Điểm nhấn cho bộ trang phục với thắt lưng nam Hà Nội

trungbeu

Thành viên
Tham gia
28/2/2015
Bài viết
0
Tạo điểu nhấn cho bộ trang phục cũng như khẳng định phong cách và cá tính của mình thì bạn không phải đi đâu xa. Không phải mất thời gian tìm kiếm trên mạng phải làm như nào làm gì bởi vì đơn giản bạn chỉ cần đến một chiếc thắt lưng nam. Tại sao lại như thế? Đơn giản vì thắt lưng là điểm giữa của quần và áo. Nó sẽ tôn lên thể thống nhất cho bộ trang phục bạn đang mang cũng như 1 phần tính cách con người bạn. Hãy tham khảo thêm bài viết bên dưới để có cái nhìn sâu hơn về thắt lưng nam nhé.
Từ xưa đến nay thắt lưng nam luôn là phụ kiện không thể thiếu trong việc tạo nên vẻ nam tính, thanh lịch cho nam giới. Bằng con mắt thẩm mỹ, 1 chút đầu óc “nghệ thuật” là bạn có thể làm mình nổi bật hơn rất nhiều. Ví dụ như bạn chọn 1 chiếc thắt lưng davới gam màu đen truyền thống, bạn có thể kết hợp thắt lưng cùng bất cứ loại trang phục nào. Từ những bộ vest công sở thanh lịch hay áo thun, quần jeans năng động, tất cả đều tạo nên phong cách của bạn.

Các mẫu thắt lưng nam Hà Nội được ra mắt trong mùa hè này đều được Tâm Anh shop chúng tôi bày bán tại 3 cửa hàng trên địa bàn Hà Nội.
Thắt lưng nam cao cấp thường có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm thể hiện đẳng cấp của phái mạnh. Được làm từ chất liệu da bò cao cấp nên bề mặt dây lưng mềm mại, sáng bóng và bền màu, tăng độ bóng mịn theo thời gian sử dụng.
That lung da thường thích hợp khi kết hợp với quần jean, kaki, quần tây…cho cácc bạn nam nhiều sự lựa chọn trang phục mỗi khi bước ra đường.

  • Chất liệu: Da bò thật 100%
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Xuất xứ: HongKong
1108-18-white.jpg


That lung hang hieu – thể hiện đẳng cấp sành điệu .
Bề mặt da sẽ không bị rạn nứt hoặc bị gãy theo thời gian trong quá trình sử dụng của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn phải bảo quản dây lưng theo đúng cách bởi “của bền tại người mà”.

1108-10-yellow.jpg


Thắt lưng da bò luôn mang lại vẻ lịch lãm, sang trọng.
that-lung-nam-da-bo-D390-24.jpg


Thắt lưng da nam xịn – luôn tự tin khi bước ra đường
Theo quan niệm hiện đại, càng đơn giản thì lại càng sang trọng. Chính điều này đã mang lại cho chiếc day lung dep một vẻ đẹp tính tế và lịch lãm. Bạn có thể kết hợp chiếc thắt lưng với quần jean, kaki, quần tây hay bên cạnh việc phối hợp với các phụ kiện khác sẽ tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn trang phục khi ra ngoài mà vẫn luôn giữ được phong cách sang trọng. Thể hiện được cá tính riêng của mình. Hãy chọn màu dây lưng nam trùng với màu giày nhé. Hãy tưởng tượng rằng nếu bạn đi một đôi giày màu đen cùng thắt lưng màu vàng, bạn sẽ trông ra sao? Nên chọn những màu như đen nâu, bạn sẽ sử dụng được nhiều hơn vì chúng hợp với tất cả bộ trang phục và không bao giờ trông lố bịch cả.
 
×
Quay lại
Top