Đoán tình cảm của chàng qua cử chỉ tay

lexuan1022

Thành viên
Tham gia
25/6/2010
Bài viết
9
:KSV@04:
Nếu trong cuộc hẹn đầu tiên với bạn mà chàng lại gõ ngón tay lên bàn hay xoay tròn chiếc điện thoại trong tay thì có lẽ anh ấy chưa thực sự thích bạn mà chỉ muốn thử gặp gỡ mà thôi.
Trong những cuộc gặp gỡ ban đầu, khi mọi suy nghĩ, miệng các chàng tập trung để đạt mục đích chinh phục, tay sẽ bị bỏ quên. Vì thế, cách đặt tay, nghịch với các ngón tay sẽ tố cáo tình cảm anh dành cho bạn.
Bàn tay:
- Chàng thường đặt tay phía trước, hai bàn tay đan vào nhau
Chàng tỏ ra rất tự tin trước bạn nhưng trong lòng lại đầy hoài nghi. Vì thế, anh ấy luôn có giấu kín những cảm xúc của mình. Những lần hẹn sau, chính bạn phải là người giúp anh tạo sự lãng mạn nếu muốn tiến xa.
- Đặt tay lên đùi hoặc giấu dưới gầm bàn
Rõ ràng chàng rất thích bạn nhưng không dám nói. Đây là một anh chàng rụt rè trong tình yêu. Anh ấy chưa hiểu rõ tình cảm của bạn nên sợ bị từ chối hoặc chưa đủ can đảm để ngỏ lời. Nếu bạn cũng mến chàng, hãy bật đèn xanh lên nhé.
- Ngồi cạnh và đặt tay lên thành ghế sau lưng bạn
Anh chàng này có vẻ táo bạo hơn. Chủ trương chinh phục của anh là "nhất cự ly". Hành động tiến gần đến bạn chứng tỏ chàng rất thích bạn. Tuy nhiên nếu cũng với tư thế này nhưng tay anh đặt ngay lên vai bạn thì phải cẩn thận. Vội vàng trong tình cảm đôi khi đồng nghĩa với sự thiếu thành ý.
Ngón tay
- Mân mê miệng tách cà phê
Đừng tưởng anh ấy đang ngại ngùng. Chàng cố đánh lạc hướng sự chú ý của bạn đấy. Đây là một anh chàng khá rành tâm lý phụ nữ. Anh ấy biết phụ nữ chỉ chú ý đến tiểu tiết trong cuộc nói chuyện nên dùng cách này để bạn phân tâm. Khi bạn không chú ý anh có thể thâm nhập, tìm hiểu tính tình và cảm xúc của bạn.
- Xoay tròn chiếc điện thoại hoặc gõ ngón tay lên mặt bàn
Theo phân tích của các chuyên gia tâm lý, đây là hành động vô thức khi người ta đang chán cuộc nói chuyện nào đó.
Có thể chàng chưa thật sự thích bạn, chỉ muốn gặp gỡ thử xem sao. Trò chuyện với bạn nhưng tâm trí anh ấy lại để nơi khác. Ngoài ra thái độ gõ tay lên mặt bàn cũng phản ánh tính hời hợt và thiếu tôn trọng của người đối diện, nhất là khi anh ta đang ngồi cùng cô gái mình muốn tìm hiểu
 
Cái này cũng hay dữ ... . con trai cũng phải đọc nhỉ ... ko riêng con gái ... :)
 
mãi mới tìm được "đồng niên".chào p nha:KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01:

----------

có ai biết trường nông nghiệp of t ko? trường t đẹp lắm nhưng sinh viên trường ít đi chơi vì xa nội thành nhưng các anh chị sinh viên trường t năng động lắm đấy.hj
 
×
Quay lại
Top