Đoán tính cách qua trang phục [you] chọn.

Thích mặc đồ giản dị, week end mặc đồ thể thao..
 
219e1040-4a68-11e6-a488-050901070303-compressed.jpg
Bạn là​
Bạn là người sống có phần khép kín. Trong công việc, bạn dễ bằng lòng với một góc làm việc nhỏ trong văn phòng. Đối với các công ty không có được địa thế đẹp, và đặc biệt là trong thời đại “tấc đất tấc vàng” hiện nay thì rất cần những nhân viên như bạn. Tuy nhiên, không gian nhỏ đó cũng cho thấy bạn không thích nói chuyện nhiều với những người mới hay người lạ. Bạn chỉ tập trung vào công việc của bản thân mà quên mất việc giao tiếp, chuyện trò với đồng nghiệp, bạn bè của mình.
 
Không đúng lắm, nên nhớ Hổ Cáp mạnh miệng và là người của nói năng lưu loát.
Tôi làm sếp lớn, trong tay có nhiều người dước quyền tôi.
Đời sống riêng tư rất khép kín
 
Bạn là một người rất ham học hỏi. Bạn lạc quan, giàu năng lượng và thích tìm tòi khám phá những thứ mới mẻ. Trong công việc, bạn luôn được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo và không ngừng vươn lên của mình. Con đường sự nghiệp của bạn phát triển khá tốt. Dựa vào khả năng của bản thân, bạn dường như có thể chinh phục được mọi khó khăn, thử thách. Bạn cũng khá phù hợp với vai trò người lãnh đạo bởi ý chí tiến thủ của mình và khả năng tạo dựng niềm tin cho nhân viên của bạn.:KSV@07::KSV@07:Liệu có đúng không ta:KSV@05::KSV@05:.
 
609b6630-4a68-11e6-a488-050901.jpg


Bạn là

Bạn là người khá tự tin vào bản thân. Khoảng cách giữa các chữ nói lên rằng bạn thường vượt trội hơn những người xung quanh. Tuy rằng trong một nhóm bạn sẽ là người được chú ý nhất và có cơ hội lọt vào mắt xanh các nhà tuyển dụng nhưng ngược lại, điều này khiến bạn khó khăn trong việc hòa nhập với nhóm và làm việc cùng họ nếu bạn không có không gian làm việc của riêng mình. Hãy biết kiếm soát tình huống và tính cách bản thân để trở nên hoàn hảo hơn.

Ôi,nếu là thật, mình sẽ phải cố gắng hơn nhiều, sắp tìm việc làm rồi :))
 
~chậc chậc~:3:3. Đột nhiên cảm thấy tự tin ghê luôn ý:Conan05::Conan05:
 
Bạn là người khá tự tin vào bản thân. Khoảng cách giữa các chữ nói rằng bạn thường vượt trội hơn những người xung quanh. Tuy rằng trong một nhóm bạn sẽ là người được chú ý nhất và có cơ hội lọt vào mắt xanh các nhà tuyển dụng nhưng ngược lại, điều này khiến bạn khó khăn trong việc hòa nhập với nhóm và làm việc cùng họ nếu bạn không có được không gian làm việc của riêng mình. Hãy biết kiểm soát tình huống và tính cách bản thân để trở nên hoàn hảo hơn.
Lần đầu được nói là tự tin :)
 
Con đường sự nghiệp của bạn khá sáng lạn. Nếu trở thành ông chủ, bà chủ, bạn khá được lòng nhân viên của mình bởi tính tình rộng lượng, hào phóng và tốt bụng. Bạn không thích hợp với việc làm việc độc lập. Bạn thích một môi trường làm việc có sự vui tươi, thoải mái và sôi động. Những người viết chữ cỡ lớn thường năng động, cởi mở và tính tình thoải mái. Họ cũng được các đồng nghiệp của mình quý mến bởi tài nói chuyện và khuấy động phong trào của mình. :v
 
×
Quay lại
Top