điều khiến đàn ông phát ghen

Seven Voldemort

Thành viên
Tham gia
2/4/2012
Bài viết
22
Chỉ một phút vô tư trong các tình huống nhạy cảm, bạn cũng có thể làm anh ấy “bốc hoả”. Người yêu bạn luôn miệng: “Anh chẳng bao giờ ghen”. Có tin được không? Những anh chàng thường bảo rằng mình không ghen lại là “chúa” trong chuyện này đấy.

Tuy nhiên, đừng vội trách khi người yêu “nêm quá tay”. Đôi lúc nguyên nhân của việc anh ấy “bốc hỏa” có thể xuất phát từ những hành động vô tư của bạn. Dưới đây là những tình huống khiến đàn ông dễ phát ghen nhất, mời bạn tham khảo.

1. Tin nhắn

Một lúc nào đó anh ấy vô tình nhận tin nhắn giúp bạn. Sẽ không có gì đáng nói nếu tin nhắn mang nội dung xã giao thông thường hoặc của những người anh ấy quen biết.

Trường hợp tin nhắn của người yêu cũ hoặc ai đó thích bạn, anh ấy sẽ đổi sắc diện ngay.

Phương pháp hạ hỏa: Nếu gặp tình huống này, bạn đừng vội giải thích, hãy để người yêu bình tĩnh suy xét. Sau đó, bạn đến gặp anh ấy và thì thầm: “Ngoài anh ra, đâu còn ai đáng để em yêu nữa”.


2. Chuyến công tác nhạy cảm

Bạn chuẩn bị đi công tác xa với một đồng nghiệp đẹp trai, tài hoa. Ai lại không sợ khi giao bạn gái cho “người như thế!"

Phương pháp hạ hỏa: Khi người yêu không an tâm và lo lắng, bạn cần tạo niềm tin cho anh ấy.

Trước khi đi, bạn có thể giới thiệu hai người với nhau. Nếu thấy bạn và người kia “không có gì”, anh ấy sẽ an tâm hơn.


3. Gặp gỡ người cũ

Bạn rủ anh ấy tham dự chuyến picnic cùng nhóm bạn cũ. Anh ấy vui vẻ hòa đồng với mọi người, nhưng bỗng khựng lại khi thấy người yêu cũ của bạn xuất hiện. Nhất là khi bạn trò chuyện rôm rả với “hắn” về kỷ niệm xưa.

Phương pháp hạ hỏa: Nên tỏ ra bình thường trước người yêu cũ, bạn có thể hãnh diện giới thiệu anh ấy với người xưa. Để “nửa kia” bớt khó chịu, bạn có thể nói trước mặt hai người: “Bao giờ cậu cưới? Lúc ấy nhớ mời tớ nhé” hoặc “Nghe nói cậu có người yêu xinh lắm, bữa nào giới thiệu với bọn tớ đây?”.


4. Kỷ vật

Dù không vương vấn gì quá khứ nhưng bạn vẫn giở những tấm thiệp, ảnh, thư từ với lời lẽ ngọt ngào của mối tình cũ. Vô tình anh ấy thấy chúng...

Phương pháp hạ hỏa: Hãy cùng nhau chôn kỷ vật xuống đất hoặc để anh toàn quyền xử lý. Tuy nhiên, nhớ không nên để người yêu đọc.


5. "Cái đuôi"

Có người ái mộ vàluôn tìm cách theo đuổi bạn. Dù bạn không có ý gì vời người này, nhưng lâu ngày, anh ấy sẽ hỏi: "Nếu em không biểu hiện gì, sao người ta lại như thế?"

Phương pháp hạ hoả: Bạn nên chặn đứng suy nghĩ này của anh ấy bằng thái độ cương quyết. Đồng thời cho người yêu biết anh ấy có thế mạnh hơn "cây si" kia vì trái tim bạn đã trao cho anh rồi.


6. Ngoài vùng phủ sóng

Bạn ở công ty làm việc và ngủ lại vì quá muộn. Vô tình anh ấy gọi điện về nhà bạn và không ai nhấc máy. Điện thoại di động của bạn lại "ò í e" vì hết pin.

Phương pháp hạ hỏa: Bạn cần giải thích rõ ràng để người yêu không hiểu lầm. Nhận sai sót vì mình quá dồn sức cho công việc nên quên báo cho anh.
 
haha ..........dễ thương
 
kon trai ko như vậy đâu.chi có kon gái mới vậy thôi:KSV@05:
 
ghét mây lão hay ghen lung tung
 
may mà mình không nằm trong số e ghét :KSV@05:
 
chưa chắc ak:KSV@02:
 
sao chưa chắc..a thấy chắc lắm mà:KSV@05:
 
anh chưa yêu , sao pik??????????????
pipi, mai gặp
 
her...e nghĩ sao mà nói a chưa yêu...mới bị đá đó
 
quá phiền phức, nhiều vấn đề.
 
Ôi tình yêu. Thiệt tình mà nói thì yêu làm gì cho khổ. Giờ tôi chỉ muốn làm Bê Tông - Sắt Thép thôi.
 
vậy thì làm bê tông , sắt thép loại tốt, chất lượng vào nhé xuanhung_xd9:KSV@04:
không là khổ lắm đó
hjhj
 
×
Quay lại
Top