Đọc tài liệu tiếng anh như tiếng việt

lee2010

Thành viên
Tham gia
12/10/2010
Bài viết
3
Bạn có bao giờ nghĩ tới việc học tiếng anh với Google chưa ? Hãng tìm kiếm số 1 thế giới này đã , đang và sẽ cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ thật hữu ích với những ai có vốn tiếng anh khiêm tốn. Mình xin giới thiệu một vài công cụ hữu ích mà mình thường sử dụng để nâng cao hiệu suất làm việc như:

1. Translate Tool in Google Toolbar. Bạn có thể vào đây và làm theo các bước hướng dẫn đơn giản của Google. Sau khi cài đặt xong đóng trình duyệt lại và mở lên để các công cụ hiện lên trên các thanh công cụ của trình duyệt. Bạn có thể translate toàn bộ trang web chỉ bằng một nút nhấn. Hãy bắt đầu khám phá nhé. Nó thật sự tốt cho những bạn có nhu cầu đọc hiểu nhanh các trang tiếng anh nhưng vốn từ vựng ít.

2. Công cụ dịch đa ngôn ngữ và nhanh chóng. Khi bạn có nhu cầu dịch nghĩa một cụm hoặc một đoạn ngắn thì nó là công cụ tuyệt vời. Nó còn có thể dịch cả các file đính kèm. Hãy khám phá các tính năng hữu ích nó tại đây.

3. Tra cứu cách dùng của một cụm từ. Đôi khi bạn không chắc một cụm từ bạn dùng có đúng không? VD: share for hay share with... Hãy vào google.com và xem các kết quả để rút ra cách dùng chính xác và hợp nghĩa.

Một vài kinh nghiệm nhỏ mong giúp được các bạn.
:KSV@10:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
đọc thì đc rồi, chủ yếu là hiểu nghĩa của nó hay ko thui
đúng là nan giải
 
MÌnh nghĩ quan trọng là hiểu, dịch sáng tiếng việt chỉ nên cho những người chuyên về dịch thuật.
 
×
Quay lại
Top