Đoạn kết nào cho Shin-Ran-Ai?

Lựa chọn đoạn kết mà bạn thích nhé ^^

  • Ran và Shin kết hôn- Ai-chan hạnh phúc bên tình yêu khác

    Số phiếu: 142 75,5%
  • Ai và Shin đến với nhau- Ran chết

    Số phiếu: 20 10,6%
  • Ran và Shin đến với nhau-Ai-chan chết

    Số phiếu: 9 4,8%
  • Kết thúc khác

    Số phiếu: 17 9,0%

  • Số người tham gia
    188
Ai của tớ lạnh lùng, mạnh mẽ..., nên tớ muốn Ai vẫn cứ ngạo mạn như thế

Luca_chan cậu ác quá
 
mình sinh 1995, sau 10 năm đọc Conan thì mình thay đổi khá nhiều.

10 năm trước kết cặp Shinran kinh khủng. Đọc đi đọc lại tập 26 và ghét cái xác chết vô duyên chắn ngang nụ hôn lãng mạn của Shinran.

10 năm sau ( 10 năm rồi mà vẫn theo dõi truyện ... haizz ). Mình ghét bác GA vì bác ấy sáng tác ra Ran - bạn gái thám tử mà quá ngu. Chính thức kết đôi cặp Shinshi. Conan cũng có lần nói thích Hai. Bạn nào đã đọc khúc Ran kéo màn che không cho cảnh sát bắn thằng ôm bom là ức chế không chịu nổi ( thần thượng bạn trai quá đáng ! ). Nhận ra 1 sự thật là Ran ko bằng Shiho. Dù Ran tốt bụng nhưng rõ ràng không thông minh. Shiho thì rất thông minh và yêu Shin thầm lặng.

=> Theo mình thì cơ bản là Shinshi xứng hơn. Kết cuộc DC thì tùy bác GA.
 
isabellecang Không hẳn Ran cứ phải thông minh là sẽ xứng với Shinichi đâu bạn à . Xây dựng Ran là tuýp nhân vật trong sáng thuần khiết còn Hai thì trải đời nhiều hơn Ran . Đâu phải tạo ra một sự Shinichi kiệt xuất anh tài là phải tạo ra một người bạn gái cũng tài cao như thế . Cái tình huống bạn đưa ra mình nghĩ là chông chênh giữa tin tưởng vào Shinichi hơn . Đọc truyện mình không nghĩ là tác giả có đề cập đến Ran ngốc nghếch , biết đâu một kết cục khác là Ran cha giấu thầm lặng . Dẫu sao cũng là góc nhìn của bạn
 
Nghĩ sâu thêm thì ngay từ đầu tác giả đã đặt ra hai kết thúc đẹp rồi. Vì Shinichi-Conan chọn ai trong hai cô bạn thanh mai trúc mã thì đều hợp lý cả và tất nhiên không có chuyện kết thúc bi kịch. Vì vậy phải để dành tiền mua truyện thôi ! ^^
 
Mình là fan của Ai-chan nhưng chả ủng hộ kết thúc Ai thành với Shin vì dù sao Shin-Ran cũng là kinh điển, là motip tình yêu thanh mai trúc mã mà bác GA luôn hướng đến. Shin với Ai thì cũng như Harry Potter với Hermione, mãi mãi là cộng sự tốt, là tri kỷ nhưng không thể làm người yêu! Muôn đời là thế anh hùng sao có thể bên cạnh một nữ anh hùng khác, sẽ làm mờ vầng hào quang của anh hùng mất, tốt nhất là bên cạnh một em diệu dàng, thánh thiện, anh đi làm chiện lớn còn em chờ đợi ở phía sau.
Còn bé Ai cứ cho kết thúc mở là tuyệt, Ai ra đi, chúc phúc cho người bạn tốt, bắt đầu một cuộc sống mới. Sau đó, fan thích Ai với anh nào thì cứ thỏa thích mà tưởng tượng. Chứ nếu gượng ép cho Ai thích một chàng lúc kết thúc thì trở thành cải lương mất, đâu nhất thiết cái kết là ai cũng phải có đôi có cặp. Mà có vẻ như vậy cũng không phù hợp với tính cách nhân vật, Ai-chan mà có thể dễ dàng yêu một anh chàng nhanh như thế sao! Còn nếu tốn thêm chục tập miêu tả tình yêu của Ai thì loãng quá, Ai có phải nhân vật chính đâu, đất về cuối chuyện sẽ là cuộc đối đầu với BO. Ai và Hakuba thì có tiếp xúc gì đâu mà yêu đương nỗi gì. Nhiều người thích Ai với Gin, càng té ghế, ko biết Gin có iu quý gì Ai mà suốt ngày đòi mạng còn Ai thì hãi Gin ra mặt. Ai với Akai thì có vẻ giống anh rễ - em vợ hơn vì tác giả đã vẽ nên mối tình Akai-Akemi quá đẹp mà giờ chuyển qua Ai thì lúc này Ai cũng là hốt cú chót giống như iu Shin ah? Lúc đó, tồn tại giữa họ sẽ là hình ảnh về một người đã khuất ám ảnh mãi. Dù rất thích cả Ai và Akai nhưng 2 người này với nhau thì vẫn không ổn. Có thể kết thúc là hình ảnh Ai và Akai đi thăm mộ Akemi cũng hay.
Với mình sức hút mãnh liệt nhất ở Ai-chan chính là vẻ cô độc ấy và tình yêu đơn phương (nếu có) đầy cao thượng luôn giữ kín trong lòng làm cho nhân vật trở nên đặc biệt không lẫn với ai. Hay cho Ai chết cũng được, dù sao kết thúc ám ảnh như thế làm người đọc nhớ lâu hơn là HE nữa, nhân vật Ai-chan càng thêm độc đáo!
 
Mình ủng hộ ShinRan mãi mãi có nhau, sống cùng sống, chết cùng chết. Tình yêu như SR mà còn không có kết thúc tốt đẹp thì thà rằng trên đời này đừng có bộ truyện tranh DC.
 
×
Quay lại
Top