Điều trị ung thư đại tràng bằng nấm lim xanh rất hiệu quả

Tham gia
18/8/2016
Bài viết
3
Hiện nay trong nhóm các bệnh ung thư thường gặp ung thư hệ tiêu hóa là bệnh phổ biến nhất. Ung thư đại tràng là một trong những bệnh chiếm tỉ lệ tử vong cao nhất. Điều trị khỏi ung thư đại tràng bằng nấm lim xanh mở ra cơ hội sống tiếp cho nhiều bệnh nhân đang mắc căn bệnh quái ác này.


Bài viết xem thêm: https://www.baogiaothong.vn/nam-lim-xanh-ho-tro-dieu-tri-benh-ung-thu-gan-d169112.html



Ung thư đại tràng là gì?

Đại tràng hay còn gọi là ruột già-đoạn cuối của đường tiêu hóa nối liền với trực tràng. Chiều dài khoảng 1,5m nhưng lại thường xuyên xuất hiện nhiều bệnh lý khác nhau.

Người mắc bệnh ung thư đại tràng do một loại polyp phát triển thành khối u. Ung thư đại tràng thường gặp ở phần cuối của ống tiêu hóa, khối u phát triển lan nhanh dẫn đến biểu hiện chèn ép khoang ruột ở đường ruột.

Giai đoạn đầu, người mắc bệnh thường có biểu hiện tắc ruột, do khi đi đại tiện phân bị giữ lại một chút ở đường ruột dẫn đến nhiễm trùng ruột. Khi chuyển qua giai đoạn cuối, bệnh đã biến chứng nặng thành viêm ruột cấp tính khó chữa do lúc này khối u đã được hình thành, chúng phát triển nhanh và có dấu hiệu di căn sang các bộ phận khác trong cơ thể dẫn tới tỉ lệ tử vong tăng cao ở bệnh nhân.

nam-lim-xanh-tu-nhien%20(2)_meif.jpg


Nấm lim xanh điều trị bệnh ung thư đại tràng

Điều trị ung thư đại tràng bằng nấm lim xanh

Nấm lim xanh được nghiên cứu và công nhận có khả năng chữa khỏi và hỗ trợ điều trị ung thư đại tràng. Ở giai đoạn đầu của bệnh nếu được phát hiện sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi được bằng nấm lim xanh. Hàm lượng các dược chất: Beta và Hetero-beta-glucans, Garnodermic acids-Triterpenes, Ling Zhi-8 protein… được tìm thấy nhiều trong nấm, đây vốn là thành phần quan trọng chống ung thư. Khi vào cơ thể người bệnh nhóm các dược chất này giúp triệt tiêu tế bào ung thư và ngăn ngừa tế bào ung thư di căn sang các bộ phân khác, hỗ trợ ổn định các rối loạn tế bào, kháng viêm nhiễm, giảm đau hiệu quả. Ngoài ra trong nấm lim xanh tự nhiên chứa đa dạng các khoáng chất và vitamin giúp bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cần thiết. Người mắc bệnh ung thư đại tràng thường cảm thấy chán ăn, mệt mỏi, đau bụng, thể trạng suy yếu và xuống tinh thần nghiêm trọng. Sử dụng nấm lim xanh điều trị bệnh còn kích thích thèm ăn của người bệnh, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh từ đó cải thiện tích cực tinh thần, thể trạng của bệnh nhân.

nam-lim-xanh-tu-nhien-4.jpg


Để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất, người bệnh nên kết hợp dùng nấm lim xanh với các loại thuốc tây khác theo liệu trình điều trị của bác sỹ. Nấm lim xanh giúp giảm thiểu những triệu chứng do quá trình hóa trị hay phẫu thuật, xạ trị gây ra như: rụng tóc, nhiễm trùng vết mổ, buồn chán… đồng thời các dược chất trong nấm cũng giúp đẩy nhanh quá trình tiêu diệt tế bào ung thư và chữa lành các tổn thương do bệnh gây ra.

Một số lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh điều trị bệnh ung thư đại tràng

Cách dùng nấm lim xanh hiệu quả: chỉ sử dụng nấm lim xanh đã qua sơ chế theo phương pháp gia truyền để tác dụng chữa bệnh hiệu quả nhất, hạn chế tối đa tình trạng ngộ độc khi sử dụng nấm lim xanh chưa qua chế biến. Người bệnh chỉ nên mua nấm tại những cơ sở uy tín vì trên thị trường hiện nay tràn lan rất nhiều nấm lim xanh giả.

Trong quá trình sử dụng nấm cần kết hợp song song thuốc tây và phác đồ điều trị của bác sỹ đề ra. Tuy nhiên, cần lưu ý thời gian giữa các lần lần dùng 2 loại thuốc này cần ít nhất là cách nhau 30 phút.

Cần 2 – 5 tháng điều trị bằng nấm để thấy được tác dụng rõ rệt nhất. Ngay cả khi bệnh đã được chữa khỏi người bệnh vẫn nên duy trì sử dụng nấm lim xanh để cải thiện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.

Liều lượng sử dụng nấm được thay đổi theo cơ địa người bệnh tối đa lên 200% định lượng cho phép để nấm phát huy công dụng tối đa.



Có thể khẳng định người bệnh ung thư đại tràng đã có thêm hy vọng được cứu chữa nhờ nấm lim xanh - thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên.
 
×
Quay lại
Top