[Độc Quyền] Mãn nhãn với hình ảnh Việt hóa đẹp mê hồn của Triệu Hồi Sư

maixuankien

Banned
Tham gia
12/7/2014
Bài viết
6
GameHub.vn – Như đã đưa tin trước đây, tựa game thẻ bài đình đám Divine Summoners sắp ra mắt cộng đồng gMO Việt Nam trong thời gian sắp tới. Mang tới bao hứa hẹn về một tựa game thẻ bài phong cách triệu hồi pháp sư mới lạ, DS đã lộ diện những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của mình.

Do StimDreams Studio phát triển, Divine Summoner luôn là đề tài được quan tâm nhất trên các phương tiện truyền thông trong thời điểm hiện tại. Tuy chưa ra mắt tại bất kì một nước nào trên thế giới, nhưng các chuyên gia gMO đều đánh giá cao khả năng thành công của DS khi ra mắt.

wvfjVpJ.jpg

Triệu Hồi Sư gMO thẻ bài hay nhất Việt Nam

Divine Summoners có cái tên Việt hóa là Triệu Hồi Sư, đúng với phong cách triệu hồi pháp sư mới lạ hấp dẫn. Theo như được biết, Triệu Hồi Sư sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam nói riêng cũng như game thủ Thế Giới nói chung vào những ngày cuối tháng 7 sắp tới. Đây là điều đầu tiên của một gMO nước nhà, khi phiên bản Việt Hóa và phiên bản Thế Giới cùng ra mắt, hứa hẹn đem gMO Việt Nam vươn lên một tầm cao mới.

2GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

Để đáp lại mong đợi của hàng ngàn game thủ nước nhà, những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Triệu Hồi Sư đã được NPH giấu tên tại Miền Bắc gửi tới cho GameHub . Những hình ảnh này, hi vọng sẽ cung cấp cho các bạn game thủ một cái nhìn chân thực nhất về tựa game đình đám Triệu Hồi Sư.

4GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg
6GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

Điểm mạnh của Triệu Hồi Sư chính là cho người chơi tự do lựa chọn, sắp xếp Pháp Sư để có một đội hình mạnh mẽ nhất. Đây chính là tính cơ động trong chiến đấu, có phần nào giúp game thủ có cơ hội dành chiến thắng cao hơn trong trận chiến.

3GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg
5GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

Là tựa game thẻ bài, nhưng những pha hành động chặt chém trong Triệu Hồi Sư lại không mang lại cho game thủ một chút nào gọi là nhàm chán, vì các cuộc chiến diễn ra liên tiếp, không ngừng nghỉ. Cuộc hành trình tiêu diệt Cội Nguồn Tội Ác không bao giờ cho phép bạn lơ là dù chỉ một phút giây. Hệ thống nhân vật đồ sộ bậc nhất, mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng riêng, vì vậy đến với Triệu Hồi Sư bạn sẽ có cơ hội sáng tạo ra một đội hình đặc biệt không giống ai không theo trường phái nào. Thỏa sức sáng tạo, thỏa sức chiến đấu không gò bó, đắm mình trong thế giới phép thuật đó là phong cách của Triệu Hồi Sư.

9GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg
10GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg
11GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg
17GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg
19GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

Tuy sở hữu một nền đồ họa 2.5D , nhưng Triệu Hồi Sư không bị mất đi những điểm nhấn về mặt đồ họa, với màu sắc tươi sáng, hình ảnh đẹp mắt đã nâng trò chơi lên một tầm cao không kém gì 3D. Từng chi tiết nhỏ trong game cũng được chăm chút, những nét hoa văn trên giáp, những đường cong của nhân vật nữ, những đường kiếm sắc lạnh, đòn đánh chân thực nhất… đã làm nên một Triệu Hồi Sư đầy quyến rũ và hấp dẫn.

125GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

124GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

123GameHubVN-Trieu-Hoi-Su.jpg

Tạo hình các nhân vật trong Triệu Hồi Sư

Hiện Triệu Hồi Sư – Divine Summoners vẫn chưa công bố chính thức ngày ra mắt, cũng như nền tảng vận hành. Tuy nhiên, GameHub sẽ cung cấp mọi thông tin, hình ảnh về tựa game thẻ bài phong cách triệu hồi độc nhất này trong thời gian nhanh nhất.

Các thông tin về Triệu Hồi Sư các bạn tham khảo tại facebook: trieuhoisumobile
 
×
Quay lại
Top