Định cư Úc – xu hướng định cư năm 2019

dichvudinhcu

Thành viên
Tham gia
30/10/2018
Bài viết
0
Định cư Úc cả gia đình là một trong những xu hướng nổi bật năm 2019. Từ văn hóa, giáo dục, kinh tế, chính trị, xã hội, con người ở Úc, tất cả đều thật tuyệt vời.

Làm cách nào để định cư Úc cả gia đình?

Định cư Úc là mong muốn của nhiều người trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hơn nữa, làm cách nào để định cư Úc cả gia đình là dấu hỏi nhiều người thắc mắc. Định cư Úc cả gia đình có nhiều phương thức xin visa, có thể là qua: diện tay nghề, diện đầu tư, diện bảo lãnh hôn nhân…

xu-huong-dinh-cu-uc-2019-FEATURE.jpg


Định cư Úc diện đầu tư có các loại visa: 188A (diện đổi mới kinh doanh), 188B (diện đầu tư), 188C (diện đầu tư trọng yếu), 132 (diện doanh nhân tài năng), visa 888 (thường trú)…

Mục tiêu quan trọng để được định cư Úc cả gia đình là bạn phải có Thường Trú Nhân (Permanent Resident – PR). Sau khi đã có PR, 99% bạn đã hoàn tất việc di trú. Với Visa PR, bạn có đầy đủ mọi quyền của một công dân Úc như: được hưởng chính sách chăm sóc sức khỏe miễn phí của Chính phủ Medicare, được ưu đãi mua nhà, ưu đãi học hành… bạn chỉ còn thiếu duy nhất quyền bầu cử.

Sau khi giữ PR 1 năm và đã ở Úc được liên tục 4 năm gần nhất, bạn được quyền đăng ký để nhập tịch. Sau khi nhập tịch, bạn chính thức trở thành công dân Úc và có đủ mọi quyền bình đẳng như những công dân Úc khác.

Định cư Úc diện đầu tư hướng đến những doanh nhân đến phát triển kinh doanh ở các vùng và tiểu bang của Úc. Đương đơn cùng các thành viên gia đình hợp pháp gồm: Vợ/ chồng và con cái dưới 23 tuổi còn độc thân (phụ thuộc) sẽ được cấp visa tạm trú (Visa 188 – Provisional visa) với thời hạn 4 năm 3 tháng, có thể gia hạn trong 2 năm sau đó tùy vào hình thức kinh doanh/ đầu tư, hoặc tiếp tục nộp đơn xin visa thường trú vĩnh viễn (Visa 888 – Permanent Residence).

Định cư Úc diện đầu tư có những quyền lợi gì cho cả gia đình?

Các quyền lợi của visa định cư Úc diện đầu tư bao gồm:

  • Cho phép cả gia đình (vợ, chồng, con cái, và những người phụ thuộc hợp lệ) sinh sống, kinh doanh, đầu tư định cư ở Úc.
  • Đươc xét duyệt visa thường trú vĩnh viễn Úc (PR – permanent visa) sau khi các điều kiện đầu tư, kinh doanh được thực hiện.
  • Con cái đương đơn đi học có thể được hưởng chế độ miễn, giảm học phí như công dân Úc.
  • Được chăm sóc y tế, sức khỏe theo tiêu chuẩn công dân Úc sau khi được xét duyệt thường trú nhân Úc.
  • Được nhập quốc tịch Úc sau khi có visa thường trú và đạt điều kiện đủ thời gian sống, trình độ Tiếng Anh, bài thi quốc tịch.
  • Thời gian thụ lý hồ sơ nhanh chóng, hồ sơ đơn giản và dễ chứng minh tài chính.
  • Thông qua mức đầu tư hợp lý, nhà đầu tư/kinh doanh và các thành viên gia đình sẽ có cơ hội được định cư tại Úc và hưởng các quyền lợi về giáo dục, y tế, an sinh xã hội của Úc.
Để cả gia đình được định cư Úc bạn cần trở thành Thường trú nhân của Úc. Vinalinks hiện đang có chương trình định cư Úc theo diện đầu tư. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chương trình định cư phù hợp cho trường hợp của bạn. Vinalinks với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư sẽ là người bạn đáng tin cậy để hỗ trợ bạn trên con đường định cư Úc.

HOTLINE 0911 400 888

Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

Fax : 84. 23925 3282

Email : info@vinalinks.vn
 
×
Quay lại
Top