Diễn viên Ấn Độ bị đồng nghiệp bắt cóc, chặt đầu

Pappui

♥사랑해 - D♥
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/8/2010
Bài viết
2.709
Kế hoạch tống tiền không như ý muốn, cặp tình nhân người Ấn giết chết bạn của mình - nữ diễn viên xinh đẹp Meenakshi Thapar - sau đó phân xác cô phi tang.

Nữ diễn viên trẻ nổi tiếng của làng điện ảnh Bollywood bị hai người đồng nghiệp sát hại hôm 6/4. Báo Daily Telegraph của Anh đưa tin, thủ phạm đã bị bắt. Đó là hai diễn viên từng gặp Meenakshi Thapar hồi đầu năm, trên phim trường bộ phim mới nhất của cô - "Heroine".
KenhSinhVien.Net-meenakshi.jpeg
Nữ diễn viên Meenakshi Thapar. Ảnh: Allvoices.

Amit Jaiswal, 36 tuổi và người tình của anh ta, Preeti Surin quyết định bắt cóc Thapar sau khi nghe cô khoe mình sinh ra trong một gia đình giàu có và địa vị ở Dehra Dun, dưới chân núi Himalaya, phía bắc Ấn Độ.

Amit Jaiswal và người tình lên kế hoạch dụ dỗ Thapar đi cùng họ tới Gorakhpur - một thị trấn nhỏ gần biên giới giữa Ấn Độ và Nepal, nơi nổi tiếng với các ngôi đền thờ Phật. Đôi tình nhân sau đó gửi tới mẹ nữ diễn viên một lá thư tống tiền, yêu cầu gia đình Thapar nộp khoản tiền chuộc con gái 1.500.000 rupee (khoảng 28.000 USD). Trong lá thư, Jaiswal và Surin nói, họ sẽ buộc Thapar đóng phim khiêu dâm nếu yêu cầu không được đáp ứng.

KenhSinhVien.Net-meen.png

Phần thi thể của Meenakshi Thapar được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Canberratimes.

Mẹ của nữ diễn viên sau đó đã gửi cho Jaiswal và Surin 60.000 rupees (khoảng hơn 1.000 USD). Cho rằng số tiền nhận được không đủ với con số mà chúng yêu cầu, cặp tình nhân quyết định giết chết Thapar. Nữ diễn viên bị bóp cổ cho đến chết, sau đó bị chặt lìa đầu. Cặp tình nhân phi tang xác chết bằng cách dìm phần thân của Thapar xuống một bể nước và ném phần đầu được bọc kín qua cửa sổ xe bus, trên đường chúng quay trở lại Mumbai.

Jaiswal và Surin bị bắt khi đang sử dụng sim điện thoại của Thapar. Cả hai sau đó đã cúi đầu nhận tội. Cảnh sát Ấn Độ cho biết đang tiếp tục điều tra vụ án. Hiện vẫn chưa tìm thấy hết các phần thi thể của Meenakshi Thapar.
Meenakshi Thapar năm nay 26 tuổi. Cô nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim kinh dị của Ấn Độ “404”.
Hoàng Anh
VnExpress
 
nỗi tiếng làm gì cho khổ vậy trời????
 
Tội thiệt, đẹp dã man mà....>"<
 
×
Quay lại
Top