Dịch vụ thay màn hình, mặt kính cảm ứng iPhone 8,8 Pluschính hãng tại Hà Nội

NhiPham1

Thành viên
Tham gia
5/7/2017
Bài viết
0
Giá thay màn hình mặt kính iPhone 8 , iPhone 8 Plus bao nhiêu? Trung tâm thay mặt kính iPhone 8 Plus, iPhone 8 chất lượng? Viettopcare xin cam kết thay mặt kính iPhone 8 giá rẻ chất lượng nhất!
Dù đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm, sức hút từ những chiếc điện thoại của hãng Apple vẫn không hề thay đổi. iPhone 8 là thế hệ tiếp theo nối tiếp các dòng iPhone trước, chắc chắn sẽ là “làn sóng” cực lớn cho cộng đồng người dùng. Kéo theo đó dịch vụ thay màn hình iPhone 8,8 plus cũng được nhiều trung tâm, cửa hàng phát triển mạnh mẽ hơn.
H4M1JEQiZabe4Vo2.large

Nếu khách hàng đang tìm kiếm nơi thay mặt kính iPhone 8 giá rẻ uy tín tại Hà nội vàTP HCM. Quý khách đang băn khoăn không biết nên trao gửi chiếc điện thoại của mình đến trung tâm nào?Viettopcare chính là trung tâm uy tín chất lượng đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại trên địa bàn Hà nội ,TP HCM. Chắc chắn quý khách sẽ không phải thất vọng với dịch vụ thay mặt kính iPhone 8, iPhone 8 Plus mà Viettopcare đem lại.
Lý do gì khiến bạn phải cần đến dịch vụ thay mặt kính iPhone 8 Plus, iPhone 8?
Mặt kính iPhone 8, iPhone 8 Plus là lớp bên ngoài giúp bảo vệ màn hình cảm ứng và để người dùng thao tác với máy. Nhưng trong quá trình sử dụng iPhone 8 Plus, iPhone 8 rất dễ xảy ra các vấn đề như: Mặt kính bị trầy xước, rơi vỡ gây khó khăn đến chất lượng điện thoại và làm mất đi vẻ đẹp tinh tế của máy. Các nguyên nhân khiến mặt kính iPhone 8 bị hư hỏng có thể nói đến như:
Người dùng vô tình làm rơi rớt chiếc điện thoại iPhone 8, iPhone 8 Plus khiến mặt kính bị bể nứt.
Để điện thoại cùng chung với các đồ vật khác hay các vật sắc nhọn khiến mặt kính bị va chạm dấn đến nứt vỡ.
Trong lúc selfie hay sử dụng điện thoại, không may chiếc iPhone 8, iPhone 8 Plus bị rơi xuống đất khiến mặt kính bị vỡ, cảm ứng bị liệt.
Sử dụng điện thoại lâu dài khiến mặt kính xuất hiện các vết trầy xước, cảm ứng không còn nhạy bén và bị đơ liệt.
Dù cho bất kỳ nguyên nhân nào, nhưng khi mặt kính bị vỡ nứt thì bạn cần nhanh chóng mang chiếc điện thoại đến địa chỉ uy tín để được khắc phục và thay mặt kính iPhone 8 Plus, iPhone 8 mới ngay. Nếu không kịp thời sửa chữa có thể sẽ khiến điện thoại không thể tiếp tục hoạt động và gây hư hỏng đến các bộ phận khác trên máy.
Các câu hỏi thường gặp: thay màn hình ip8 plus giá bao nhiêu
Thay mặt kính iPhone 8, iPhone 8 Plus tại Viettopcare với các bước đơn giản nhất
Bước 1: Nhân viên tư vấn và nhận máy của khách hàng, sau đó kiểm tra lỗi máy và báo lỗi cho khách.
Bước 2: iPhone 8, iPhone 8 Plus của quý khách được chuyển tới phòng kỹ thuật để được kỹ thuật viên kiểm tra thêm một lần nữa.
Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ thông báo lại tất cả các lỗi cho quý khách hàng, sau đó trình bày cách khắc phục tối ưu và tốt nhất cho khách hàng.
Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý thay mặt kính iPhone 8 Plus, iPhone 8 chính hãng thì nhân viên nhanh chóng tiến hành thay mặt kính iPhone 8 bằng những trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất.
Bước 5: Nhân viên kiểm tra lần cuối máy sau khi thay màn hình,mặt kính iPhone 8, iPhone 8 Plus xong và giao cho khách hàng kiểm tra lại.
Bước 6: Khi khách hàng đã chấp nhận thì thanh toán chi phí cho dịch vụ và nhận phiếu bảo hành cùng những chính sách ưu đãi từ trung tâm.
Có thể bạn quan tâm: thay màn hình iphone X
 
×
Quay lại
Top