Dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp nhà ở TP.HCM

thunguyen0103

Banned
Tham gia
28/12/2020
Bài viết
0
Những vết bụi bẩn, xi măng, thạch cao dính trên nền nhà mới xây dựng xong rất cứng đầu mà chỉ dùng bằng tay không thì không bao giờ có thể làm sạch hết tất cả chúng. Hay nấm mốc, mạng nhện thường xuất hiện ở những nơi chúng ta không thường xuyên lau chùi quét dọn như: gầm gi.ường, chân tủ, phía sau tủ, trần nhà… sẽ được đội vệ sinh nhà cửa Năm Sao đánh bay khỏi căn nhà của bạn.

Quy trình vệ sinh nhà cửa của đội vệ sinh Năm Sao
1. Vệ sinh trần nhà: quét bụi và màng nhện mặt trần, lau chùi xung quanh các máng đèn, đèn trần & các vật dụng trên trần.
2. Tường: làm sạch tường, chân tường, những khoảng bị dính bẩn.
3. Cửa gỗ, cửa kính & cửa sổ kính bên trong.
4. Lau kính bên ngoài tòa nhà căn hộ bằng hệ thống cáp treo bảo hiểm
5. Cầu thang bộ: làm sạch, lau bụi, chà vết ố các bậc thang, tay vịn cầu thang
6. Hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ được đội vệ sinh nhà cửa Năm Sao làm sạch.
7. Toilet: quét dọn, lau chùi những thiết bị vệ sinh và khử mùi, loại bỏ các mảng ố vàng do nước máy lâu ngày đọng lại.
8. Nhà bếp: làm sạch vết dầu mỡ, rỉ sét bám trên tường bếp, tủ bếp và các thiết bị nhà bếp.
9. Làm sạch sàn: Sử dụng máy hút bụi, hút nước công nghiệp để hút toàn bộ bụi bẩn, hóa chất và nước thải trên sàn. Chà sàn bằng máy đánh sàn công nghiệp. Sau đó, sấy khô bề mặt sàn bằng máy chuyên dụng..
10. Thảm sàn: giặt bằng máy giặt thảm chuyên dụng, tẩy mùi, khử mùi, không làm mất màu, làm hỏng kết cấu thảm.
11. Nội thất trong nhà: giặt salon, ghế, nệm và các thiết bị nội thất trong căn nhà của quý khách.

Và cuối cùng làm sạch không khí trong căn hộ, loại trừ men, mốc tại bếp, nhà tắm. Diệt muỗi định kì bằng hóa chất thân thiện với con người, môi trường và hoàn toàn không gây mùi khó chịu, dị ứng, độc hại.

Đội vệ sinh nhà cửa tại tphcm – Năm Sao
Đội vệ sinh nhà cửa Năm Saoluôn tự hào sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp với bàn tay tỉ mỉ và khéo léo kết hợp với những dụng cụ vệ sinh nhà cửa hiện đại sẽ nâng niu, chăm sóc ngôi nhà của bạn một cách chu đáo tận tình. Chỉ trong một thời gian ngắn thì ngôi nhà của bạn đã trở nên sạch sẽ ở mọi ngõ ngách, gọn gàng và ngăn nắp đến kinh ngạc, cảm nhận một không gian hoàn toàn mới mẻ, an toàn, tiện nghi và hạnh phúc.

Đội vệ sinh nhà cửa Năm Sao luôn biết cách để đạt được năng suất cao nhất với chất lượng tốt nhất, với quy trình tối ưu để đảm bảo ngôi nhà của bạn có thể được làm sạch một cách tuyệt đối, giúp bạn hài lòng khi nhận nhà mà không mất quá nhiều chi phí.

Nếu bạn trăn trở bất cứ điều gì hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi 0936.750.009. Vệ sinh công nghiệp Năm Sao để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về lĩnh vực chăm sóc nhà cửa đúng cách.
 
×
Quay lại
Top