Đô Thành một đại lí lớn trong lĩnh vực oto xe tải

Thuthuyhhhhh

Thành viên
Tham gia
7/6/2016
Bài viết
0
Đô Thành là một trong những đại lí lớn trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm của các dòng xe Hyundai như : Xe tai nho, xe tai nhẹ, xe tai dong lanh,....
Đô Thành với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm.Chúng tôi tin rằng chúng tôi mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.
Hiện nay dòng xe tai dong lanh , thùng đông lạnh áp dụng cho tất cả các dòng xe muốn đóng loại thùng này, vì công dụng cực kì hữu ích, dùng bảo quản hàng hóa dùng giữ tươi và vận chuyển đi xa trong thời gian ngắn. Để hàng hóa bạn luôn được bảo quản tốt nhất, không bị mất độ tươi, hư hỏng khi giao hàng vận chuyển hàng hóa đi xa.Xe dong lanh chuyên dùng để chuyên chở các loại mặt hàng đông lạnh như thủy hải sản nước đá. Với nhiệt độ chở trên xe là 180c đến 00c. với chất liệu sử dụng đóng thùng thường là Composite.

  • Model XZU650 xe 1,9 tấn thùng có kích thước (4550x1900x1990)mm
  • Model XZU720 xe 3,5 tấn thùng có kích thước (5010 x 1980 x 2040)mm
  • Model XZU730 xe 5 tấn thùng có kích thước (5710 x 1980 x 2040) mm
  • Model FC xe 6.2 tấn thùng có kích thước (6370 x 2060 x 2120) mm
  • Model FG xe 9,4 tấn thùng có kích thước (8600 x 2300 x 2260) mm
  • Model FLxe 16 tấn thùng có kích thước (7 800 x 2280 x 2180)mm
Hino Đại Phát Tín chuyên thiết kế đóng mới thùng xe tải, cải tạo, sửa chữa thùng xe tải ; Đóng thùng mui kín inox, thùng kín composite, thùng đông lạnh, thùng chuyên dụng gác cẩu gác bồn, thùng ben....

Dòng xe tải Hino xuất xứ Nhật Bản đang được ưa chuộng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và thế giới. Ngoại thất thiết kế tinh tế chú trọng đến khả năng quan sát của người lái, cùng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO, giúp xe hoạt động bền bỉ trong những mội trường khắc nghiệt nhất. Hệ thống phun nhiên liệu điện tử có thể giảm phát thải khí xả, đồng thời tăng hiệu suất động cơ và mức tiết kiệm nhiên liệu, thích hợp dùng làm xe ép rác chuyên dụng.
Những quy định về thùng xe dong lanh
1. Thùng xe phải có kết cấu vững chắc, đảm bảo an toàn cho hàng hóa được chuyên chở, có sàn, các thành thùng phía trước, bên cạnh và phía sau. Thùng xe không được có các kết cấu để lắp được các chi tiết, cụm chi tiết dẫn tới việc làm tăng thể tích chứa hàng. Đối với thùng hở của loại sơ mi rơ moóc tải được thiết kế để chở hàng hóa và chở được công-ten-nơ thì còn phải bố trí các khóa h.ãm công-ten-nơ.
2. Thùng xe sau khi lắp đặt lên xe phải tuân thủ các yêu cầu sau:
a) Kích thước giới hạn cho phép của xe phải tuân thủ quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 09 : 2011/BGTVT “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ô tô”, Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 11: 2011/BGTVT “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật đối với rơ moóc và sơ mi rơ moóc”.
Ngoài ra, đối với xe tự đổ, xe tải thì chiều dài toàn bộ của thùng xe phải tuân thủ yêu cầu về chiều dài toàn bộ của xe (L) theo quy định tại Phụ lục II của Thông tư này.
b) Chiều dài đuôi xe (ROH) không lớn hơn 60% của chiều dài cơ sở tính toán (WB) xác định theo nguyên tắc quy định tại Phụ lục III của Thông tư này.
c) Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông của xe và sự phân bố khối lượng trên các trục xe sau khi đã lắp thùng xe được xác định theo nguyên tắc quy định tại Phụ lục III của Thông tư này.
d) Khối lượng phân bố lên vị trí chốt kéo (kingpin) của sơ mi rơ moóc tải, kể cả sơ mi rơ moóc tải chở công-ten-nơ (trừ loại sơ mi rơ moóc tải chở công-ten-nơ có chiều dài toàn bộ nhỏ hơn 10 m) phải đảm bảo không nhỏ hơn 35% khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông đối với sơ mi rơ moóc tải có tổng số trục từ batrở lên; không nhỏ hơn 40% khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông đối với sơ mi rơ moóc tải có tổng số trục bằng hai.
3. Chiều cao Ht của thùng xe tải phải tuân thủ quy định tại Phụ lục II của Thông tư này.
4. Thể tích chứa hàng của thùng xe tự đổ được xác định theo các kích thước hình học bên trong lòng thùng xe và đảm bảo sao cho khối lượng riêng biểu kiến gv tuân thủ quy định tại Phụ lục II của Thông tư này.
5. Thể tích chứa hàng của thùng xe xi téc, xe dong lanh phải tuân thủ các yêu cầu sau:
a) Thể tích chứa hàng của thùng xe xi téc Vt (không tính đến thể tích của các cửa nạp hàng) được xác định theo các kích thước hình học bên trong của xi téc và không lớn hơn thể tích được xác định bằng khối lượng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông chia cho khối lượng riêng của loại hàng hóa chuyên chở nêu trong các tài liệu chuyên ngành hoặc theo trị số công bố của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. Trường hợp hàng hóa chuyên chở có khối lượng riêng biến thiên trong dải trị số thì khối lượng riêng được ghi nhận theo giá trị trung bình của dải biến thiên.
b) Đối với xi téc chứa các loại khí hóa lỏng có khả năng dãn nở trong quá trình vận chuyển hoặc được nạp vào xi téc theo các điều kiện về áp suất và nhiệt độ nhất định thì thể tích chứa hàng được xác định như sau: Vt = 0,9 Vhh (trong đó Vhh là thể tích xi téc được xác định theo các kích thước hình học bên trong của xi téc).
c) Trường hợp không có tài liệu giới thiệu tính năng và thông số kỹ thuật hoặc giữa trị số thể tích chứa hàng theo kết quả kiểm tra sai khác trên 10% so với tài liệu giới thiệu tính năng và thông số kỹ thuật của xe thì thể tích chứa hàng của xi téc được xác định bằng phương pháp đo kiểm thực tế.
 
×
Quay lại
Top