Đồ chơi nhà bếp cho trẻ em và cách lựa chọn hợp lý nhất

kenhtt

Thành viên
Tham gia
24/8/2016
Bài viết
0
Là bộ đồ chơi nghề nghiệp phân vai, đồ chơi nhà bếp giúp thúc đẩy niềm đam mê được trở thành những bếp trưởng giỏi giang trong tương lai của lũ trẻ. Sản phẩm với kiểu dáng chuyên nghiệp, mô phỏng chính xác các đồ dùng có xuất hiện trong nhà bếp lúc nấu ăn để bé có thể nhận biết và thực hành học nấu ăn trên mô hình trước khi đi vào thực tế.
Bố mẹ có thể tạo cho trẻ con một không gian chơi thoải mái ngay ở nhà với một bộ bộ đồ chơi nấu ăn. Trước hết, trẻ con có thể học cách phân biệt và nhớ nhanh hơn các vật dụng thường dùng trong căn bếp của gia đình, cách sử dụng chúng và cách nấu các món ăn đơn giản thường ngày. Bên cạnh việc hình thành nhân cách của trẻ con, sản phẩm thấu hiểu sự vất vả của ba mẹ lúc nấu nướng hàng ngày, hướng dẫn bé con biết trân trọng những món ăn ba mẹ nấu hơn.

do-choi-nau-an-just-for-chef.jpg
Đồ chơi nấu ăn trẻ em cao cấp
Gồm rất nhiều các vật dụng và món đồ trong phòng bếp, bộ đồ chơi nhà bếp giúp trẻ nhận biết các vật dụng làm bếp 1 cách đơn giản trong quá trình chơi. Thông qua trò chơi đóng vai đầu bếp, tái hiện lại các thao tác làm bếp của mẹ sẽ giúp các con phát triển nhận thức, trí tưởng tượng và óc sáng tạo của mình. Không những giúp hình thành cho bé đức tính tự lập giúp đỡ cha mẹ những công việc vặt ngay từ khi còn bé mà trò chơi còn nuôi dưỡng ước mơ trở thành đầu bếp của trẻ khi lớn.
Ba mẹ lúc chọn lựa đồ chơi nhà bếp do choi bac si nên chú ý tới sự phù hợp của sản phẩm đối với độ tuổi, mong muốn của các bé. Tránh mua các bộ đồ chơi có nhiều chi tiết nhỏ có thể dễ khiến các bé ngậm, nuốt vô cùng nguy hiểm và nên lựa chọn các sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn với các bộ phận có kích thước to. Chắc chắn với món quà tặng ngộ nghĩnh của ba mẹ là các sản phẩm an toàn, dễ sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao sẽ khiến các bé rất thích thú.
Một trong những đồ chơi cho bé được bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị Babimart thời gian qua là đồ chơi nhà bếp. Hãy tới trực tiếp hệ thống siêu thị tại số 69, ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ tới số đường dây nóng (04 667 45 888) để được tư vấn cũng như lựa chọn hàng hóa trong thời gian ngắn nhất.
 
×
Quay lại
Top