“Điểm mặt” 2 bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà cực đơn giản!

vumanhtuan8493

Thành viên
Tham gia
29/1/2018
Bài viết
1
Một trong những bệnh xương khớp gây nhiều phiền toái nhất cho người bệnh, đó chính là thoát vị đĩa đệm. Bệnh này thường gây ra các cơn đau nhức, khó chịu ở vùng thắt lưng, làm giảm khả năng vận động, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân.
Xem thêm: https://publish.lycos.com/thongtins...o-tap-gym-duoc-khong-nhung-luu-y-can-ghi-nho/

Hiện nay, có một số cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng các bài thuốc đơn giản có thể thực hiện tại nhà, bạn hãy tham khảo trong nội dung bài viết dưới đây.

Hiện nay, dựa trên cơ sở của nền y học cổ truyền mà dân gian có những bài thuốc giúp điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả. Nổi bật là 2 bài thuốc sau, bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi chi tiết:

Chua-thoat-vi-dia-dem-bang-2-bai-thuoc-don-gian-tai-nha-chu-thoat-vi--1541289307-537-width660height495.jpg


Điều trị thoát vị đĩa đệm sớm, người bệnh sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây lá lốt

Lá lốt thường xuất hiện ở nhiều món ăn quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Không chỉ vậy, trong dân gian còn xem lá lốt là vị thảo dược có khả năng chữa được nhiều bệnh. Nhờ có tính kháng viêm, sát khuẩn cao nên lá lốt giúp giảm đau nhức, tê bì, chống phong thấp, ngăn ngừa viêm nhiễm, có thể điều trị các bệnh xương khớp, da liễu rất tốt, trong đó có thoát vị đĩa đệm.

- Nguyên liệu: 40g lá lốt tươi, 300ml sữa bò.

- Cách làm như sau: Đem lá lốt rửa sạch, giã nát, chắt lấy nước cốt, sau đó cho vào ấm cùng với sữa bò và sắc. Mỗi ngày, người bệnh có thể dùng 3 - 4 lần, sẽ giúp giảm nhanh cơn đau nhức do bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra. Ngoài ra, bài thuốc này còn giúp tăng cường hệ xương khớp, giúp xương khớp chắc khỏe và dẻo dai hơn.

Chua-thoat-vi-dia-dem-bang-2-bai-thuoc-don-gian-tai-nha-chu-thoat-vi-1541289307-63-width660height261.jpg


2 loại cây thuốc quý có tác dụng cao trong việc chữa thoát vị đĩa đệm

Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm từ cây xương rồng

Tương tự như lá lốt, cây xương rồng là một trong những thảo dược giúp làm giảm triệu chứng đau ở bệnh nhân thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng.

Trong dân gian, người ta dùng cây xương rồng để chữa đau nhức xương khớp rất hay, đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm, giúp giảm nhanh các triệu chứng đau nhức khó chịu ở vùng cột sống.

- Cách làm như sau: Chuẩn bị 2 cây xương rồng nhỏ, 1 ít muối, 1 nồi than đốt sẵn. Tiếp theo, cho xương rồng vào túi vải rồi đập dập cùng 1 chút muối tinh, đem hỗn hợp này lên bếp rồi hơ cho nóng. Sau đó, dùng 1 tấm khăn sạch trải lên gi.ường rồi rải hỗn hợp này cho đều và nằm lên đó là được. Cách này có công dụng làm dịu cơn đau và giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
 
×
Quay lại
Top