Dịch vụ xin visa định cư Úc, dịch vụ trọn gói giá rẻ

Babylon

Thành viên
Tham gia
14/5/2013
Bài viết
0
images%20(86).jpg
Để hiểu hơn về những thủ tục, hồ sơ làm visa định cư Úc, Aladanh cung cấp dịch vụ xin visa định cư Úc. Giải đáp cho bạn những thắc mắc về việc làm hồ sư xin visa định cư Úc. Với các chuyên gia tư vấn của công ty, bạn sẽ nhanh chóng lấy được tấm visa để chuyển định cư Úc. Hãy gọi cho chúng tôi theo số máy 1900 66 81 để làm visa nhanh nhất .
Visa định cư Úc:

Chương trình định cư Úc theo diện đoàn tụ gia đình được chia thành 4 nhóm chính:
- Nhóm A: Vợ/chồng hoặc Người sắp kết hôn,
- Nhóm B: Cha mẹ,
- Nhóm C: Con cái
- Nhóm D: Các dạng người thân khác.
A. Vợ/chồng hoặc Người sắp kết hôn bao gồm 2 loại visa dưới đây:
Để xin một trong 2 loại visa Úc theo diện vợ/chồng dưới đây, đương đơn phải được sự bảo lãnh của người mang quốc tịch Úc, thường trú nhân Úc hoặc công dân New Zealand đang sinh sống tại Úc. Người bảo lãnh phải chưa bảo lãnh quá 2 người khác vào Úc theo diện vợ/chồng. Người bảo lãnh chưa bảo lãnh cho ai khác hay chính mình là người được bảo lãnh theo diện vợ/chồng trong 5 năm trở lại đây. Vui lòng nhấn vào từng loại visa để xem các điều kiện cụ thể.
1. Visa 300 - Người sắp kết hôn
Visa này cho phép đương đơn tạm trú tại Úc trong 9 tháng để làm đám cưới với người bảo lãnh. Trong thời gian này, đương đơn có thể làm việc, học tập, sinh sống tại Úc và có thể hưởng bảo hiểm sức khỏe Medicare. Diện visa này chỉ dành cho những trường hợp hôn nhân dị tính.
2. Visa 309 – Vợ/chồng bảo lãnh
Visa này cho phép đương đơn tạm trú tại Úc trong thời gian 2 năm. Sau 2 năm, khi mối quan hệ giữa đương đơn và người bảo lãnh vẫn còn tiếp diễn thì đương đơn được chuyển sang thường trú. Trong thời gian ở Úc, đương đơn có thể làm việc, học tập, sinh sống tại Úc và có thể hưởng bảo hiểm sức khỏe Medicare. Để xin visa này, đương đơn phải có kết hôn hợp pháp với người bảo lãnh hoặc nếu vì lý do nào khác mà chưa thể kết hôn thì mối quan hệ phải trên 12 tháng (có ngoại lệ cho các trường hợp đã có con hoặc hôn nhân đồng tính).
B. Cha mẹ bao gồm các loại visa dưới đây:
1. Visa 103 – Cha mẹ không đóng tiền
2. Visa 143 – Cha mẹ có đóng tiền toàn phần (thường trú)
3. Visa 173 – Cha mẹ có đóng tiền một phần (tạm trú)
- Chương trình đoàn tụ gia đình theo diện Cha/mẹ được chia thành 2 nhóm visa: Không đóng tiền (Visa 103) và Có đóng tiền hỗ trợ chính phủ (Visa 143 và 173).
Cả hai nhóm visa này đòi hỏi Cha mẹ phải có số con cái hiện đang sinh sống ở Úc ít nhất là bằng hoặc hơn số con cái hiện đang sinh sống ngoài nước Úc. Số con cái ngoài nước Úc nếu phụ thuộc vào cha mẹ thì cũng được đi chung sang Úc.
- Nhóm visa không đóng tiền có thời gian chờ đợi lâu hơn, có số quota ít hơn, nhưng không phải đóng nhiều tiền hỗ trợ chính phủ. Nhóm visa có đóng tiền có thời gian chờ đợi ngắn hơn, có số quota lớn hơn, nhưng phải đóng tiền hỗ trợ chính phủ.
- Ngoài ra, nếu được Centrelink yêu cầu, người bảo lãnh còn phải đóng một khoản tiền Bảo đảm an sinh xã hội (AOS). Số tiền này chỉ áp dụng cho visa thường trú (103 và 143).
C. Con cái bao gồm các loại visa dưới đây:
1. Visa 101 – Con ruột / Con ghẻ
2. Visa 102 – Con nuôi
3. Visa 445 – Người con phụ thuộc
D. Người thân khác bao gồm các loại visa dưới đây:
1. Visa 114 – Người thân già yếu lệ thuộc
2. Visa 115 – Người thân duy nhất
3. Visa 116 – Chăm sóc người thân
4. Visa 117 – Trẻ họ hàng mồ côi
Hồ sơ làm visa định cư Úc

1.Bốn tấm ảnh cỡ hộ chiếu (4cm x 6cm) cho mỗi đương đơn. Ảnh chụp không được quá 6 tháng.
2.Hộ chiếu đã ký tên. Không chấp nhận Hộ chiếu hết hạn hoặc chưa ký tên.
3.Bản sao công chứng tất cả các trang Sổ hộ khẩu hiện tại
4.Bản sao công chứng Giấy khai sinh + Bản sao chứng minh thư
5.Bản gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. * Đối với những đương đơn làm việc tại các cơ quan/xí nghiệp của nhà nước thì Sơ yếu lý lịch có thể do cơ quan/xí nghiệp đó chứng nhận. Sơ yếu lý lịch phải được xác nhận không quá 6 tháng.
6.Bằng chứng về tình trạng hôn nhân (Ví dụ: Quyết định ly hôn, Giấy đăng ký kết hôn, v.v.)
7.Chứng minh tài chính: - Bằng chứng về thu nhập của quí vị ở Việt Nam - Sổ tiết kiệm gửi ngân hàng/ xác nhận số dư tài khoản (cung cấp bản sao công chứng sổ tiết kiệm và/hoặc các giấy tờ khác về tài chính). Đề nghị quí vị lưu ý là giấy chi tiết tiền gửi ngân hàng nộp cùng hồ sơ phải được cấp trong vòng 02 tháng (trước ngày nộp hồ sơ).
8.Bằng chứng về sở hữu nhà cửa, đất đai hoặc các tài sản có giá trị lớn khác ( Chứng khoán, cổ tức, lợi tức, vàng, đá quý, ô tô...).
9.Nếu quí vị đang đi làm – cung cấp đầy đủ chi tiết về công việc làm của quí vị, bao gồm: chức danh, địa chỉ, điện thoại nơi làm việc và một giấy xác nhận của cơ quan về việc quí vị nghỉ phép
* Nếu quý khách là chủ doanh nghiệp cung cấp: Đăng ký kinh doanh photo công chứng, Báo cáo tài chính năm gần nhất (Bản sao), Hóa đơn nộp thuế (3 tháng gần nhất, bản sao)
* Nếu quý khách làm trong các doanh nghiệp kinh doanh nhà nước hoặc quản lý nhà nước thì bổ sung: Quyết định bổ nhiệm chức vụ, Quyết định cử đi công tác
10.Thư mời của đối tác (bản scan qua email hoặc bản gốc. Các hợp đồng hợp tác giữa 2 bên (nếu có), Các giao dich thương mại kinh tế khác (nếu có).

CÁC DỊCH VỤ LIÊN QUAN TẠI BABYLON:
- BÁN VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ: vemaybaygiare.biz
- ĐỎI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ: doibanglaixe.com
- CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ: chuyenphatquocte.vn
- ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN: Himalaya.vn
- CHỨNG MINH TÀI CHÍNH: chungminhtaichinh.net
- BÁN BẢO HIỂM DU LỊCH:
- GIA HẠN VISA, XIN GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG , LÀM THẺ TẠM TRÚ

NƠI NHẬN HỒ SƠ LÀM VISA ĐỊNH CƯ ÚC.
Đại sứ quán Australia
8 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Tổng lãnh sự quán Australia tại TP Hồ Chí Minh
Tầng 5, Cao ốc Landmark, 5B Tôn Đức Thắng, TP Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH BABYLON
HàNội: Số 23 - Ngõ 131 – Thái Hà - Đống Đa
Tel: 0972226336
HCM: P.802 - Số 180 - 182 Lý Chính Thắng - P9.Q3
Tel: 0972226336
Hotline: 19006681
Mobile: 0972226336
Yahoo/Skype: hotro_babylon@yahoo.com
Email: info@babylon.vn
Website: www.aldanh.vn , www.chuyenphatnhanh.com,
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top