Điểm danh 5 mẫu áo thun nam đẹp 2020

thoitrangvanfa

Thành viên
Tham gia
12/9/2019
Bài viết
0
Điểm danh 5 mẫu áo thun nam đẹp 2020

Những mẫu áo thun nam như: Áo thun trơn, áo thun tay dài, áo thun in...không chỉ đẹp mà còn không bị lỗi mốt bởi áo thun có chất liệu vải đa dạng, dễ dàng kết hợp cùng trang phục khác. Vì thế, nó trở nên thịnh hành và là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của cả nam lẫn nữ.

Hãy cùng Vanfa điểm danh 5 mẫu áo thun nam đẹp 2020 không nên bỏ qua tại đây nhé!

Xem thêm: https://vanfa.vn/product-category/ao-thun-nam/

1. Áo thun trơn
Mặc dù sở hữu thiết kế đơn giản nhưng đây là sản phẩm có mặt trong hầu hết các tủ đồ của nam. Với chiếc áo này, bạn có thể mix & match với nhiều phong cách khác nhau.

2. Áo thun tay dài
Đây cũng là mẫu áo thun được lòng giới trẻ bởi tính linh hoạt với thiết kế và màu sắc đa dạng. Tùy theo sở thích của từng người, bạn có thể phối áo thun tay dài với quần jeans, quần chinos...đều được.

3. Áo thun in
Mặc áo thun in là một trong những cách hiệu quả để gây ấn tượng với người xung quanh chỉ với dòng chữ hoặc hình ảnh thú vị trên áo. Nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì có thể thử phối item này với áo sơ mi cùng quần jeans hoặc quần chinos.

4. Áo thun kẻ sọc
Áo thun kẻ sọc hay áo Breton là kiểu áo thun xuất phát từ đồng phục của hải quân Pháp. Chiếc áo có nhiều màu sắc với họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang tùy theo sở thích của mỗi người. Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn mẫu áo thun này chính là bạn nam có thân hình mập, tròn nên chọn áo kẻ sọc với sọc mỏng. Ngược lại, người có thân hình gầy nên chọn áo kẻ ngang có sọc dày để tạo cảm giác người đầy đặn hơn.


Xem thêm: https://vanfa.vn/ao-thun-nam-don-gian-cung-vo-van-cach-mix-match-cho-chang/

5. Áo thun Henley
Đây là chiếc áo thun kết hợp từ áo thun truyền thống cùng áo polo. Thiết kế không cổ áo cùng hàng cúc trước ngực mang đến cảm giác thoải mái nhưng không kém phần chỉn chu cho người mặc. Tùy theo sở thích, bạn nam có thể lựa chọn áo tay dài hoặc tay ngắn. Chiếc áo cực kỳ phù hợp với những gymer muốn khoe khéo thành quả của mình đấy!

Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết 5 mẫu áo thun nam đẹp 2020 là những mẫu nào rồi đúng không? Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!

Cách giữ áo thun luôn bền, đẹp:

- Khi giặt áo thun lần đầu nên giặt bằng nước mà không dùng bột giặt

- Không nên dùng những sản phẩm có độ tẩy cao để giặt áo thun

- Không nên phơi mặt phải của áo

- Đối với những chiếc áo thun làm từ cotton có in hình, bạn nên ủi bằng mặt trái của áo để tránh bong tróc hình ảnh



Nguồn Yan



Contact: chamsockhachhang@vanfa.vn

Hotline: 1800.9447

Address: 283B đường Phú Thọ Hòa, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM

Website: https://vanfa.vn/



Bạn đang đọc bài viết Điểm danh 5 mẫu áo thun nam đẹp 2020 tại Thời Trang Vanfa
 
×
Quay lại
Top