Điều hòa treo tường panassonic 1 chiều inverter VU12SRK

ngokboy123

Thành viên
Tham gia
31/10/2016
Bài viết
0
Điều hòa treo tường panassonic 1 chiều inverter VU12SRK
Một số người sẽ không biết về tính năng và công dụng lợi ích của điều hòa treo tường panasonic 1 chiều inverter VU12SRK. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho mọi người cùng tìm hiểu nhé.
5bg.jpg

Chế độ gió tự động và làm lạnh nhanh
Máy lạnh Panasonic trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại giúp làm lạnh đều khắp phòng với các chế độ gió tự động:
+ Công nghệ làm lạnh nhanh : Với công nghệ này bạn sẽ không phải khó chịu vì mất thời gian chờ đợi không khí trong phòng lạnh lên, máy lạnh tạo ra luồng khí lạnh đều khắp phòng trong thời gian ngắn nhất để mang đến cảm giác sảng khoái tức thì.
+ Chế độ gió tự động đảo chiều lên-xuống : Máy lạnh tạo ra luồng không khí lạnh và được cánh tản gió đảo đều theo chiều lên hoặc xuống để truyền không khí lạnh đi khắp mọi ngóc ngách căn phòng.
+ Chế độ làm lạnh không khô : Chế độ này giúp giữ ẩm hiệu quả trong căn phòng của bạn tránh tình trạng khô mũi, khô da hay khô họng như các máy lạnh thông thường khác. Xem thêm: Công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh Panasonic
5bg.jpg

Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM cung cấp điều hòa nhập khẩu. Một số cam kết của công ty để giúp khách hang yên tâm hơn khi sử dụng : CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG MUA, cam kết giá luôn thấp nhất thị trường. Cam kết chất lượng! 100% sản phẩm đều có tem chống hàng giả Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng. Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo.
Đến đây để tìm hiểu thêm về các loại điều hòa -> dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Đặc biệt công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm điều hòa chính hãng như sau : Điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa cassete âm trần…
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com
 
×
Quay lại
Top