Đồ chơi búp bê Giuseppina dạ hội Gotz 1513015

shoptrethovn

Thành viên
Tham gia
26/10/2017
Bài viết
0
Đồ chơi búp bê Giuseppina dạ hội Gotz 1513015

Đồ chơi búp bê là món đồ chơi kinh điển, không thể thiếu trong tủ đồ các bé gái. Đối với các bé gái, những cô nàng búp bê không chỉ là món đồ chơi thông thường mà còn là một người bạn thân thiết. Bé có thể quan tâm chăm sóc búp bê, tâm sự với người bạn búp bê bé nhỏ này. Nếu bé yêu nhà bạn là một tín đồ của búp bê Đồ chơi búp bê Giuseppina dạ hội Gotz 1513015 chắc chắn sẽ làm các bé thích thú.


• Búp bê Giuseppina là một trong những cô nàng xinh đẹp đáng yêu trong đại gia đình búp bê Gotz. Búp bê Giuseppina được đặt tên nghệ sỹ múa balle nổi tiếng của Ý trong thế kỉ 18.
• Bộ đồ chơi bao gồm: búp bê Giuseppina Gotz xinh đẹp trong trang phục váy vàng cam xinh xắn có nơ điểm ở bụng với đôi giày dễ thương cùng màu ....(như hình) sẽ là người bạn thân thiết của các bé gái trong mọi lúc mọi nơi.
• Búp bê được thiết kế tinh tế, sinh động với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt nâu hồn nhiên có thể đóng mở được, làn da trắng muốt và mái nâu óng ả bồng bềnh...... cùng bộ váy màu da cam nổi bật sẽ khiến các bé thêm yêu nàng Giuseppina này hơn.
• Sản phầm làm từ silicon và vải cao cấp, không độc hại cho làn da của bé nên ba mẹ có thể yên tâm khi bé yêu chơi đồ chơi này.
• Màu sắc tươi tắn, trang nhã giúp kích thích thị giác cho các bé.
• Với bộ đồ chơi búp bê Giuseppina này bé có thể tưởng tượng ra một buổi dạ hội mà Giuseppina được mời tham dự ..... Bé sẽ chuẩn bị những đồ dùng cần thiết để nàng Giuseppina nổi bật trong bữa tiệc. Qua đó sẽ phát triển khả năng giao tiếp và trí tưởng tượng phong phú của các bé, giúp các bé biết quan tâm, chăm sóc đến bố mẹ, bạn bè và người thân trong gia đình........
Gotz là thương hiệu búp bê của Đức nổi tiếng trên toàn thế giới được ra đời từ những năm 1950. Trải qua gần 70 năm lịch sử của mình, với nỗ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng mẫu mã của mình, búp bê của hãng Gotz đã trở thành niềm ước mơ của biết bao trẻ em gái trên thế giới. Với mẫu mã đẹp, chất liệu cao cấp..... búp bê Gotz không chỉ là món đồ chơi mà còn là người bạn nhỏ của các bé suốt thời kì thơ ấu.



do-choi-bup-be-da-hoi-734245j19722.jpg


Thông tin sản phẩm



Thương hiệu GOTZ
Sản xuất tại Đức
Model 1513015
Chất liệu Chất liệu an toàn, cao cấp
Kích thước cao 27 cm
 
×
Quay lại
Top