Dịch vụ xin visa Đức, giá rẻ nhất Hà Nội

Babylon

Thành viên
Tham gia
14/5/2013
Bài viết
0
Làm visa Đức - Bạn muốn làm visa đi Đức : Visa thăm thân, visa du lịch, du học, hay visa định cư Đức? Aladanh giới thiệu dịch vụ xin visa Đức tới quí khách hàng. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Dịch vụ Làm visa Đức tốt nhất. Dịch vụ Làm visa của Aladanh đảm bảo làm thủ tục làm visa Đức nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn Thủ tục Làm visa tại Aladanh.



I. Hồ sơ xin visa Đức


1/ Đơn xin cấp visa
2/ Hộ chiếu còn hạn 6 tháng
3/ 03 ảnh 4*6 (mới nhất, nền trắng, đầu để trần, mặt nhìn thẳng).
4/ Giấy cam kết bảo lãnh (dùng mẫu thống nhất toàn liên bang của Sở Ngoại Kiều, trong đó SNK nơi người bảo lãnh cư trú có chứng thực chữ ký và xác nhận khả năng chi trả của người bảo lãnh(phải nộp bản chính và bản sao giấy cam kết bảo lãnh)
5/ Bản sao công chứng hộ chiếu của người mời (nếu người mời không có quốc tịch Đức), đặc biệt phải sao cả trang có giấy phép cư trú.
6/ Quyết định cho nghỉ phép của cơ quan (nếu đang công tác), nếu tự kinh doanh (giấy chứng nhận kinh doanh), học sinh phải có giấy cho nghỉ phép của trường (các giấy tờ này phải dịch công chứng tiếng Đức)
7/ Các giấy tờ chứng minh thân nhân: giấy đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh của con …(tất cả giấy tờ này phải dịch công chứng tiếng Đức)
8/ Các giấy tờ chứng minh tài chính cá nhân như: Sổ đỏ nhà đất, hoặc sổ tiết kiệm, hoặc số dư tài khoản lương của 3 tháng gần nhất (số tiền càng nhiều càng tốt) trong ngân hàng (mang bản gốc và kèm theo 01 bản sao)
9/ Thông tin cá nhân của người đứng ra mời phía bên Đức (để điền vào form khai) như: Tên đầy đủ, tên công ty và địa chỉ công ty, số điện thoại, số fax, địa chỉ email.
10/ Các giấy tờ khác như: Booking vé máy bay, bảo hiểm y tế, khai form xin visa, chương trình tour (bên công ty sẽ lo)

* Lưu ý khi đi xin Visa Đức:
- Tổng lãnh sự quán Đức không tiếp nhận hồ sơ chưa đầy đủ giấy tờ. Hồ sơ xin thị thực thiếu các giấy tờ nêu trên và bản photo, sẽ bị trả lại và Quý vị sẽ được yêu cầu đặt một lịch hẹn mới.
- Tổng lãnh sự quán Đức không nhận và chuyển các giấy tờ không được yêu cầu bằng Fax hay Email. Tất cả các giấy tờ liệt kê dưới đây phải được hòan tất theo đúng hình thức mà Tổng Lãnh sự quán yêu cầu và do đương đơn trực tiếp nộp khi tới theo lịch hẹn.
II. QUY ĐỊNH HẢI QUAN

Khi đi nước ngoài, mỗi Quý Khách được phép mang 20kg hành lý ký gởi và 05 kg hành lý xách tay miễn cước.
Hành lý quá cước quy định phải trả tiền cước theo quy định của Hãng Hàng Không: 8 USD/1kg. Quý Khách có mang theo máy quay phim, máy ảnh có giá trị lớn, băng đĩa đã có nội dung nên để ở túi xách tay và phải khai báo trong tờ khai Hải Quan tại sân bay khi xuất cảnh để không phải bị đóng thuế khi nhập cảnh trở về.
Mỗi Quý Khách được mang theo 3.000 USD, vàng bạc và các loại nữ trang mang trên người không quá 8 lượng thì không cần khai báo (lưu ý: Quý Khách không nên mang theo Kim Cương, đá quý có gía trị lớn).
Mỗi Quý Khách được phép mang vào tại các phi trường quốc tế hàng hóa miễn thuế sau: rượu các loại từ dưới 01 lít, thuốc lá dưới 200 điếu.
Mỗi Quý Khách được miễn nộp thuế Hải Quan khi mang vào Việt Nam với tổng số lượng hàng hóa không quá 300 USD (không tính hàng kim khí điện máy).

* Lưu ý: Quý Khách không được để các vật có thể sử dụng làm hung khí như: dao, kéo…. Trong hành lý xách tay .
CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN TẠI BABYLON:
- BÁN VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ : vemaybaygiare.biz
- ĐỎI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ : doibanglaixe.com
- CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ : chuyenphatquocte.vn
- ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN: Himalaya.vn
- CHỨNG MINH TÀI CHÍNH: chungminhtaichinh.net
- BÁN BẢO HIỂM DU LỊCH:
- GIA HẠN VISA, XIN GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG , LÀM THẺ TẠM TRÚ

NƠI NHẬN HỒ SƠ LÀM VISA ĐỨC
Đại Sứ quán CHLB Đức tại Hà Nội
Địa chỉ:
29 Trần Phú, TP. Hà Nội - Việt Nam
Đại Sứ quán CHLB Đức tại TP.HCM
126 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH BABYLON
HàNội: Số 23 - Ngõ 131 – Thái Hà - Đống Đa
Tel: 0972226336
HCM: P.802 - Số 180 - 182 Lý Chính Thắng - P9.Q3
Tel: 0972226336
Hotline: 19006681
Mobile: 0972226336
Yahoo/Skype: hotro_babylon@yahoo.com
Email: info@babylon.vn
Website: www.aldanh.vn , www.chuyenphatnhanh.com

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top