Điểm nổi bật trong tiện ích của xe điện Nijia S

tgxd123

Thành viên
Tham gia
18/7/2016
Bài viết
0
Mẫu xe điện Nijia được biết đến là mẫu xe đạp điện giá rẻ được người dùng ưa thích bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ những tiện ích cần thiết giúp người dùng vận hành êm ái và thoải mái. Và mẫu xe điện Nijia S cũng không phải là ngoại lệ mà mang đầy đủ những đặc trưng của dòng xe này.

Như đã nói ở trên nhìn nhận về mặt thiết kế thì mẫu xe này mang đầy đủ những đặc trưng vốn có của mẫu xe điện Nijia. Mang kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn , màu sắc trang nhã chính vậy nên mẫu xe điện này phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh thiết kế tổng thể của xe thì trang bị trên xe cũng là một trong những điểm đáng chú ý của mẫu xe này.

xe-dap-dien-ninja-maxbike-20a.jpg


Về trang bị trên xe đạp điện cũng được tích hợp hiện đại, đảm bảo cho người dùng những tiện ích và an toàn tốt nhất. Phần đầu xe với thiết kế tay ga mượt mà, phím bấm tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe tốt hơn. Sử dụng đồng hồ điện tử hiện đại nằm giữa hai tay lái hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết giúp người dùng nắm bắt được các thông số này một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đèn xe điện bo tròn nằm ở mặt trước của xe , bóng đèn pha cỡ lớn , viền kim loại sáng bóng giúp tăng khả năng chiếu sáng và thẩm mỹ cho xe. Nhờ vậy người dùng thêm an tâm và an toàn hơn khi di chuyển xe vào trời tối.

>> Xe máy điện
>> Xe điện Honda

Sàn để chân của xe điện Nijia S cũng được thiết kế hợp lý với kích thước đủ rộng giúp người dùng để chân thoải mái hơn, kết hợp thêm bàn đạp trợ lực hỗ trợ đắc lực cho bạn khi xe hết điện giữa chừng. Chiều cao yên xe được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt , bề mặt yên bọc đệm êm ái giúp người dùng có những hành trình tuyệt vời hơn khi đồng hành cùng mẫu xe này.

Về an toàn thì xe điện Nijia S được trang bị phanh đĩa cho bánh trước cùng phanh cơ cho bánh sau. Phối hợp nhuần nhuyễn , tạo lực dẫn động đầu phanh lớn đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả khi xe phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột. Bánh xe của xe đạp điện sử dụng lốp không săm hiện đại , đường kính bánh lớn, bề mặt nhám giúp xe bám đường tốt hơn, hạn chế trơn trượt và đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là khi di chuyển xe vào trời mưa.

Bên cạnh thiết kế đơn giản cùng trang bị tiện ích thì hệ thống động cơ của xe điện cũng là điểm đáng chú ý. Xe điện Nijia S được trang bị động cơ hiện đại với công suất động cơ được sử dụng trong khoảng 250-350W nên xe có thể di chuyển với mức tốc độ 35km/h. Và điểm đặc biệt của mẫu xe này nằm ở trang bị bình điện của xe. Bởi xe được trang bị 4 bình 20A nên có thể di chuyển trên đoạn đường trong khoảng 60-70km khi được sạc đầy bình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

Hà Nội

*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 4 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

*Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

*Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

_____________________

Hồ Chí Minh

*Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Bình Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.


Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.

Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888
 
×
Quay lại
Top