Điểm du lịch hè ở Nha Trang không phải ai cũng biết

travelsoha

Thành viên
Tham gia
17/5/2017
Bài viết
1
Du lịch Nha Trang nhất định bạn không thể bỏ qua các địa điểm du lịch hè ở Nha Trang với khung cảnh thơ mộng rất thích hợp để vui chơi, thư giãn.

Điểm du lịch hè ở Nha Trang không phải ai cũng biết

nha-trang-ve-dem-720.jpg

Nha Trang với lợi thế đường bờ biển ôm trọn theo cung đường chính, nước biển trong xanh thấy tận đáy càng làm cho long người thêm phấn khích. Cùng Soha Travel đến các địa điểm du lịch Nha Trang được yêu thích hè này nhé.

> Xem ngay tour Nha Trang 3 ngày khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn của Phố biển.

Hòn Mun
Nhắc đến địa điểm lắm ngắm san hô ở Nha Trang không thể không nhắc đến Hòn Mun, ở đây hệ sinh thái san hô, sinh vật biển vào top đa dạng nhất ở Việt Nam. Đặc biệt những tảng đá đen tuyền như gỗ mun mang đến vẻ đẹp thu hút cho hòn đảo này.

Đảo Yến - Hòn Nội
Địa điểm du lịch hè ở Nha Trang này vô cùng đặc biệt bởi vì nó sở hữu bãi tắm đôi, 1 bên là biển lạnh, 1 bên là biển nóng khá thú vị. Ngoài ra ở đây còn có hang động chim yến rộng lớn và đỉnh núi Du Hạ cao 90m để bạn khám phá.

Đảo Bình Ba
Đảo Bình Ba hay còn gọi là đảo "Tôm hùm" bởi vì người dân ở đây chủ yếu là nghề nuôi tôm hùm nên tôm hùm ở đâu chắc thịt, béo ngậy. Không chỉ được thưởng thức tôm hùm ngon số 1 đâu mà khung cảnh biển ở đây vô cùng thơ mộng sẽ níu kéo bước chân bạn đấy.

> Tham khảo thêm tour du lịch Bình Ba 2 ngày của Soha Travel để khám phá đảo Tôm hùm xinh đẹp nhé.

tour-du-lich-binh-ba-vinh-hy-ninh-chu-3-ngay-3-dem-4.jpg

Bãi Tranh
Đúng như tên gọi của địa điểm du lịch hè ở Nha Trang, Bãi Tranh như một bức tranh vẽ với một bên là màu xanh của biển một bên là bãi đá nhiều hình thù cùng với bờ cát trắng mịn. Các hoạt động dưới biển như: chơi moto nước, dù lượn, phao chuối, lặn ngắm san hô,… là điều mà bạn không thể bỏ qua khi tới đây.

Và còn rất nhiều địa điểm du lịch ở Nha Trang hấp dẫn khác chờ bạn khám phá, hãy làm ngay chuyến du lịch Nha Trang để tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn bạn nhé!
 
×
Quay lại
Top