Điều kiện làm đại lý phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc

iaso2017

Thành viên
Tham gia
12/7/2018
Bài viết
0
Hiện nay công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA) đã xây dựng hệ thống đại lý phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc IASO với hơn 200 đơn vị, và con số này liên tục tăng lên mỗi tháng bởi những giá trị hấp dẫn mà các đại lý mỹ phẩm nhận được.

Đại lý phân phối nhã hàng Iaso tại công ty Đại Cát Á ngày một tăng lên

Khi đủ điều kiện làm nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc IASO, các bạn được hỗ trợ về hoạt động marketing, về giá và mức chiết khấu hấp dẫn, được hỗ trợ về tìm kiếm khách hàng, quảng bá thương hiệu, đồng thời các đại lý sẽ liên kết, bổ trợ cho nhau để cùng nhau phát triển.

i-ly-phan-phoi-my-pham-han-quoc-nhap-khau-chinh-hang-tai-viet-nam-09.jpg



Bên cạnh đó, các đại lý được hỗ trợ, tư vấn các vấn đề liên quan đến sản phẩm thông qua các khóa đào tạo, training, tư vấn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến từ Đại Cát Á. Được đào tạo, tư vấn về chăm sóc da, hỗ trợ tư vấn các kênh bán hàng như facebook, zalo, google…

giới thiệu khách lẻ, đại lý hay cộng tác viên ở gần khu vực của bạn, hỗ trợ tối đa giúp các bạn bán hàng, hay được Công ty hỗ trợ thiết kế bảng hiệu, Banner, Standee...theo tiêu chuẩn chung của hãng, được nhận hình ảnh Marketing hoặc Video Marketing về sản phẩm để hỗ trợ bán hàng.

Và tất nhiên, tất cả các đại lý phân phối mỹ phẩm IASO đều được hưởng chiết khấu cao, dược quy định rõ từ sản phẩm, được hỗ trợ đổi sản phẩm theo quy định của công ty và cơ chế xét thưởng doanh số hàng năm để tuyên dương những đại lý dẫn đầu.

Tại đây, các khóa học marketing, Chia sẻ bí quyết kinh doanh – Tư vấn – Hỗ trợ chuyên môn và training sản phẩm được tổ chức thường niên cho đại lý, các bạn được tham gia các lớp huấn luyện, đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, được cung cấp tài liệu và thông tin cần thiết để có thể quảng bá thương hiệu IASO. Ngoài ra còn có các hỗ trợ và phối hợp khác tùy theo tình hình thị trường, tùy theo thời điểm và tình huống cụ thể nhằm đạt mục tiêu phát triển thị trường.

Thật hấp dẫn đúng không nào, có thể thấy khi trở thành đại lý phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc IASO tại Việt Nam, các đại lý được hỗ trợ toàn diện từ chuyên môn đến cách thức tiếp cận khách hàng, để đảm bảo sự phát triển và vững mạnh của đại lý trong hệ thống mỹ phẩm này.

Điều kiện làm nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc IASO

Để trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam, các bạn chỉ cần cam kết các điều kiện:

- Cơ sở kinh doanh phải có địa chỉ rõ ràng (nghĩa là có cơ sở kinh doanh cụ thể).
- Nhà phân phối, đại lý: thực hiện mua và bán lại các mỹ phẩm của thương hiệu IASO cho mọi khách hàng theo mức giá niêm yết mà Công ty đề ra, nghiêm cấm phá giá.
- Hoa hồng: chính là mức chiết khấu % trên tổng số lượng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn quốc IASO dành cho các nhà phân phối và đại lý.
- Giá trị chiết khấu: tùy theo từng giai đoạn, từng thời điểm sẽ có mức chiết khấu khác nhau cho từng sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu IASO.

Bên cạnh các điều kiện tiên quyết để đảm bảo tính công bằng, minh bạch cho các đại lý như nhau, tại công ty Đại Cát Á còn hỗ trợ cho đại lý, nhà phân phối, chủ shop, chủ cửa hàng mỹ phẩm các kĩ năng cơ bản, kiến thức nền tảng về mỹ phẩm để tư vấn và bán hàng tốt nhất.

i-ly-phan-phoi-my-pham-han-quoc-nhap-khau-chinh-hang-tai-viet-nam-02.jpg



Các đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc IASO được thường xuyên tham gia khóa học, tổ chức hội nghị khách hàng, và hỗ trợ về truyền thông marketing thương hiệu, chính vì vậy luôn được đảm bảo về lượng khách mua hàng ổn định, lâu dài.

Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á mong muốn hợp tác hiệu quả, lâu dài với các đại lý trên toàn quốc để đưa IASO trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Và nếu bạn tự tin mình có đủ điều kiện làm đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc IASO, thì chần chừ gì nữa mà không thử sức ngay…
 
×
Quay lại
Top