'Độc thân' thì đã sao

Kimsmile.lie

Bão Càng To Gió Càng Mát
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/1/2011
Bài viết
423
Bạn gọi điện, chúc mừng năm mới qua loa rồi quay sang hỏi: 'Thế đằng ấy đã kiếm được anh chàng nào để Tết này du xuân chưa?' - Á, vẫn độc thân á, coi chừng ê sắc ế đó bạn của tôi... Nó tắt máy và mỉm cười - độc thân thì đã sao. Nhỉ!



20 tuổi, nó một mình đi đi về về trên những con đường, một mình sống, một mình vui tươi đón nhận những hạnh phúc nhỏ nhặt trong cuộc đời và cả những khó khăn. Đôi khi, bắt gặp đâu đó đôi tình nhân trao nhau những cái nắm tay nhẹ nhàng và những nụ hôn tình cảm, nhưng lạ thay, nó thấy đời thêm tươi chứ chẳng bao giờ thấy tủi thân hay buồn phiền. Bởi vì cuộc sống của một cô gái độc thân cũng thú vị và hạnh phúc lắm lắm.
Là một cô gái độc thân, nó nghĩ mình là người giàu có về thời gian và cả... trí tưởng tượng. Này nhé, ngoài thời gian phải đến lớp hay đi làm thêm, thời gian còn lại nó dành cho gia đình, bạn bè và bản thân với bao nhiêu điều thú vị đang chờ trước mắt.
Mỗi ngày, việc đầu tiên sau khi ngủ dậy là bật một bài nhạc yêu thích để nghe trong khi dọn dẹp căn phòng cho thật sạch sẽ, tươm tất. Điều này giúp nó khởi đầu một ngày mới trong trạng thái sảng khoái và đầy năng lượng. Vào những lúc rảnh rỗi sau giờ học hay đi làm, nó vi vu đến những hiệu sách. Vào đây khối điều hay nha, được đọc sách miễn phí, được nghe nhạc miễn phí... và quen được một số bạn cùng sở thích nữa. Thỉnh thoảng, nghía được quyển sách nào hay và vừa túi tiền thì... rinh về nhà bổ sung vào bộ sưu tập. Mà đọc sách thì có bao giờ là thừa đâu nhỉ!
42-24743473.jpg
Đọc sách giúp nó mở rộng kiến thức, tâm hồn, thấy lạc quan, yêu đời, yêu người hơn. Chưa kể, đọc sách giúp nó trau chuốt được cách giao tiếp của bản thân qua những con chữ cũng như cuộc sống hàng ngày. Mà theo nó thấy thì, những cô nàng có người yêu sẽ ít có thời gian để đi đọc sách hơn, nhở! Còn vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ, thay vì đi chơi với người yêu, nó tranh thủ tụ tập với đám bạn bè để... tổ chức nấu ăn. Vụ này thì thú vị khỏi bàn luôn vì vừa được gặp gỡ bạn bè hỏi thăm tình hình cuộc sống của nhau, vừa được biết thêm các món ăn mới lại vừa... được ăn.
Là một cô gái độc thân, nó có nhiều thời gian để ở cạnh bố mẹ, anh chị em, trò chuyện và tâm sự với họ cũng là cách giúp nó gần gũi và thắt chặt tình cảm với gia đình hơn.
Là một cô gái độc thân, nó có nhiều thời gian để tự chăm sóc sức khoẻ cũng như làm đẹp. Người ta vẫn thường bảo, muốn yêu thương người khác thì trước tiên phải biết yêu thương bản thân mình, làm đẹp cũng là cách để yêu thương chính mình vậy.
Là một cô gái độc thân, nó tha hồ đi tung tảy với đám bạn gái hay những người con trai. Không phải vì nó lẳng lơ hay giết thời gian mà theo nó việc đó đơn giản cũng là một cách để mở rộng mối quan hệ, biết đâu nó sẽ gặp được những người bạn tốt hoặc một chàng trai tốt trong tương lai.
Là một cô gái độc thân, có đôi khi thời gian của chính mình nó dành để viết những email hỏi thăm bạn bè, làm những tấm thiệp đầy màu sắc hay tập tành đan lát. Biết đâu, sau này nó còn đan tặng khăn và áo len cho ai đó thì sao.
Là một cô gái độc thân, nó thấy mình yêu đời và hạnh phúc với những yêu thương dù rất nhỏ trong cuộc sống. Đâu phải có bờ vai vững chắc bên mình để quan tâm và chia sẻ mới là hạnh phúc. Hạnh phúc với nó, đôi khi đơn giản rằng là cùng cô bạn thân vi vu dạo khắp ngõ ngách phố phường để cùng ăn một món gì đó. Hạnh phúc đôi khi chỉ là nhận được một cái tin nhắn hỏi thăm từ một người bạn quen qua mạng ở rất xa. Hay hạnh phúc có khi chỉ đơn giản rằng nó biết cho đi; một sự giúp đỡ, một món quà nho nhỏ, một lời quan tâm... hay thậm chí chỉ một nụ cười khi vô tình lướt qua nhau.
Là một cô gái độc thân, nó không than thở vì chỉ có một mình trong khi bạn bè đứa nào cũng có lứa, có đôi. Tình yêu là một điều thiêng liêng, tạo hoá sinh ra mỗi chúng ta không phải chỉ có một mình mà luôn có ai đó để bên ta. Vấn đề là sớm hay muộn mà thôi. Khoảng thời gian mà ta một mình đó cũng chính là khoảng thời gian để bản thân mỗi người tự trau dồi thêm kiến thức, tự làm đẹp thêm tâm hồn và lối sống để sau này gặp được người xứng đáng với những yêu thương.
Nó nghĩ rằng, mỗi cuộc sống đều có những thú vị khác nhau, điều quan trọng là bản thân mình biết tận dụng và biến những khoảng thời gian ấy vào những điều có ích và ý nghĩa. Một mình, chẳng có gì là buồn hay đáng sợ cả. Sẽ đáng buồn hơn với những ai vội vàng, hấp tấp tự gán ghép bản thân mình với ai đó mà chưa tìm hiểu kỹ để đến khi chia tay thì lại tự trách móc, đau buồn và tiếc nuối. Nó từng yêu và được yêu, cũng như ai, nó hiểu rõ cảm giác khó chịu và đau đớn khi tình yêu tan vỡ. Nó tin rằng, không ai yêu mà không mong có một tình yêu đẹp với những trái ngọt.
Không phải nó đang tự an ủi chính bản thân mình đâu nhé! Bởi mọi điều, mọi thứ nó đang làm, trải qua và cố gắng cũng là một trong những cách giúp nó trở nên tự tin hơn, mạnh mẽ hơn, giỏi giang hơn... Mà suy cho cùng, nó làm những điều đó cũng chỉ vì muốn dành điều tốt nhất có thể cho người đàn ông sau này sẽ là người yêu, là chồng của nó, là cha của những đứa con mà nó sinh ra.
Nó cũng không nghĩ rằng, con gái chỉ được thời thanh xuân, không yêu thì uổng. Tình yêu mà, có bao giờ là muộn cho một tình yêu. Nó tin rằng, chỉ cần có niềm tin và một trái tim đủ ngọt ngào thì nó và ai đó cũng sẽ hạnh phúc khi gặp được đúng người mà tạo hoá đã ban cho. Lẽ tất nhiên, đến khi ấy thì nó sẽ dành trọn trái tim mình để yêu và sống xứng đáng với tình yêu.
Còn bây giờ thì, nó vẫn luôn yêu đời và hạnh phúc với câu nói " Độc thân thì đã sao, nhỉ!"
 
Mình cũng đang độc thân nè.giá mà có bạn gái độc thân nào chịu làm bạn gái mình thì tốt biết bao !:KSV@18:
 
Mình cũng đang độc thân nè.giá mà có bạn gái độc thân nào chịu làm bạn gái mình thì tốt biết bao !:KSV@18:
:KSV@05:ở trg cậu k có con gái sao mà giá có bạn nào ;))~ rồi sẽ găp thôi mà
 
Là một ng độc thân thật tuyệt:)
mjnh ko hỉu sao nhìu ng cứ nhất định phải tìm ng iu nhỉ?
mún thì tự nó đến, ko mún thì có ép cũng chẳng đc :)
 
Tất cả chỉ là ngụy biện,
khi ko có người yêu ta sẽ nói: độc thân thì đã sao
khi có rùi: cuộc sống mới thực sự bắt đầu
nhưng cả 2 suy nghĩ đều tích cực cả, ;))
hãy vui vì những gì mình đang có :KSV@07:
 
mình ghét sự cô độc nhưng nhiều lúc chỉ muốn một mình. Sống 1 mình quen rồi, nên cái ghét đó gần như đã trở thành bạn.:KSV@17:
 
mình ghét sự cô độc nhưng nhiều lúc chỉ muốn một mình. Sống 1 mình quen rồi, nên cái ghét đó gần như đã trở thành bạn.:KSV@17:
nếu coi là bạn thì hãy cứ vui với nó, rồi có lúc nó sẽ tự rời bỏ thóc thui :)
 
Cô độc bh là trào lưu rồi
bác nào iêu cứ iêu
bác nào cô đơn lai thấy chả vấn đề j nó bị chai mất tc :))~
 
Haizzz theo mình độc thân là tốt nhất nè, giống như bài viết nè,hehehehe
 
:KSV@09: độc thân nó có cai hay cua nó
 
Độc thân....Từ nay mình bít thêm khối chuyện có ích để làm trong khoảng time...vô hạn roy. Khakha
 
độc thân thì đã sao nhỉ?

:KSV@01:Mỗi người có một mong muốn, tôi cũng có 1 mong muốn, được sống độc thân để làm hết những gì mình mong muốn
 
độc thân,ai cũng đôi lần...
mặc cho số phận an phần tương lai...
Tương lai ,nào của riêng ai...
ngày 24 tiếng vẫn hoài ngóng trông.
Gin...độc thân!:KSV@17:

----------

Độc thân............. <=> tự do ! ^^
hi nha!!! độc thân kết bạn độc thân.
quanh đi quẩn lại vẫn âm thầm ngóng trông!:KSV@12:
 
:KSV@01:Mỗi người có một mong muốn, tôi cũng có 1 mong muốn, được sống độc thân để làm hết những gì mình mong muốn

Ủng hộ bạn, nhưng mà khi nào hết mong muốn độc thân thì pm mình nha:KSV@04:
 
×
Quay lại
Top