Dịch vụ sửa nhà Quận 2 uy tín giá rẻ

Đào Tố Loan

Thành viên
Tham gia
22/7/2019
Bài viết
0
Nhà ở là nơi chúng ta sinh hoạt hằng ngày,là nơi nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả, vậy nên bất cứ một sự hư hỏng nào cũng có thể làm bất tiện cho cuộc sống hằng ngày của gia đình chúng ta. Hiện nay, nhu cầu sửa chữa nhà quận 2 tại thành phố Hồ Chí Minh là khá nhiều, không chỉ sửa những chỗ hư hỏng mà còn tân trang lại nhà ở mới hơn. Chính vì thếSửa Nhà Sài Gòn chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà tại quận 2 giá rẻ cho gia đình bạn. Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé
Sửa Nhà Sài Gòn chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà quận 2 thành phố Hồ Chí Minh theo các nhu cầu chủ yếu của khách hàng

Các hạng mục thi công sửa chữa nhà ở:
  • Sơn, dặm vá tường cũ, sơn sửa căn hộ chung cư, nhà phố
  • Đi lại điện, sữa chữa hệ thống nước cấp, thoát
  • Đục tường cũ, đập phá tháo dỡ nhà cũ
  • Ốp lát lại tường nhà, lát đá hoa cương.
  • Xây tường nhà, xây nhà vệ sinh, bố trí lại phòng ốc.
  • Đóng trần thạch cao các loại.
  • Nhà cũ nâng tầng, nâng mái, cấy ghép sàn, đổ sàn giả
  • Sơn sửa lại tủ bếp
  • Lắp đặt kính phòng tắm, kính sơn ốp bếp
  • Lắp đặt cửa cổng , cửa sổ sắt , sơn sửa cửa sắt
  • Lắp đặt máy lạnh, sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh
  • Vệ sinh công nghiệp
Ngoài ra Sửa Nhà Sài Gòn còn có rất nhiều dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp sâu khác nữa; nhằm phục vụ cho việc sửa chữa nhà ở theo yêu cầu của quý khách. Không chỉ có các dịch vụ sửa chữa nhà quận 2 mà chúng tôi còn nhận sửa chữa theo quy mô lớn tại các công ty, văn phòng ở thành phố Hồ Chí Minh. Vậy lý do gì mà công ty Sửa Nhà Sài Gòn của chúng tôi được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn đến thế? Bạn và tôi cùng đi tìm câu trả lời nhé:
Sửa chữa nhà trọn gói tại quận 2 từ công ty Sửa Nhà Sài Gòn bạn được gì ?
Chúng tôi đào tạo đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp; có khả năng xử lý mọi yêu cầu của các bạn về những vấn đề bạn gặp phải trong ngôi nhà của mình.

Chúng tôi sửa chữa nhà tại quận 2 với giá rẻ nhất, không nơi nào rẻ hơn nên các bạn hãy yên tâm sẽ được chúng tôi tư vấn cách sửa nhà tiết kiệm nhất
Có bảo trì và chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu sửa xong làm các bạn không hài lòng. Không làm ảnh hưởng, đục khoét đến những vị trí khác nằm ngoài phạm vi mà bạn muốn tu sửa trong căn nhà.

Công ty sửa chữa nhà quận 2 tại Sửa Nhà Sài Gòn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn theo năm tháng để tu sửa và gìn giữ sự mới mẻ, hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn.Chúng tôi hiện nay ngoài những dịch vụ sửa chữa nhà; còn có thêm nhiều những dịch vụ khác tại các địa điểm, chi nhánh khác trên toàn TpHCM

Cam kết dịch vụ Sửa Nhà Sài Gòn
-Giá cả phải chăng

- Thi công nhanh,chất lượng,đảm bảo đúng kỹ thuật

-Không phát sinh chi phí

- Bảo hành dài hạn, nhiệt tình, chu đáo.

- Hỗ trợ sửa chữa 24/7

Liên hệ
Sửa Nhà Sài Gòn
Để có thêm thông tin chi tiết cũng như nhận được sự hỗ trợ; tư vấn cụ thể từ chúng tôi về các gói dịch vụ sửa chữa cho ngôi nhà của bạn.

Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất mọi yêu cầu sửa chữa của các Bạn.

Sự hài lòng của Bạn là yếu tố quyết định tới sự phát triển của chúng tôi.

“Tất cả sản phẩm & dịch vụ thi công đều đư ợc bảo hành tận nơi”
69565850_358718255017540_4517041157020057600_n.jpg

Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một dịch vụ đảm bảo chất lượng,giá cả phải chăng chắc chắn bạn sẽ làm bạn hài lòng
Ngoài sửa chữa nhà Quận 2,chúng tôi còn nhận sửa chữa các quận,tỉnh lân cận TP HCM .Chúng tôi không ngần ngại bạn ở đâu nhưng nếu bạn đang sinh sống trong khu vực các Quận,Huyện và tỉnh lân cận thì hãy liên hệ với chúng tôi!

Liên hệ:

Sửa nhà sài gòn

Điện thoai: 0963 075 749

Hotline: 070 640 65 66

Ngoài sửa chữa nhà Quận 2,chúng tôi còn nhận sửa chữa các quận,tỉnh lân cận TP HCM .Chúng tôi không ngần ngại bạn ở đâu nhưng nếu bạn đang sinh sống trong khu vực các Quận,Huyện và tỉnh lân cận thì hãy liên hệ với chúng tôi!
sc6b0a-chc6b0a-nha-quan-2.jpg
 
×
Quay lại
Top