Điểm khác biệt của loại xe nâng hàng bảy tấn HANGCHA với xe nâng hàng thông thường

xenanghangcha

Thành viên
Tham gia
25/10/2018
Bài viết
0
Điều gì khiến bạn tìm mua loại xe nâng hàng 7 tấn Hangcha mà ko là loại xe nâng hạ khác. Thấp mẫu xe nâng hàng bạn mua có được những tính năng hoàn hảo, phù hợp với đòi hỏi mà bạn đặt ra? Để thêm thông tin xem thêm, hãy cùng chúng tôi Phân tích điểm khác biệt của model xe nâng hàng Hangcha có sức nâng 7 tấn đối với những xe nâng hạ thông thường nhé!

Khác biệt về động cơ của xe nâng 7 tấn Hangcha
có nhiều chiếc xe nâng được nhập vào thị trường Việt Nam, phổ biến chiếc xe với các động cơ khác nhau. Dĩ nhiên, nếu xe nâng hàng được lắp ráp động cơ tốt sẽ kéo theo chất lượng cao xe cao. Tuy nhiên, không phải model xe nâng hạ nào thì cũng thế!

xe nâng hạ Hangcha bảy tấn là loại xe dùng liên đới động cơ ISUZU, một nhãn hiệu nổi tiếng của nhật bản. Chất lượng chuyển động, độ bền của động cơ ISUZU thường xuyên làm cho hài lòng quý khách hàng xe ngay khoảng khi xuất hiện trên Thị phần.

xe-nang-7-tan-4-600x450.jpg


xe nâng Hangcha bảy tấn là dòng xe sử dụng trực tiếp động cơ ISUZU

Khác biệt về chức năng lãng phí nhiên liệu
Nhiên liệu luôn luôn là yếu tố làm những doanh nghiệp đau đầu. Với một cái xe nâng hàng bình thường sẽ lãng phí phần nhiều nhiên liệu, nhất là các loại xe nâng hạ đã tới 1 thời điểm dài sử dụng.

lúc sử dụng xe nâng bảy tấn Hangcha, người dùng không phải lo về vấn đề nhiên liệu vì khả năng hoang phí nhiên liệu là rất ít. Chi tiết xe nâng Hangcha bảy tấn chỉ cần 04 lít dầu cho hai giờ khiến cho việc, trong khi ấy xe nâng bình thường phải cần tới 4,5 lít dầu.

xe-nang-7-tan-5-600x450.jpg


xe nâng hạ Hangcha bảy tấn chỉ cần 04 lít dầu cho hai giờ làm cho việc

Khác biệt về thời điểm khiến cho việc
xe nâng Hangcha bảy tấn được bề ngoài dựa trên dây chuyền kỹ thuật sản xuất xe nâng hạ của nhật bản, trong đó có hệ thống thủy lực giúp cho việc nâng hạ, nghiên… trở nên dễ dàng. Thêm vào đó, đặc điểm này còn giúp xe có nguy cơ khiến cho việc thường xuyên, vận hành êm ái, không chuyển biến và lâu dài.

xe-nang-7-tan-3-600x450.jpg


Hy vọng với những thông tin về điểm khác biệt của xe nâng hạ 7 tấn Hangcha so với những xe nâng bình thường trên đây sẽ giúp cho hiểu hơn về loại xe này. Chúc người mua kiếm tìm được model xe nâng hạ vừa ý!
 
×
Quay lại
Top