Đọc sách – Kindle

catdailoi

Banned
Tham gia
27/7/2020
Bài viết
3
Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, một số lượng sách khổng lồ có thể được tích hợp trong một thiết bị di động nhỏ gọn để đọc mọi lúc, mọi nơi. Kindle là một trong những ứng dụng giúp đọc những cuốn sách này với rất nhiều định dạng như: PRC, doc, docx, htm, html, rtf, MOBI, JPEGs, PNG, PDF, chủ yếu là PRC.

Để cài đặt ứng dụng này bạn vào CH Play gõ vào từ khóa tìm kiếm là Kindle sau đó chọn Cài đặt và bắt đầu trải nghiệm.Bạn có thể chỉnh phông nền, kích cỡ chữ, độ sáng ….sao cho phù hợp với mắt nhất đem lại những trải nghiệm thú vị cũng những quyển sách yêu thích hay những câu chuyên hấp dẫn.Trong lần mở đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu nhập tài khoản Amazon và bạn có thể vào trang web www.amazon.com để đăng ký một tài khoản cho riêng mình. Việc đăng ký tài khoản này không hề thừa, bạn có thể sử dụng tài khoản này để đồng bộ những cuốn sách của mình lên lưu trữ đám mây thông qua email để sau này khi đổi thiết bị di động khác bạn chỉ cần đăng nhập lại tài khoản của mình thì nó sẽ tự động cập nhật lại những cuốn sách của bạn. Để đọc sách bạn có 2 cách để đưa sách vào: một là chép thẳng vào thẻ nhớ để đọc, hai là gửi thông qua mail để lưu trữ trên đám mây.
  • Cách 1: chép vào thẻ nhớ hoặc bộ nhớ máy:
Bạn tìm kiếm và tải những cuốn sách trên Google rồi chép vào thư mục kindle trên máy (khi cài ứng dụng sẽ tự tạo ra folder này) và sau đó vào ứng dụng và trải nghiệm.
  • Cách 2: Gửi mail và lưu trên đám mây
Khi đăng nhập thành công bạn đưa chuột lại chỗ tên tài khoản và chọn Manage Your KindleChọn Sign in ở góc phải phía trên để đăng nhập tại khoản AmazonTiếp theo, bạn chọn Personal Document Settings để vào cài đặt cá nhânTại mục Approved Persional Document E-mail List bạn có thể quản lý được những email nào có quyền gửi sách cho bạn. Để thêm email bạn chọn Add a new approved e-mail addressvà nhập email tiếp theo. Chỉ những email bạn cho phép ở đây mới có quyền gửi sách cho bạn.Để quản lý sách hoặc xóa sách bạn về lại mục Manage Your Kindle rồi chọn Action ở phía bên phải
Để thay đổi địa chỉ email gửi sách về, bạn chọn Edit ở mục Send-to-Kindle E-Mail Settings rồi nhập lại email bạn mong muốn để sau này bạn có thể dùng bất kỳ email nào gửi sách về địa chỉ email này thì sách sẽ tự động lưu trữ trên đám mây.
Cuối cùng, bạn đã có thể trải nghiệm những cuốn sách hay những truyện ngắn yêu thích với ứng dụng rất hữu ích này.
https://bephongngoaidon.com/









 
×
Quay lại
Top