Đo thời tiết Nha Trang tháng 7 chuẩn để vi vu Nha Trang

travelsoha

Thành viên
Tham gia
17/5/2017
Bài viết
1
Nha Trang là điểm du lịch biển nên thích hợp đi vào mùa hè, và tháng 7 là thời điểm thích hợp. Vậy thời tiết Nha Trang tháng 7 như thế nào?

Hiểu được thời tiết Nha Trang tháng 7 bạn sẽ có chuyến du lịch Nha Trang được tốt hơn.

Tìm hiểu về thời tiết Nha Trang

Nha Trang là một tỉnh của duyên hải miền Trung. Nha Trang chịu ảnh hưởng của khí hậu miền nhiệt đới nên quanh năm ôn hòa nắng ấm, ít mưa. Nhiệt độ trung bình hằng năm của Nha Trang vào khoảng 26 -27 độ C. Mùa mưa ở Nha Trang thường khoảng tháng 9 đến tháng 12 dương lịch. Ngược lại, Nha Trang có mùa khô kéo dài từ khoảng tháng 1 đến đầu tháng 9 dương lịch. Tháng 10, 11, 12 là những tháng Nha Trang thường mưa, có năm có bão, tập trung nhất là vào khoảng tháng 10 và 11.

Như vậy thì thời tiết Nha Trang tháng 7 rất thích hợp để đi Nha Trang, nhưng do tháng 7 rơi vào những ngày hè nên cũng sẽ có những cơn mưa bất chợt.

Đến Nha Trang nên chơi và tham quan ở đâu?

Đến Nha Trang bạn được vui chơi, nghỉ dưỡng đúng nghĩa, các điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang như: Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Suối khoáng nóng Tháp Bà, Viện Hải dương học, Vịnh Ninh Vân, vịnh Phong Vân, Đảo Bình Ba, đảo Bình Hưng, Đảo Khỉ, Đảo Yến, Hòn Mun, Hòn Tằm, Hồ Cá Trí Nguyên – Hòn Miễu, Bãi Tranh, Thác YangBay, Khu du lịch Suối Hoa Lan, Chùa Long Sơn, Dốc Lết... .

> Tham khảo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Nha Trang cực hay không biết thì uổng quá.

Có nên đi Nha Trang vào tháng 7?

Các tỉnh duyên hải miền trung có khí hậu khá thuận lợi, nhưng nếu muốn du lịch Nha Trang thì đi từ khoảng tháng 1 đến tháng 9, đẹp nhất là khoảng tháng 7, tháng 8. Vậy, nên đi Nha Trang vào khoảng tháng 7, tháng 8 dương lịch.

Soha Travel tổ chức tour Bình Ba - Nha Trang 3 ngày 3 đêm với mức giá cực tốt giúp bạn khám phá phố biển lung linh về đêm cực đẹp.

1-tang-ngay-kinh-nghiem-dat-phong-khach-san-tai-Nha-Trang-cho-ban.jpg

Chương trình tour rất thích hợp để đi vào những tháng hè nóng bỏng:

NGÀY 01: Đảo Bình Ba - BBQ Hải sản - Nha Trang

Buổi sáng:

Quý khách đi đến đảo Bình Ba chiêm ngưỡng cảnh đẹp cũng như hoạt động của dân biển nơi đây, Đoàn dùng cơm trưa với thực đơn hải sản tiệc hải sản BBQ: Tôm Nướng, cá nướng, Mực nướng, các loại ốc nướng... đặc biệt có tôm hùm được chế biến thành nhiều món.
Sau đó, Quý khách đi xe điện ngoạn cảnh 1 vòng Đào Bình Ba: những cảnh sắc tuyệt đẹp của Hòn Rùa, Bãi Me, Bãi Nhà Cũ, Bãi Bồ Đề...

Ngày 02: Thắng cảnh NHA TRANG – VINEPARL LAND

Quý khách tham quan:
Viếng Long Sơn Tự
Tham quan Tháp Ponaga
Tham quan Nhà Yến
Buổi trưa: Quý khách chọn 1 trong 2 chương trình để khám phá phố biển Nha Trang:

Chương trình 01: (Chi phí tự túc)
Khám phá khu vui chơi giải trí Vinpearl land – Hòn Ngọc Viêt với nhiều trò chơi mạo hiểm, thách thức cực hấp dẫn bên cạnh đó Vinpearl Land còn có nhiều hoạt động nghệ thuật cho bạn thưởng thức.

Chương trình 02: Quý khách khởi hành đi tham quan:
Viện Hải Dương Học
Trung Tâm Bùn Khoáng Nóng Trăm Trứng

NGÀY 03: NHA TRANG - TP. HỒ CHÍ MINH

Quý khách dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe đưa Đoàn đi tham quan và mua sắm đặc sản tại Chợ Đầm.
Khởi hành về lại Tp.Hồ Chí Minh, trên đường về đến Phan Rang đoàn ghé thưởng thức miễn phí đặc sản Rượu Vang, Mật Nho Phan Rang miễn phí.
Buổi trưa:
12:30: Đến Phan Thiết, đoàn dừng chân nghỉ ngơi, dùng cơm trưa tại nhà hàng Long Sơn Mũi Né, tham quan và mua đặc sản địa phương làm quà.

Như vậy, thời tiết Nha Trang tháng 7 rất thích hợp để đi du lịch Nha Trang, bạn muốn có tour du lịch Nha Trang giá tốt vui lòng liên hệ Soha Travel:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 14/38 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3
Email: info@sohatravel.vn
 
×
Quay lại
Top