Dịch vụ sửa máy in của công ty Điểm Nhấn

imapgc2

Thành viên
Tham gia
19/3/2015
Bài viết
0
Điểm Nhấn – Dịch vụ sửa chữa máy in giá rẻ tận nơi, uy tín và chuyên nghiệp!!!

Máy in ngày càng quan trọng và cần thiết trong cuộc sống con người. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy in có thể gặp trục trặc và bị lỗi gây ảnh hưởng không tốt tới hiệu quả công việc mà người dùng không thể khắc phục được mà cần phải cần tới dịch vụ sửa chữa máy in uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay.

Công Ty Điểm Nhấn chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy in tại tất cả các quận trong thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy in cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc Điểm Nhấn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa uy tín và chất lượng tốt nhất, các sự cố của máy in sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng và chính xác để có thể chẩn đoán đúng “bệnh”, sửa chữa kịp thời, thay thế các linh kiện có chất lượng tốt với giá cá hợp lý và dịch vụ bảo hành, bảo trì uy tín và chất lượng.

Điểm Nhấn nhận và sửa chữa tất cả các lỗi máy in thường gặp như:

· Lỗi phần cứng: lỗi không kéo được giấy do chất lượng giấy kém hoặc do không sắp xếp gọn gàng hay quá nhiều giấy, máy in khởi động nhưng không chạy, máy in phát ra tiếng kêu lớn, thường xuyên bị kẹt giấy, …

· Lỗi bản in: bản in bị mất màu, bị nhòe, bị thiếu nét hay có vệt đen kéo dài từ trên xuống dưới khổ giấy, thậm chí là mất hết chữ, …

Khi gặp những sự cố trên thì người dùng cần liên hệ tới nhà cung cấp sửa chữa máy in uy tín và chất lượng. Lợi ích của khách hàng khu sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của Điểm Nhấn:

· Đến với Điểm Nhấn khách hàng không cần phải chờ đợi lâu bởi nhân viên hoạt động 24/7.

· Với mục tiêu đạt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu thì Điểm Nhấn cam kết tối ưu chi phí sửa chữa cho khách hàng sao cho phù hợp nhất.

· Điểm Nhấn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

· Trong quá trình sửa máy in thì mọi dữ liệu trong máy của khách hàng được đảm bảo nguyên vẹn.

· Dịch vụ bảo hành và bào dưỡng sau sửa chữa của Điểm Nhấn đảm bảo chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí và mạng lại hiệu quả cho khách hàng.

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng: 08.350.350.98 khi gặp sự cố về máy in. Chúng tôi cam kết sẽ làn cho quý khách hàng hài lòng về dịch vụ sửa chữa máy in giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp!
 
×
Quay lại
Top