Điểm đặt phòng INTOURCO RESORT VŨNG TÀU

toiyeuvn2014

Thành viên
Tham gia
24/12/2014
Bài viết
9
Vũng Tàu là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất của mảnh đất cong cong hình chữ S này. Đến đây du khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về địa điểm nghỉ chân, thế nhưng hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại Intourco Resort Vũng Tàu.



1.jpg




• Vị trí:

Khiêm tốn nép mình giữa lòng thành phố biển Vũng Tàu, khách sạn là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng dành cho du khách. Intourco chỉ các thành phố Hồ Chí Minh 125 km và chỉ mất từ 45 đến 60 phút đi xe. Nghỉ chân tại đây, du khách có thể dễ dàng hòa và nhịp sống bình yên của người dân nơi đây và thuận tiện khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng, hấp dẫn.



2.jpg




• Hệ thống phòng óc:

Dừng chân tại đây, du khách dễ dàng bị thu hút bởi lối kiến trúc sang trọng, độc đáo. Lấy thiên nhiên làm không gian chủ đạo, mỗi phòng nghỉ được thiết kế riêng biệt giữa khu vườn rộng lớn. Với 40 căn nhà rông riêng biệt, khách sạn mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái như đang lạc vào khu vườn cổ tích. Intourco có nhiều loại phòng khác nhau với diện tích từ 20 đến 70 m2 phù hợp với từng nhu cầu của du khách. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị các thiết bị hiện đại và tối tân nhất như: mini bar, két sắt, tivi màn hình LED, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ,…Hầu hết các phòng của khách sạn đều có cửa sổ lớn hướng nhìn vùng biển bao la hay cảnh quan khu vườn nhiệt đới xanh mướt.



3.jpg




4.jpg




5.jpg








• Dịch vụ:

Nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn mang đến cho du khách những bữa ăn tuyệt vời và ấm cúng cùng với người thân bên tiếng nhạc du dương cùng tiếng sóng vỗ rì rào. Với thực đơn phong phú và đa dạng các món ăn Á – Âu và đặc biệt là các món hải sản được chế biến kĩ lưỡng từ các đầu bếp có tay nghề cao chắn chắn sẽ làm hài lòng du khách. Khách sạn gồm có 4 nhà hàng khác nhau nhằm phục vụ từng nhu cầu của du khách, dù là những bữa ăn đơn giản hay các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật và cả tiệc cưới, nhà hàng cũng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của du khách.

6.jpg



Intourco resort vũng tàu có tất cả 4 phòng hội nghị với sức chứa lên đến 400 khách, được trang bị các hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại góp phần làm nên không ít sự thành công của các buổi họp thảo, sự kiện quan trọng của các doanh nghiệp.

7.jpg




Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu 2 hồ bơi rộng lớn, một hồ là hồ nước ngọt và hồ còn lại là hồ nước mặn. Du khách có thể thỏa thích tắm nắng hay thả mình giữa dòng nước mát lạnh và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh biển yên bình.



8.jpg


Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời nhất, khách sạn còn có dịch vụ massage, bar – beer club, và karaoke.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Hãy đến với Intourco và trải nghiệm những gì hoàn hảo nhất. Chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm khó quên khi đến với Vũng Tàu và đặc biệt là khi nghỉ chân tại Intourco Resort Vũng Tàu.
 
Địa điểm hấp dẫn, nơi du khách và người thân thoải mái tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời nhất
 
×
Quay lại
Top