốc độ bằng một thiết bị gọi là miCoach của adidas. cả 2 đội bóng sẽ được tham gia huấn luyện với HLV Lê Huỳnh Đức và thiết bị miCoach trước khi bước vào trận thi đấu chính thức nữa đó.
hehehe, bây giờ mình đang tập dẫn bóng để đi dẫn bóng thi đây, hy vọng là sẽ được đá bóng chung với những người mà mình hâm mộ bấy lâu nay. Anh em mình kiếm sân tập chung biết đâu được vào đội bóng thì cơ hội nổi tiếng hơi cao đó :))
 
chương trình này tham gia làm sao nhỉ, mình thuộc loại dẩn bóng cũng khá nhanh( theo bạn bè đánh giá), nhưng chưa thi thố bào giờ
 
chương trình gì mà có nghệ sĩ tham gia vậy ta, giải thưởng hấp dẩn không mấy bồ.
Nếu dẩn bóng thì mình rất thích, ngày nào mình cũng đá banh ở kí túc :))
 
Thấy bên sư phạm kĩ thuật có quảng cáo ngày 7/3 tổ chức từ sáng đến chiều tuyển chọn
 
Tưởng chỉ tổ chức bên sư phạm kĩ thuật sáng nay đi ăn sáng thì thấy trong KTX đại học quốc gia cũng có tổ chức cuộc thi dẫn bóng nhanh nhất
 
Bạn ơi ở trường khác có được tham gia không ? hay chỉ sinh viên trong trường mới được tham gia , mình cũng muốn thử tốc độ của mình xem sao
 
Bạn ơi ở trường khác có được tham gia không ? hay chỉ sinh viên trong trường mới được tham gia , mình cũng muốn thử tốc độ của mình xem sao

Ai tham gia cũng được mà, chỉ cần đến bàn của BTC đăng kí rồi thử giày F50 và vào thi thôi, người ta sẽ đo tốc độ của bạn bằng miCoach sau đó công bố kết quả sau khi bạn thi xong luôn.
 
Bạn nào rảnh chụp hình post lên nhé, để mình biết để chuẩn bị ngày mai qua SPKT thi :):KSV@01:
 
Sáng nay có chụp mấy tấm , kinh nghiệm cho các bạn tham gia ngày mai ở Sư phạm Kĩ thuật đó là ...dẫn nhanh hết cỡ ...vì 10 ngừoi dẫn nhanh nhất được voucher giảm giá 30% và quà của adidas nữa ..

P1000667.jpg


P1000659.jpg


P1000673.jpg
 
ở bên địa học quốc gia, mình ra học thấy xong hết rồi, nên sáng hôm sau mình rảnh nên đã chạy qua sư phạm kĩ thuật để thi, cũng vui lắm
 
loa loa loa... đây là lịch diễn ra của chương trình nè, bạn nào rảnh sắp xếp tham gia nào
rtrt.jpg
 
sặc, sân bóng đó mà cũng không biết , gần chỗ đại học giao thông vận tải đó, bạn tới đó thấy đông đông là nhào vô là biết liền.Mai gần cuối tuần rảnh rỗi chắc đông lắm đây?
sand2d3.jpg
 
Mai học nguyên ngày mất tiêu, chắc mình sẽ thi dẩn bóng ở phú thọ vậy, nhìn mấy đôi giày đã quá
 
Sân D2 hay đá ở đây. Quen sân chắc là chạy nhanh lắm , mai ra hốt giải thưởng ,mà không biết tham gia nhiều lần được không nhỉ.
 
Giải thưởng tại mỗi điểm thi khá hấp dẫn

Top 10 người có tốc độ dẫn bóng nhanh nhất tại mỗi đia điểm thi tuyển trực tiếp (cập nhật trên bảng thành tích theo ngày thi tuyển), mỗi phần quà gồm1 túi Euro Jersey và 1 phiếu giảm giá 30%. Sau buổi thi tuyển, BTC sẽ liên lạc ngay cho người đoạt giải để mời đến điểm thi tuyển nhận giải.
Người chiến thắng trong các trò chơi tại các điểm thi tuyển: phiếu giảm giá 10%, 20%, 30%

Bạn nào ở Hà Nội ráng hốt giải nhé
 
chiều nay có thi ở San bóng phú thọ nè, co ai đi không, đi thì pm đi cùng nhau co vui nhé ,nick mình là thanhhung
 
nếu ngoài Hà Nội chọn ra được số người như mong muốn rồi vào tphcm để tham gia dự thi hay ở ngoài Hà Nội, và chi phí ra làm sao nhỉ ( hỏi cho bik thôi, chứ hok bik có được lọt vào vòng trong không)

----------

chiều nay có thi ở San bóng phú thọ nè, co ai đi không, đi thì pm đi cùng nhau co vui nhé ,nick mình là thanhhung

Mình ở Gò Vấp , chắc để mai đi sân Phương Đô cho gần nhà, mà hình như ngày mai là buổi cuối cùng tại TP HCM ấy
 
Hôm qua thằng Quý cũng ham hố vào chạy được 1 vòng thì té lăn quay , và anh ấy đã đạt được kỉ lục người có tốc độ ...thấp nhất :))

_MG_9515.jpg


----------

 
×
Quay lại
Top