Điểm danh những ưu điểm mà wifi viettel mang đến cho khách hàng

vienthong123

Thành viên
Tham gia
20/2/2019
Bài viết
0
Trong số các nhà cung cấp mạng lớn thì nhà mạng viettel hiện nay đang bùng nổ doanh số và lý do dẫn đến điều đó tất nhiên là bởi những ưu điểm vượt bậc mà wifi viettel mang đến cho khách hàng.

1. Ưu điểm về chất lượng wifi viettel
Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của một dịch vụ mạng tất nhiên phải kể đến chất lượng sử dụng của dịch vụ đó. Đến với wifi viettel, khách hàng sẽ hoàn toàn được yên tâm về chất lượng của sóng wifi. Sóng wifi viettel hiện nay đã được phủ rộng khắp các tỉnh thành, từ đồng bằng lên đến vùng cao, từ thành thị cho tới nông thôn, thậm chí cả trong nước ra đến nước ngoài. Wifi viettel đã phổ biến đến mức trở thành một thương hiệu lớn mạnh và uy tín được nhà nhà, người người tin dùng.

Nhà mạng viettel cũng đã đầu tư rất lớn vào cơ sở hạ tầng, dần dần nâng cấp tất cả cáp đồng lên cáp quang, đảm bảo cung cấp cho khách hàng chất lượng wifi nhanh, mạnh và ổn định nhất, không dễ bị gián đoạn gây bất tiện, khó chịu cho người sử dụng. Không những tốc độ đường truyền được nâng cao mà chế độ bảo mật cũng được đẩy mạnh lên, vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng wifi viettel để truy cập internet và làm việc.

1_d2892864330a4b1ab6e2440081477c7b_grande.jpg


Chất lượng wifi mạnh, ổn định

2. Các gói cước đa dạng, phong phú với giá thành vô cùng hợp lý
Nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các đối tượng khách hàng, wifi viettel đã đưa ra thị trường rất nhiều những gói cước khác nhau. Các gói cước phong phú với giá cả vô cùng ưu đãi khiến cho khách hàng tha hồ lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Từ gói cước dành cho cá nhân, gia đình cho đến những gói cước tốc độ cao dành cho các công ty, doanh nghiệp, quán cà phê, phòng game, … Tất cả đều được wifi viettel cung cấp và đảm bảo chất lượng cao cùng giá rẻ bất ngờ.

Nếu khách hàng còn phân vân chưa biết chọn lựa được gói cước tốt nhất cho mình thì cũng đừng quá lo lắng vì đội ngũ nhân viên của tổng đài wifi viettel sẽ tư vấn tận tình cho mọi khách hàng, giúp mọi người lựa chọn được gói cước phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu sử dụng của mình. Đội ngũ tư vấn viên của viettel vô cùng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và phục vụ khách hàng 24/7, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng nghe theo sự hướng dẫn của tư vấn viên và có thể thỏa mãn nhu cầu của mình.

2_7852810513574088ab4ede36fdfc5655_grande.jpg


Tổng đài viettel hỗ trợ 24/7

3. Chính sách ưu đãi khi lắp đặt wifi viettel
Đầu tiên phải kể đến dịch vụ ký kết hợp đồng tại nhà của tổng đài wifi viettel. Khách hàng không cần phải cất công đến tận tổng đài hay chi nhánh mà chỉ cần nhấc điện thoại lên, nghe tư vấn, lựa chọn gói cước, chốt hợp đồng, ngay lập tức những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ nhiệt tình sẽ đến khảo sát địa điểm lắp đặt và ký kết hợp đồng với khách hàng ngay tại đó. Việc này vừa giúp tiết kiệm chi phí đi lại, vừa giúp tiết kiệm thời gian quý báu cho khách hàng.

Bên cạnh đó là dịch vụ lắp đặt wifi viettel hoàn toàn miễn phí cho khách hàng và còn tặng kèm cả modem wifi 4 cổng của viettel vô cùng chất lượng. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí 100% - 1 ưu đãi quá tuyệt vời đối với mọi khách hàng !

Đặc biệt ưu đãi khi khách hàng đang từ nhà mạng khác thay đổi chuyển sang sử dụng các dịch vụ của nhà mạng viettel trong đó có cả dịch vụ wifi viettel. Khách hàng chuyển đổi sẽ được ưu đãi thêm 1 tháng cước so với những khách hàng đăng ký mới dịch vụ wifi viettel hoàn toàn, chỉ cần khách hàng cung cấp được hợp đồng với nhà mạng cũ hay hóa đơn cũ đều sẽ được nhà mạng viettel chấp nhận .

Ngoài ra còn là chính sách ưu đãi khi đóng cước trước một thời gian nhất định theo nhà mạng viettel đưa ra.

  • Khi khách hàng lựa chọn đóng cước trước 6 tháng thì sẽ được nhà mạng viettel tặng thêm 1 tháng cước miễn phí.
  • Khi khách hàng lựa chọn đóng cước trước 12 tháng thì sẽ được nhà mạng viettel tặng thêm 3 tháng cước miễn phí.
  • Khi khách hàng lựa chọn đóng cước trước 18 tháng thì sẽ được nhà mạng viettel tặng thêm tới 5 tháng cước miễn phí.
  • Khách hàng còn có thể được tặng thêm từ 1 – 6 tháng cước sử dụng phụ thuộc vào gói cước khách hàng lựa chọn và nơi mà khách hàng đăng ký dịch vụ.
Không chỉ vậy, hậu lắp đặt nhà mạng viettel còn miễn phí toàn bộ những chi phí bảo trì, sửa chữa wifi vietteltại nhà khách hàng. Thậm chí, nhân viên còn sẽ thường gọi đến hỏi thăm chất lượng dịch vụ, đảm bảo cho khách hàng được những điều tốt nhất.

Như vậy với những ưu điểm hấp dẫn trên ta không còn ngạc nhiên gì khi wifi viettel ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu hãy đăng ký tongdaiviettel24h.vn ngay bây giờ để lựa chọn được gói cước phù hợp với mục đích sử dụng của mình và được hưởng những ưu đãi tốt nhất, nhanh nhất.
 
×
Quay lại
Top