Đỏ mắt - không chỉ do sử dụng kính áp tròng sai bí quyết

Hieuheroin123

Kính áp tròng cận thị, kính áp tròng hàn quốc
Tham gia
17/12/2012
Bài viết
2
dấu hiệu mắt bị đỏ có thể là một trong số các trường hợp bị rối loạn mắt dưới đây:

một. Viêm kết mạc cấp


Bệnh viêm kết mạc cấp hay còn được gọi là bệnh đau mắt đỏ hoặc nhiễm trùng mắt, bệnh này rất nhiều ở lưới tuổi xanh em có triệu chứng là mắt bị đỏ ngầu. duyên do là do viêm kết mạc hoặc viêm màng ngoài của nhãn cầu. Đối sở hữu trường hợp trẻ mắc phải viêm kết mạc thì hạn chế đưa trẻ tới trường hoặc xúc tiếp nơi công cộng vì bệnh viêm kết mạc cấp rất dễ lây nhiểm.



hai. Viêm màng người thương đào kết


Viêm màng người yêu đào là hiện trạng viêm của mắt giữa võng mạc và kết mạc. Đây là bệnh tương đối hiểm nguy đi kèm với các triệu chứng như đau mắt, nhìn mờ và ví như như chơi được chữa trị kịp thời, theo thời kì dài có thể dẫn đến bị mất nhãn quan vĩnh viễn. không những thế, theo các chuyên gia trong ngành về mắt lại cho biết rằng nguồn cội gây nên viêm màng tình nhân đào lại chưa được làm cho rõ, sở hữu thể do thương tổn ở vùng mắt hoặc do nhiễm trùng.



3. Viêm loét giác mạc


Ở trường hợp rối loạn này, vết loét hình thành ngay trên giác mạc. duyên do là do tiêu dùng kính áp tròng không đúng phương pháp hoặc sở hữu thể là bị nhiễm trùng. các triệu chứng đi kèm như sưng, mắt tiết dịch, đau và mờ mắt.



4. Hội chứng bị khô mắt


Bạn có thể bị khô mắt đi khi mắt ko còn sản xuất đủ lượng nước mắt để bôi trơn tuột và làm cho ẩm cho mắt. Trong một đôi trường hợp đặc trưng, nước mắt không đủ chất lượng phải chăng cũng với thể khiến cho khô mắt. Ngoài mắt bị đỏ ra, mắt còn sở hữu thể ngứa, đau rát hoặc mẫn cảm.



5. Ngồi trước màn hình máy tính quá lâu


giả dụ bạn phải làm việc trước màn hình máy tính trong rộng rãi giờ liền, mắt bạn sẽ với thể dần đỏ ngầu lên. Để dự phòng tình trạng này, bạn hãy tranh thủ để cho mắt nghỉ ngơi và cố gắng chớp mắt thường xuyên hơn. bên cạnh đó, bạn cũng đừng nên sử dụng điện thoại quá phổ biến để bảo kê mắt.



6. Thường xuyên tiêu dùng tay dụi vào mắt


rất nhiều bạn hay có lề thói này, rất dễ gây đỏ mắt và nhiễm trùng. Ngoài chạm vào mắt, các sản phẩm phụ kiện trang điểm cũng có thể gây hiện trạng dị ứng và nhiễm trùng ở vùng mắt. Trong trường hợp bạn cần phải tẩy trang ở mắt, hãy dùng giấy mềm và ko nên chạm trực tiếp vào mắt.



7. Kính áp tròng màu


Việc đeo kính áp tròng thì bản thân nó cũng là 1 cách thức gây hại cho mắt. tuy nhiên, ví như nếu bạn đeo kính tròng thời kì quá lâu cùng thêm việc ko trông nom mắt chu đáo trong quá trình tiêu dùng cũng rất dễ gây đỏ mắt và nhiễm trùng giác mạc.



8. Vi-rút Herpes ở mắt


Bệnh Herpes là 1 dạng nhiễm trùng do vi-rút gây ra có biểu đạt là sốt nhẹ, sưng, đỏ, chảy nước mắt liên tiếp và rất nhạy cảm với ánh sáng, đặc trưng còn xuất hiện những nốt ban rộp nói quanh mắt. khi người bệnh càng để lâu càng gây ra phổ thông nghiêm trọng khôn lường và rất dễ tái phát giả dụ không được điều trị sớm và đúng phác đồ.



9. Dị ứng


Mắt bị dị ứng cỗi nguồn chủ yếu thường do những hạt bụi, phấn hoa hoặc những phẩm hóa chất trong không khí và cũng mang trường hợp là thành phần trong dung dịch ngâm vệ sinh kính áp tròng gây dị ứng cho một số người khiến mắt bị đỏ. Để phòng giảm thiểu hiệu quả sở hữu trường hợp dị ứng của mắt, bạn hãy đi khám những bác sĩ nhãn khoa nhé.



untitled-1.jpg

Dù đỏ mắt mang thể là vô hại nhưng nó sở hữu thể là dấu hiệu của những căn bệnh tồi tệ hơn thế


10. Bệnh glôcôm ở mắt


đi cùng sở hữu đỏ mắt, ví như bạn đang vừa gặp phải triệu chứng đau mắt đồng hành có suy giảm nhãn quang và buồn nôn, rất với thể Đó khiến dấu hiệu của bệnh glôcôm. Bệnh với thể làm mất nhãn lực vĩnh viễn nếu như ko được phát hiện hiện sớm và điều trị kịp thời. do đó, khi có những triệu chứng đáng nghi ngờ, người bệnh cần phải tới ngay cơ sở y tế sắp nhất để được khám mắt và xử lý kịp thời.



11. Bơi lội


nếu là người thường xuyên hay bơi lội, clo và các vi khuẩn trong nước bể bơi thường là căn do làm đỏ mắt. Hãy chăm nom đôi mắt bằng bí quyết không nên tiêu dùng kính áp tròng khi bơi và đầu cơ một cặp kính bơi để kiểm soát an ninh mắt.



12. Ngủ thiếu giấc


Đây chính là 1 trong các khởi thủy thường thấy gây đỏ mắt. ví như bạn chỉ ngủ từ 3 đến 4 tiếng thì không sở hữu gì quá khó hiểu lúc bạn sẽ tỉnh giấc có đôi mắt đỏ ngầu. Đây là dấu hiệu của sự mệt mỏi lúc thiếu ngủ, bít tất tay.



13. Cảm lạnh


khi bạn đang mắc phải cảm lạnh hay bệnh cúm, mắt cũng sẽ đỏ cho đến lúc những triệu chứng nhảy mũi và ho dần giảm bớt.



14. dùng thuốc nhỏ mắt không liên quan


đôi khi việc tiêu dùng thuốc nhỏ mắt cũng gây nên đỏ mắt giả dụ thành phần sở hữu đựng nước muối và dùng thuốc nhỏ mắt liên tục chỉ cần khoảng dài cộng có thể gây tác dụng ko mong muốn và làm cho đỏ mắt.



15. Lẹo mắt trong


Bệnh lẹo hoặc chắp ở mí mắt là các bệnh thường gặp ở mi mắt, khiến cho mắt bị đỏ, kích ứng, rất ngứa và gây ko ít khó chịu lúc sinh hoạt. Bạn mang thể phòng hạn chế lẹo trên mí mắt bằng cách không đưa tay chùi hay dụi mắt, bảo kê mắt khỏi khói bụi, ô nhiễm ko khí bằng cách thức đeo kính râm bảo vệ mỗi khi ra ngoài. nếu bạn là người thường xuyên hay trang điểm, hãy làm cho sạch phấn trang điểm trước khi đi ngủ và rửa tay thường xuyên trước khi đi ngủ.


Video hướng dẫn sử dụng kính áp tròng - Angel Eyes Contact Lens








Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.



Xem thêm:



KẾT CỤC ĐÁNG BUỒN VÌ KHÔNG CHỊU VỆ SINH KÍNH ÁP TRÒNG THƯỜNG XUYÊN


12 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG PHÙ HỢP (PHẦN 1)


12 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG PHÙ HỢP (PHẦN 2)



Để liên hệđặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cậptrang chủhoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 đểđược giải đáp.


Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 483 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: Kính áp tròng - Kính giãn tròng - Angel Eyes

Fanpage: Angel Eyes Contact Lens | Facebook
 
×
Quay lại
Top