Điểm tới du lịch Tết 2017 hoàn hảo nhất bây giờ

caotrangvi

Banned
Tham gia
4/2/2017
Bài viết
0
Tết không chỉ là khoảng thời gian xum vầy bên gia đình mà hiện giờ Tết còn khoảng thời gian mà phổ thông người lựa chọn làm thời điểm đi du lịch phổ biến nhất. Toursunny du hý Tết không chỉ giúp du khách được nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là sự khởi đầu cho những lí tưởng trong năm mới.

Tết nguyên đán 2017 năm nay Phải đi đâu thì phù hợp?

Sapa-nơi gặp gỡ đất trời

sapa-v%C3%A0o-xu%C3%A2n.jpg


Du khách tới sở hữu Sapa sẽ được khám phá những cánh đồng hoa, những ô ruộng bậc thang ở vùng cao Tây Bắc, là “điểm hẹn” ham mê mà phổ biến du khách lựa chọn tới đây vào mỗi dịp đầu xuân năm mới. tới đây, du khách như cảm nhận được “hơi thở bình yên” của cuộc sống, không sở hữu sự hấp tấp, ồn ã, không với khói bụi hay bon chen thay vào Đó là không gian xanh mát với rừng cây, núi rừng. Cuộc sống bình lặng, chậm dãi và thầm lặng ở Sapa làm cho phổ biến du khách bị lôi cuốn mọi thứ trở nên mới mẻ, căng tràn hơn khi vào mùa xuân.

Hành hương vùng đất Ninh Bình

dulichbaidinh51.jpg


ví như lựa chọn 1 điểm tới vừa mang thể toursunny du hý vừa với thể hài hòa cầu may mắn vào dịp đầu năm mới thì Ninh Bình- mảnh đất cố đô là lựa chọn chẳng thể bỏ qua vào dịp Tết nguyên đán 2017. Hòa vào mẫu người hành hương đến chùa và cầu may mắn, du khách sẽ có cơ hội tới với chùa Bái Đính- ngôi chùa to nhất Đông Nam Á, vào dịp đầu năm cũng là dịp vào hội chính chùa Bái Đính. tới đây du khách được khám phá khuôn viên rộng lơn của ngôi chùa, chiêm ngưỡng 500 vị la hán đặt dọc hành lang, khám phá pho tượng dát vàng to nhất Việt Nam… không những thế, du lịch Ninh Bình đầu năm du khách đừng bỏ lỡ thời cơ được trải nghiệm xuôi chiếc trên thuyền tại khu du hý Tràng An, Tam Cốc Bích Động với những dải đá vôi, thung lũng và những hang động huyền ảo kì bí nơi đây.

Nha Trang

5082eb0a508870553ce374f814e71361.jpg


Nha Trang là địa điểm du lịch Tết Đinh Dậu 2017 thích hợp cho các bạn thích tắm biển. Tiết trời rét mướt, không khí chan hòa, nắng hòa chung sở hữu gió biển phù hợp cho phổ quát hoạt động vui chơi. đến đây bạn sẽ được hưởng thụ làn nước trong xanh mát rượi, quẩy hết mình ở thiên đường tiêu khiển to bậc nhất, mang một số địa điểm du hý Tết vượt bậc như : Toursunny, biển Dốc Lết, đảo Tứ Bình, suối nước hot Tháp Bà…Tất cả khiến cho Nha Trang thêm rộng rãi màu sắc hơn, càng tươi mới hơn lúc bước vào mùa xuân mới, cuốn hút du khách tới vào những dịp đầu năm.

Đà Lạt- thành thị mộng mơ

2.Sac%20hoa%20nhu%20me%20hoac%20long%20nguoi.jpg


Đà Lạt đô thị nghìn hoa- một địa điểm du xuân dịp Tết nguyên đán 2017 hơi hoàn hảo, Đà Lạt có vẻ đẹp bình im, các con đường trên đường núi sở hữu hương sắc hoa xuân sẽ khiến lòng du khách mê đắm, xuân sang Đà Lạt như khoác lên mình mẫu áo mới đầy sắc hoa, cả một đô thị phát triển thành mộng mơ, lãng mạn hơn bao giờ hết. Đà Lạt vẫn đẹp vẫn cuốn hút du khách là thế, vào dịp Tết lại càng thu hút du khách phổ quát hơn, đến đây du khách còn sở hữu thể tham quan những địa điểm khác như: thung lũng tình yêu, hồ thở than, thiền viện trúc lâm, hồ xuân hương, thác suối vàng… phần lớn khiến Đà Lạt trở nên nổi trội trong dịp Tết 2017.

Phú Quốc-du lịch đảo ngọc

1-5.jpg


Đảo ngọc Phú Quốc – hòn ngọc xanh giữa biển khơi nổi lên như một hiện tượng toursunny du hý, là địa điểm du hý Tết hấp dẫn trong mắt mọi người. Phú Quốc vẫn luôn quyến rũ mọi người bởi nét hoang sơ của tình cờ, biển cả đất trời, đến có Phú Quốc du khách ngay tức khắc như bị thôi miên trước sắc xanh lý tưởng của Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Trường, Bãi Ông Lang, Quần đảo An Thới, Mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, chùa Sư Môn,…cùng những kiểu kiến trúc xa hoa của những khu resort sang trọng nằm mơ tưởng bên bờ biển thơ mộng, hay cuộc sống chân chất của các con người sống tại làng chài Hàm Ninh. đông đảo đang chờ đón du khách lúc đi du hý Phú Quốc vào dịp Tết Đinh Dậu 2017 có phổ thông bất thần mà Phú Quốc muốn dành tặng vào dịp năm mới này.

ví như du lịch Ninh Bình, Sapa hay Đà Lạt vào dịp Tết đã quá thân thuộc vậy thì hãy thử 1 lần tới có Phú Quốc vào dịp Tết 2017 này xem sở hữu gì khác lạ ko bạn nhé! những điểm du lịch quyến rũ kèm theo chậm tiến độ là những món ăn đặc sản nức danh của đảo ngọc cứng cáp là sẽ những kỉ niệm đáng nhớ và khó quên dành cho bạn, người thân và gia đình tới Phú Quốc vào dịp đầu năm này, vậy còn lần chần gì nữa nhanh tay đặt ngay một toursunny Tết hay một toursunny du hý Phú Quốc trọn gói ngay từ bây giờ để đến và cùng cảm nhận hương vị năm mới bạn nhé!
 
×
Quay lại
Top