Điều đặc biệt khi học tập tại Nhật Bản

goldenway01

Banned
Tham gia
19/5/2016
Bài viết
0
Đất nước Nhật Bản có khí hậu ôn đới với 4 mùa xuân , hạ, thu , đông rõ rệt và có nhiều tên gọi mỹ miều như Xứ hoa anh đào , xứ Phù Tang …nơi đây được xem là đất nước có môi trường sống trong lành và an ninh hàng đầu thế giới . Đặc biệt Nhật Bản có ngọn núi Phú Sĩ lừng danh là biểu tượng của đất nước Nhật Bản , đồ ăn Nhật cũng đã trở nên quen thuộc với những người dân khắp thế giới với ưu điểm tốt cho sức khỏe và đa dạng về màu sắc theo từng mùa trong năm .
>>> du học nhật bản vừa học vừa làm

Người dân Nhật bản được xem là rất thân thiện và hiếu khách , đặc biệt đối với các bạn du học sinh đến đây học tập , du học sinh đến với Nhật Bản hiện nay đến từ hơn 170 quốc gia , các bạn du học sinh không chỉ có cơ hội tiếp xúc với văn hóa Nhật Bản mà còn có cơ hội tìm đến nhiều nguồn văn hóa khác trên thế giới.

Những yếu tố thúc đẩy nền giáo dục chất lượng :
du_hoc_nhat_ban.jpg

Nhật Bản có số lượng giải Nobel số 1 Châu Á ,và được xem là cường quốc về kỹ thuật , khoa học.Ngoài ra Nhật Bản còn đứng đầu ở nhiều lĩnh vực khác như kinh tế , kinh doanh và công nghệ thông tin …chắc chắn bạn sẽ học tập được rất nhiều khi học tập tại Nhật Bản.

Dù cho tài nguyên thiên nhiên không đa dạng nhưng Nhật Bản là quốc gia có trình độ phát triển thuộc hàng nhanh nhất hiện nay đặc biệt là lĩnh vực giáo dục.

Nhiều cơ sở giáo dục

Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những cơ sở giáo dục thuộc nhiều lĩnh vực như kinh tế , kỹ thuật , công nghệ …đúng nguyện vọng của mình như .

Các trường dạy tiếng Nhật giúp bạn đạt trình độ tiếng Nhật để học lên cao , thời gian học thường từ 1 đến 2 năm
>>> du hoc nhat ban
Trường Senmon , trung cấp chuyên nghiệp chuyên đào tạo các ngành nghề chuyên môn , thời gian học thường 2 năm

Đại học ngắn hạn là các trường đại học có thời gian học ngắn tầm 2 năm gồm các ngành như nhân văn , gia chánh , xã hội

Đại học bao gồm các chương trình học từ 2 năm trở nên

Các chương trình học bổng

Có nhiều chương trình học bổng của cá nhân và tổ chức thường được trao tại Nhật nhằm hỗ trợ học sinh trong và ngoài nước , ngoài ra tại các cơ sở và trường học cũng có những chế độ miễn giảm riêng dành cho du học sinh

Văn hóa đa dạng giữa hiện đại à truyền thống

Nhật Bản đã khéo léo kết hợp giữa nền văn hóa truyền thống và hiện đại và xây dựng nên một quốc gia Nhật Bản phát triển như ngày nay .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Facebook : Du học cùng Goldenway
Email : info@goldenway.edu.vn
Website : www.goldenway.edu.vn
 
×
Quay lại
Top