Đọ độ khó hiểu của 12 cung hoàng đạo

nhoc_monmap98 19:52 Hôm nay
Than nong ta ma kho hiu ak>"<
k phai la kho hju ma la e wa kho hju lun ay cung ak :-*
 
Cách nghĩ của Xữ nữ là những nhà logic học =))
 
Top 1 : Song Tử

Không phải chỉ mình bạn nghĩ rằng Song Tử khó hiểu, mà chính cậu ấy đôi khi cũng chẳng hiểu nổi bản thân mình. Tính cách thất thường hay thấy nhất ở con người này là chưa đầy chớp mắt cậu ấy đã thay đổi ý kiến. Phải chăng đó là lí do khiến Song Tử bị quy kết là lăng nhăng, trước thích người này, sau mê người khác. Hãy suy nghĩ đơn giản rằng đang có hai đứa trẻ khó chiều bên trong Song Tử đang giằng cố giành phần thắng trong quyết định mà thôi.

Oái :KSV@08: :KSV@08: :KSV@08: :KSV@08: :KSV@08:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
"Tao là một Song Tử. Một khi mày đã nói như vậy thì tao ko cần chỉnh nữa. Bởi vì mày nói quá đúng" =))
 
@khatrungan
vì bà lê na bê tha đó mà hình tượng thiên yết mong manh yếu đuối sụp xuống sông xuống ngòi =))
 
Top 12 : Bạch Dương


Bạn có thể dễ đoán được điều Bạch Dương sắp làm dù cậu ấy luôn muốn giữ bí mật. Thậm chí đôi lần bạn phải giả bộ ngạc nhiên trước một vài bất ngờ mà cậu ấy tạo ra. Những người thuộc chòm sao Bạch Dương thường giữ được sự trẻ con lâu dài, bạn sẽ dễ nhận ra Bạch Dương thích gì, đang giận hay đang vui. Đặc biệt, lúc cậu ấy giận là dễ biết nhất đấy nhé bởi Bạch Dương lúc này sẽ hóa sư tử Hà Đông.
 
Top 3 : Kim Ngưu


Kim Ngưu vốn có tính cộng đồng cao. Cậu ấy luôn đặt chuyện của mọi người làm lên làm đầu, đâm ra cuộc sống cá nhân ít được đề cập.Với những không quá thân sẽ ít chú ý đến điểm đó của Kim Ngư. Tuy nhiên, càng ở lâu với cậu ấy, bạn sẽ càng nhận ra mình còn quá mơ hồ về người bạn này. Không hẳn Kim Ngưu cố tình che giấu nhưng cậu ấy cũng chẳng mặn mà chuyện phải thể hiện mình ra cho mọi người rõ.
(up hộ)
 
×
Quay lại
Top