Dịch vụ sửa nhà rẻ nhất,tốt nhất Quận 2

Đào Tố Loan

Thành viên
Tham gia
22/7/2019
Bài viết
0
Bạn đang có dự định sửa chữa toàn bộ lại căn nhà hoặc đơn giản chỉ là sửa sang cửa nhà cho sạch sẽ và đẹp mắt hơn tuy nhiên cũng như bao người khác thì cuối năm ai cũng bận rộn với công việc cho nên không thể nào dành trọn thời gian của mình cho việc này được và hơn nữa là dù có thời gian nhưng việc sửa chữa hẳn không phải ai cũng làm được do đó mà chúng ta cần có những đơn vị sửa chữa nhà Quận 2 để giúp chúng ta khắc phục công việc này. Ngày nay dịch vụ sửa chữa nhà của các công ty kinh doanh dịch vụ này mọc lên như nấm đã giúp cho rất nhiều khách hàng có được những căn nhà như mong ước mà lại không phải mất nhiều thời gian, công sức cũng như là tiền bạc vào công việc tu sửa nhà cửa này. Nếu các bạn đang có nhu cầu sửa nhà và đang cần tìm một đơn vị sửa nhà uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ thì công ty chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng.Chúng tôi tự tin vì luôn được khách hàng lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu sửa chữa.
Dịch vụ sửa chữa nhà quận 2 của công ty nào tốt?

Chắc hẳn việc sửa nhà chuyên nghiệp thì ai cũng muốn sử dụng nhưng dịch vụ sửa chữa nhà tại quận 2 của đơn vị nào uy tín thì không phải ai cũng nắm bắt được, nếu như các bạn đang gặp khó khăn trong khâu chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ uy tín thì hãy đến với Sửa Nhà Sài Gòn của chúng tôi.
Sửa Nhà Sài Gòn là đơn vị được cấp phép hoạt động chuyên nghiệp trong các ngành lĩnh vực kiến trúc và sửa chữa khắc phục những lỗi của căn nhà, chúng tôi cũng là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong việc nâng cấp, cải tạo và xử lý tất cả những sự cố nhà ở, chung cư, căn hộ, biệt thự hay là văn phòng. Thế mạnh của chúng tôi ở đây đó chính là chúng tôi có được cho mình một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều kiến thức chuyên môn cao sẽ tư vấn cho bạn cách sửa nhà tiết kiệm, nhiệt tình trong công việc và chúng tôi luôn đặt những lợi ích của khách hàng lên trên hết để có được chất lượng hoàn hảo nhất mỗi lần khắc phục công trình.

Có lẽ cũng chính vì phong cách làm việc này mà tới nay sau nhiều năm hoạt động chúng tôi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như ủng hộ của quý khách hàng trong khắp mọi miền tổ quốc để làm động lực cho công ty ngày càng phát triển.

Dịch vụ sửa chữa của Sửa Nhà Sài Gòn gồm những công việc nào?

Với dịch vụ sửa chữa nhà quận 2 của chúng tôi thì khách hàng có thể khắc phục tất cả những bất cập mà gia đình mình gặp phải như:

  • Đối với dịch vụ sửa chữa trong nhà thì chúng tôi có những dịch vụ: sửa chữa đường ống nước, dây dẫn điện bị hở, bồn cầu hay lavabo bị nghẹt, dột nước, thay bóng đèn, nước sơn bị loang lỗ cần phải dặm, lát gạch, ốp gạch, tô tường, sửa chữa sàn gỗ, sửa cửa gỗ, thay bản lề, sửa cửa cuốn, sửa mái tốn…
  • Đối với dịch vụ sửa chữa căn nhà thì gồm những hạng mục như: sửa mặt tiền, sửa phòng khách, phòng ngủ, bếp, chống nứt toàn nhà, sân phơi, sân thượng, cầu thang, trang trí, thiết kế nội thất, thay đổi toàn bộ gạch cửa sổ, gạch nền toàn nhà, nâng mái nhà, chống thấm cho ban công…
  • Đối với các hạng mục bên ngoài thì chúng tôi có các dịch vụ: nâng cấp ngôi nhà, cải tạo lại ngôi nhà, nâng nền, đúc thêm sàn nhà, thay đổi kiến trúc nhà, cải tạo văn phòng, cửa hàng, phòng trưng bày, thiết kế cả tạo, thi công, thay đổi kết cấu nhà…
Tất cả những hạng mục mà công ty cung cấp thì cho đến nay đều nhận được những đánh giá tốt từ phía khách hàng, có nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ sửa chữa mà công ty cung cấp và sau khi sử dụng đã quay lại sử dụng tiếp các dịch vụ khác của công ty điều này chính là điều mà đơn vị nào cũng mong muốn có được.

Hiện nay nhu cầu tu sửa nhà cửa ngày càng nhiều do đó nếu như các bạn có nhu cầu sửa nhà quận 2 thì hãy liên hệ với Sửa nhà sài gòn của chúng tôi ngay hôm nay, với những dịch vụ uy tín, đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm và quan trọng nhất là vật tư có sẵn chắc chắn sẽ cung cấp tới khách hàng những dịch vụ uy tín, chất lượng, rẻ nhất thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được cam kết dịch vụ:
-Không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sửa chữa.
-Đảm bảo đúng tiến độ,đúng quy trình kỹ thuật
-Sau khi bàn giao trong quá trình đưa vào sử dụng nếu gặp vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi,kỹ thuật sẽ có mặt ngay để giải quyết.
-Bảo hành 6-12 tháng
Chúng tôi biết bạn đã lựa chọn rất nhiều đơn vị để thi công sửa nhà.Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp giá cả phải chăng, dịch vụ khách hàng vượt trội và chất lượng cao nhất cho mọi công trình.Cho dù công trình bạn lớn hay nhỏ thì chúng tôi đều quan tâm ,chú ý và thể hiện kỹ thuật chuyên môn như nhau.

Ngoài ra chúng tôi còn có thêm dịch vụ sửa chữa nhà cửa dân dụng

Sửa nhà giá rẻ,sửa nhà trọn gói,cải tạo căn hộ chung cư,chống thấm dột nhà….

Liên hệ với chúng tôi để tư vấn và báo giá miễn phí ngày hôm nay..

Liên hệ:

Sửa nhà sài gòn

Điện thoai: 0963 075 749

Hotline: 070 640 65 66
son-sua-nha-tai-tp-hcm.jpg
 
Bạn cũng có thể thuê lại nhà rồi tu sửa để cho thuê lại, tạo một nguồn thu nhập đáng kể. Đây là một phần công việc kinh doanh airbnb mà mình biết đến qua chia sẻ của anh Been, tham khảo nhé.
 
×
Quay lại
Top