Đồ chơi búp bê Elizabeth váy jean cao 46cm - 1590382

shoptrethovn

Thành viên
Tham gia
26/10/2017
Bài viết
0
Đồ chơi búp bê Elizabeth váy jean cao 46cm - 1590382


Trong tủ đồ chơi của các bé gái, chắc chắn không thể thiếu món đồ chơi búp bê, đó không chỉ là món đồ chơi thông thường mà còn là những người bạn thân thiết của các bé. Bé có thể quan tâm chăm sóc búp bê, tâm sự với người bạn búp bê bé nhỏ này. Nếu bé yêu nhà bạn là một tín đồ của búp bê Đồ chơi búp bê Elizabeth váy jean cao 46cm - 1590382 chắc chắn sẽ làm các bé thích thú.


• Búp bê Elizabeth là một trong những cô nàng xinh đẹp đáng yêu trong đại gia đình búp bê Gotz. Búp bê Elizabeth được đặt tên nữ hoàng Anh Elizabeth nổi tiếng.
• Bộ đồ chơi bao gồm: búp bê Elizabeth Gotz xinh đẹp trong trang phục áo chấm bi sặc sỡ sắc màu, váy Jean sành điệu và đôi giày cùng màu với áo....(như hình) sẽ là người bạn thân thiết của các bé gái trong mọi lúc mọi nơi.
• Búp bê được thiết kế tinh tế, sinh động kích thước lớn sẽ cho các bé cảm giác chăm sóc một người bạn. Không những thế, với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt nâu hồn nhiên có thể đóng mở được, làn da trắng muốt và mái tóc vàng óng ả bồng bềnh xõa ngang lưng...... cùng bộ váy thời trang sành điệu sẽ khiến các bé thêm yêu nàng Elizabeth này hơn. Đặc biệt với thiết kế tinh tế, chắc chắn..... bé có thể gội đầu, tắm rửa, thay quần áo cho búp bê mà không sợ hư hỏng đồ chơi.
• Sản phầm làm từ silicon và vải cao cấp, không độc hại cho làn da của bé nên ba mẹ có thể yên tâm khi bé yêu chơi đồ chơi này.
• Màu sắc tươi tắn, trang nhã giúp kích thích thị giác cho các bé.
• Với bộ đồ chơi búp bê Elizabeth này bé có thể tưởng tượng ra một buổi dạo phố, đi shopping ..... Bé sẽ chuẩn bị những đồ dùng cần thiết để nàng Elizabeth đi chơi phố, mua sắm những vật dụng cần thiết. Qua đó sẽ phát triển khả năng giao tiếp và trí tưởng tượng phong phú của các bé, giúp các bé biết quan tâm, chăm sóc đến bố mẹ, bạn bè và người thân trong gia đình........
Gotz là thương hiệu búp bê của Đức nổi tiếng trên toàn thế giới được ra đời từ những năm 1950. Trải qua gần 70 năm lịch sử của mình, với nỗ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng mẫu mã của mình, búp bê của hãng Gotz đã trở thành niềm ước mơ của biết bao trẻ em gái trên thế giới. Với mẫu mã đẹp, chất liệu cao cấp..... búp bê Gotz không chỉ là món đồ chơi mà còn là người bạn nhỏ của các bé suốt thời kì thơ ấu.



do-choi-elizabeth-voi-vay-jean-1-734234j19722.jpg


do-choi-elizabeth-voi-vay-jean-2-734236j19722.jpg


do-choi-elizabeth-voi-vay-jean-3-734235j19722.jpg




Thông tin sản phẩm



Thương hiệu GOTZ
Xuất xứ Đức
Model 1590382
Chất liệu Chất liệu an toàn, cao cấp
Kích thước cao 46cm
 
×
Quay lại
Top