Điều hòa treo tường daikin khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế

ngokboy123

Thành viên
Tham gia
31/10/2016
Bài viết
0
Điều hòa treo tường daikin khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế
Để giúp khách hàng hiểu hơn về loại sản phẩm điều hòa daikin được sử dụng và đảm bảo chất lượng là điều cực kì quan trọng. Sau đây mình sẽ giới thiệu về dạng điều hòa daikin cho mọi người cùng tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhé:
233x0_Q5V.jpg

Daikin là hãng sản xuất điều hòa nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và Quốc Tế, luôn đi đầu trong việc đưa công nghệ mới vào sử dụng trong chiếc điều hòa, cụ thể Daikin là hãng tiên phong đưa môi chất lạnh (gas lanh) R-32 vào sử dụng, đến này dòng sản phẩm điều hòa Daikin gas r-32 đã vô cùng phổ biến trên thị trường. Giờ đây không chỉ Daikin mà đã có rất nhiều hãng điều hòa lớn nhỏ đi theo Daikin để đưa gas r-32 sử dụng cho điều hòa của mình.
Mỗi sản phẩm Daikin chính hãng bán ra đều có kèm phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ của Công ty cổ phần Daikin Việt Nam – đơn vị nhập khẩu Daikin tại Việt Nam ( phiếu bảo hành Daikin được cấp rời bên ngoài ). Trên phiếu bảo hành có ghi thời gian bảo hành linh kiện máy 1 năm và máy nén 4 năm. Ngày mua hàng, model máy và số serri thông thường sẽ để trống, sau đó người bán hàng hoặc nhân viên kỹ thuật tự ghi theo sản phẩm thực tế.
233x0_Q5V.jpg

Đến đây để tìm hiểu các loại điều hòa đảm bảo chất lượng -> dieuhoanhapkhauuytin.blogspot.com
Công TY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM chuyên cung cấp điều hòa treo tường đảm bảo chất lượng và hoàn toàn chính hãng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chăm sóc khách hàng, sẽ đảm bảo nhu cầu và thắc mắc của quý khách. Cam kết chính hang 100% đảm bảo uy tín và chất lượng.
Thông tin chi tiết xin liên hệ tới :
Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928
Email: dienlanhvietnam2017@gmail.com
 
×
Quay lại
Top