Dịch vụ unlock mở mạng Sony Xperia XZ X Compact giá sinh viên

kimanh_gsm

Thành viên
Tham gia
8/4/2016
Bài viết
0
UNLOCKAZ.COM chuyên Unlock mở mạng Sony Xperia XZ SO-01J 601SO SOV34 F8331, X Compact SO-02J F5321 phiên bản khóa mạng ''NTT Docomo auKDDI Softbank, Bell, Vodafone 3 Hutchinson''… Xách tay từ Nhật, Úc, Canada, Anh, Pháp châu âu về uy tín, giá rẻ chất lượng, nhanh nhất tại TPHCM.

sony-xperia-xz.jpg

Chúng tôi Mở khóa Xperia XZ bằng code chính hãng không tháo máy, không can thiệp phần cứng, chỉ 1 lần duy nhất là dùng mãi mãi… Update rom, nâng cấp phần mềm mới, cam kết 100% sẽ không bị khóa mạng lại.

P/s: Bảo hành vĩnh viễn.

Với cách làm của chúng tôi, trong quá trình Giải Mã Bẻ Khóa Xperia XZ thì quý khách ngồi xem trực tiếp và chờ lấy máy.

Với những máy mua code thì không phải để máy lại cửa hàng, khách hàng chỉ cung cấp cho chúng tôi 15 số IMEI, 2 ngày sau code về thì chúng tôi Alo ngay cho quý khách mang máy đến cửa hàng nhập code để Mở Khóa Mạng Xperia XZ trong vòng 20 phút là xong (có bán code Online cho anh chị em ở xa).

Sau khi unlock Sony Xperia X Compact thành công, điện thoại chính thức thành bản quốc tế, dùng Full các tính năng của nhà sản xuất, sử dụng được hết các Sim ở Việt Nam và tất cả Sim nhà mạng ở bất cứ quốc gia nào trên toàn thế giới.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa lỗi mất sóng, repair IMEI và mở khóa xác minh tài khoản Google Xperia XZ, X Compact lấy liền sau ít phút.

Tham khảo thêm Cách Unlock Sony Xperia XZ lên quốc tế vĩnh viễn.

Giá code thay đổi tùy theo thời điểm, vì vậy quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ sau để biết giá dịch vụ.

Web: UNLOCKAZ.COM
Facebook: Unlockaz.com
Mail: kimanhgsm@gmail.com
Zalo Viber: 0908660747 Mr. Phong


xperia-xz.jpg
 
×
Quay lại
Top