Độc đáo game khủng cho android box

vithihanh

Thành viên
Tham gia
7/10/2014
Bài viết
2
Walking War Robots
Wild Blood

Wild Blood thuộc thể loại game nhập vai hành động, được phát triển theo phong cách RPG. Tựa game này gây ấn tượng mạnh thông qua cốt truyện sâu sắc, mang tầm vóc của một bộ phim đỉnh cao Hollywood.


Video giới thiệu Wild Blood

Tải game kịch tính Wild Blood với giá chỉ 147.524 đồng tại đây.
Real Racing 3
Real Racing 3 hỗ trợ một bộ sưu tập xe đua được thiết kế và xây dựng dựa trên các nguyên mẫu xe ngoài đời thực. Bạn sẽ được ngồi trong những chiếc xe đua cao cấp Ferrari, Porsche, Audi, Lamborghini, Mercedes-Benz, Bugatti và nhiều dòng xe đỉnh cao khác.

với những game chúng ta luôn lựa chon cho mình một tay game tốt phù hợp với thiết bị của mình
Huy Phú chuyên cung cấp các thiết bị tay game độc đáo cho những tín đồ chơi game. . Đa dạng về kiểu dáng, mãnh lực về tốc độ, bền bỉ nhậy bén của phím đã thu hút hàng ngàn những fan hâm mộ game hội tụ .

%24_10%20(4).jpg


Ở phía trước bao gồm 4 phím L1, L2, R1, R2 được thiết kế đặc biệt để game thủ có thể dàng sử dụng nhất. Sau khi kiểm tra thì mình thấy độ đàn hồi và nảy của các phím này rất tốt, bấm cũng rất êm tay và thoải mái.

%24_10%20(5).jpg


Ở 2 bên của tay cầm được thiết kế nhám hơn so với bình thường, điều này giúp gamer có thể chơi game được tốt hơn, không bị trơn trượt khi sử dụng lâu dài do bị tiết mồ hôi. Với thiết kế nhám thì bạn cũng có thể thấy ôm tay hơn khi sử dụng.

%24_10%20(6).jpg


Phím Analog được thiết kế màu đỏ sẫm rất nổi trội trên nền tay cầm màu đen.Ở giữa phím analog thì được thiết ké lõm xuống, xung quanh viền thì được thiết kế nhô cao hơn. Đây là một trong những thiết kế khá phổ biến của những tay cầm chơi game hiện nay.

rBVaEVeDGsiABcbjAAbOKIwvNpg802.jpg


Tính năng chơi game
Tay game này có cách kết nối rất đơn giản với nhiều chế độ khác nhau để có thể phù hợp với nhiều game khác nhau cũng như nhiều thể loại game. Tay game này sử dụng bluetooth để kết nối nên cho tốc độ khá nhanh và rất ít khi xảy ra độ trễ khi chơi game.

%24_10%20(7).jpg


Tay game Gen Game S5 có thể tương thích với nhiều thiết bị với nhiều hệ điều hành khác nhau như Android, Windows nhưng tay cầm này chủ yếu thì vẫn chỉ hỗ trợ cho Android. Bạn có thể sử dụng tay cầm này để chơi game trên điện thoại hoặc android box

Tay cầm chơi game được thiết kế các nút bấm phù hợp giúp bạn có thể chơi game được dễ dàng và thoải mái nhất. Nói đến tay cầm chơi game cho pc thì không có một loại tay cầm nào đơn giản như Xbox 360 do chính Microsoft, tay game Xbox 360 không dây tương thích với hầu như tất cả các game cho pc và kết nối tương đối dễ dàng khi bạn chỉ cần cắm tay cầm vào pc và sử dụng mà không cần quan tâm gì nữa.

xbox-360-controller-for-windows.jpg


Xbox 360 không dây sử dụng 2 cục pin AA hoặc bộ pin sạc để hoạt động.

Tay cầm Xbox 360 không dây có thiết kế đẹp và chắc chắn.
Tay cầm Xbox 360 có 7 nút bấm vật lý, 2 cần analog và nút điều hướng D-pad. Mặt bên phải của tay cầm có 4 nút bấm kỹ thuật số: nút “A” xanh lá cây, nút “B” đỏ, nút “Y” hổ phách và nút “X” màu xanh dương. Bên dưới tay phải là 1 cần analog, bên trái nó là D-pad. Mặt tay trái của tay cầm là 1 cần analog nữa. Cả 2 cần analog này đều có thể nhấn vào được để kích hoạt thêm 1 nút bấm bên dưới. Ở trung tâm trên mặt tay cầm là các nút kỹ thuật số “Start”, “Back” và “Guide”. Trên mặt nút “Guide” được dán nhãn Xbox, và nó còn có công dụng sáng đèn cho biết tay cầm này là vị trí thứ mấy trong số các tay cầm được kết nối vào console. Trên mỗi vai của tay cầm có nút bấm vai và nút cò.

3404_DSC00150_5F00_6820453C.jpg


Một trong những khác biệt giữa tay cầm Xbox 360 không dây và các loại tay cầm khác đó là nó sử dụng bộ hàm API XInput để gửi dữ liệu input tới game. Trong khi đó các tay cầm khác sử dụng API cũ là DirectInput. Theo Microsoft, XInput giúp cho lập trình viên dễ dàng hơn trong việc sử dụng, đồng thời bổ sung hỗ trợ nút bấm analog và cho phép tay cầm tạo ra tiếng rung khi chơi game.

Hiện nay, rất nhiều game hỗ trợ trực tiếp cho XInput và tay cầm Xbox 360. Một số game thậm chí từ bỏ luôn DirectInput, do đó bạn phải không thể chơi chúng bằng các loại tay cầm khác ngoài Xbox 360. Trong trường hợp game hỗ trợ DirectInput, bạn sẽ phải tự cấu hình mới có thể chơi được chúng bằng tay cầm Xbox 360. Bạn có thể sử dụng các công cụ như x360ce để giả lập APIXInput, “dịch” các lệnh DirectInput sang XInput. Tuy nhiên, công việc này vừa mất công vừa không phải lúc nào cũng hoạt động ổn định.

3582_DSC00149_5F00_1328590F.jpg


Nút bấm của tay cầm xbox 360 không dây được làm khá đẹp và được bo cạnh rất nhiều tạo cảm giác thoải mái khi bấm, độ nảy của nút rất tốt, không có cảm giác lún hay nông. Lực bấm vừa phải, không quá nhẹ cũng ko quá nặng. Hành trình của nút ở mức trung bình, đảm bảo không hề có delay cho game thủ thoải mái “spam”.

4101_DSC00155_5F00_0AC483B8(1).jpg


Hai nút LB và RB bấm khá nhẹ, nhẹ hơn hẳn nút của tay Xbox One và rất dễ bấm, lực nảy vừa phải, hành trình hơi dài một chút, nếu 2 nút này hành trình ngắn hơn một chút nữa có lẽ sẽ hoàn hảo hơn. Hai cò của Xbox 360 khá mượt mà và hành trình khá hợp lý, lực bấm nhẹ.

5670_DSC00152_5F00_38EE59A5.jpg


Xbox 360 wireless Hỗ trợ tất cả các game có hỗ trợ controler cho máy tính
Tay cầm chơi game ipega 9021

0.jpg


Sản phẩm gamepad ipega 9021 tích hợp giá đỡ cho các dòng điện thoại màn hình 6 inch rất tiện lợi.

sản phẩm này là một mới không dây bluetooth điều khiển hỗ trợ khác nhau Android / iOS/ pc Trò chơi.

– chơi game độc quyền nền tảng ứng dụng, cổ điển tay du lịch dưới sự kiểm soát( ipega trò chơi sảnh chỉ cho Android nền tảng).

– được xây dựng trong pin lithium. Sau khi sạc, nó có thể được bền vững cho20 giờ. an toàn và ổn định.

– với kính thiên văn đứng, điện thoại có thể được đặt trong đứng(Hỗ trợ tối đa cho 6- inch điện thoại di động). Dễ dàng để chơi trò chơi.

– với” khối lượng +,-,” cuối cùng”,” bên cạnh”” chơi/tạm dừng”, tổng số 5 phím chức năng đa phương tiện( chức năng này là imcompatible với y chế độ chính.)

-Bluetooth 3.0Truyền dẫn không dây có thể hỗ trợ 6-8 mét loạt các kiểm soát từ các hoạt động.

– người dùng thân thiện phần mềm được thiết kế để nhập chế độ tiết kiệm điện năng không có trạng thái kết nối.

– hỗ trợ Android 3. 2, iOS 4.3 thống trên.

– cho ipod/iphone/ipad cũng như đại đa số các chiếc máy tính bảng Android.

wamo quake được thiết kế khá phù hợp với cổ tay những người dùng châu Á cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất. Các phìm trên tay cầm Wamo được bố trí đầy đủ các nút giống rất nhiều loại tay cầm chơi game khác bao gồm : 2 cần Analog, 4 phím chức năng A,B,Y,A , phím di chuyển, phìm chọn chức năng select , start, các phím skill L1, L2, R1, R2.

1.jpg


Ở 2 bên tay cầm không dây có tạo phần cao su để tăng độ nhám khi sử dụng tay cầm chơi game, với tấm nhám này thì bạn không lo trơn trượt khi sử dụng tay cầm chơi game nữa nhất là khi bạn chơi thời gian dài dễ bị ra mồ hôi.

2.jpg


Cổng sạc được thiết kế ở phía trên, bạn có thể vừa chơi game vừa sạc cho tay cầm.

2 Cần analog được bố trí hợp lý, bên trên mỗi cần analog bị lõm xuồng làm giảm độ trượt khi sử dụng, giúp sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Có 4 điểm nhám nhỏ trên mỗi cần analog làm bạn sử dụng được tốt hơn.

3.jpg


Các phím L, R được thiết kế với độ nhạy khá cao giúp bạn có những khoảnh khắc tức thời trong một số game bắn súng, đua xe, đá bóng.

4.jpg


2. Đặc điểm nổi bật
– Hỗ trợ trên nhiều nền tảng: Android, Windows, PS3 , kết nối không dây 2.4GHz-A với một phạm vi lên đến 30 feet sử dụng phổ biến nhất và hầu hết ổn định tín hiệu quang phổ không dây trên thị trường hiện nay

– Công nghệ Dual- motor hỗ trợ đầy đủ các chức năng có thể rung động và chuyển động thông tin phản hồi trong khi chơi game cho một trải nghiệm hoàn toàn nhập vai

– Pin 600mAh cho phép bạn chơi liên tục lên đến 6 giờ , thời gian chờ tối đa lên đến 48 giờ

– Kết nối đơn giản chỉ Plug-and-Play , cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị chơi game android, PC, PS3.

– Hỗ trợ rất nhiều game có hỗ trợ contronler:

5.jpg


6.jpg


7.jpg


Tay cầm chơi game IPEGA 9017 Thiết kế khá gọn và đẹp, dễ thao tác, thân thiện với người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được thế kế với lớp vỏ bằng nhựa cao cấp, nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi cầm sản phẩm trên tay.

1.jpg




Tay cầm chơi game IPEGA 9017 sử dụng Bluetooth 3.0 có thể hoạt động trong phạm vi 6 – 8 mét, kết nối dễ dàng không cần đến bất kỳ trình điều khiển nào sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái nhập tâm vào trò chơi của mình mà không cần lo lắng về điều gì.

2.jpg


Tương thích với nhiều thiết bị: Tay cầm chơi game này tương thích với hầu hết các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng, TVBox sử dụng hệ điều hành Android 3.2 hoặc iOS 4.3 trở lên.

Bàn phím GamePad IPEGA 9017 bố cục hợp lý: Thiết kế nhỏ gọn, các phím nổi thiết kế theo cấu trúc quen thuộc, phím điều khiển gần nhau giúp bạn thao tác dễ dàng, nhanh chóng trong các trò chơi đòi hỏi độ chính xác và nhạy bén cao.

3.jpg


tay cầm chơi game bluetooth IPEGA 9055 Red Spider. Với kiểu dáng mới sang trọng tinh tế vào đặc biết có thể tùy chỉnh kích thước chiều dài thì tay cầm game 9055 Red Spider chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệp tuyệt với và biến bạn thành một game thủ đích thực.

0.jpg


Đặc điểm nổi bật của tay cầm chơi game Bluetooth IPEGA 9055 Red Spider
1 Thiết kế độc đáo
Mang trong mình dòng máu của IPEGA tay cầm game này kế thừa hết những tinh hoa mà hãng này mang lại, Tay cầm game bluetooth IPEGA 9055 Red Spider có thiết kế cực kì mới lạ, kiểu dáng của nó khá độc đáo chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng, thích thú và muốn cấm nó lên tay khi nhìn thấy.

1.jpg


Tay cầm game IPEGA 9055 còn cho bạn cảm giác thoải mái khi chơi, được thiết kế dựa theo khảo sát bàn tay của người châu Á, tay cam choi game cho dien thoai này rất vừa vặn thích hợp cho người Việt Nam. Đặc biệt tay cầm game Bluetooth IPEGA 9055 còn có thể điều chỉnh độ dài của tay cầm giúp cho khả năng thích ứng với những người bàn tay lớn hoặc kích thước khác nhau đều vừa vặn.

2.jpg


Để thuận lợi cho việc chiến game trên điện thoại, tay cầm Bluetooth IPEGA 9055 Red Spider có khung giá đỡ vô cùng tiện lợi. Giá đở này có thể tùy chỉnh kích thước cho nhiều loại điện thoại khác nhau, kéo dãn từ 56-160mm (5.5 inch) vì vậy bạn có thể để điện thoại của mình nằm ngang hay dọc đều được. Ngoài ra các nút bấm và cần analog trên tay cam choi game cho dien thoai được bố trí hợp lý để thuận tiện cho việc xử lý các thao tác di chuyển hay hành động được mượt mà và nhanh chóng.

2 Các đặc điểm nổi bật của tay cầm chơi game Bluetooth IPEGA 9055 Red Spider
Tay cầm chơi game Bluetooth IPEGA 9055 Red Spider hỗ trợ hầu hết trên các hệ điều hành khác nhau như Android, IOS, Win xp, win 7, win8, vậy bạn có thể sử dụng tay cầm chơi game này đa dạng và phong phú.

3.jpg


Khả năng kết nối Bluetooth 3.0 giúp bạn có thể chơi game với các thiết bị tự xa khoảng 10m không cần cắm dây nhiều lúc gây lại sự phiền phức cho bạn. Ngoài ra các nút điều chỉnh của tay cầm game này cực nhạy có độ nảy tốt giúp bạn chơi game tốt hơn, kết nối với các thiết bị cực kì đơn giản ai cũng có thể làm được. Đặc biệt tay cầm game Bluetooth IPEGA 9055 Red Spider sử dụng pin 300mAh cho phép bạn chơi liên tục trong 6 giờ, thơi gian chờ lên đến 40 giờ.

4.jpg


Với rất nhiều game hỗ trợ, tay cầm game bluetooth IPEGA 9055 Red Spider sẽ cho bạn những trãi nghiệp vô cùng thú vị từ những game đua xe, bắn súng, đá banh hay cho đến những game bất hủ mario, contra…Chắc chắn bạn sẽ thích thú khi chơi game bằng tay cầm game này.

5.jpg


Hãy đến với chúng tôi các bạn được khám phá những độc đáo của tay game dành cho game thủ. và được tư vấn một cách chuyên nghệp thế giới game huyền ảo.
 
nhìn chung tay game này cũng đẹp nhưng không biết độ bền thế nào
 
những dòng sản phẩm bên mình dùng rất tốt được bảo hành 6 tháng 1 đổi 1, bạn dùng tay game nào mình tư vấn để phù hợp với thiết bị của bạn
 
×
Quay lại
Top