Dịch vụ seo tổng thể uy tín, chuyên nghiệp

Hoangyen.tiendung

Thành viên
Tham gia
18/11/2015
Bài viết
0
seo web giá rẻ website tổng thể là gì? Tại sao các nhà kinh doanh lại cần phải sử dụng dịch vụ SEO website tổng thể? Trước hết Dịch vụ SEO website tổng thể khác với dịch vụ SEO website theo từ khóa. Thay vì việc chỉ đẩy TOP, SEO cho một vài từ khóa mục tiêu, SEO tổng thể sẽ giúp cho toàn bộ website trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm, giúp bạn lên TOP được hàng ngàn từ khóa. Vì hiện nay theo thống kê có tới 95% người dùng Internet Việt Nam sử dụng Google để tra cứu thông tin, trong đó có tìm kiếm để mua sắm, nên việc bạn có nhiều từ khóa lên được dich vu thiet ke web sẽ giúp bạn có được nhiều lợi nhuận hơn.

* 3 lý do khiến bạn nhất định phải sử dụng dịch vụ SEO website tổng thể
1. Cả website thân thiện 100% với công cụ tìm kiếm, lên TOP nhiều từ khóa hơn, nhiều khách hàng sẽ tìm thấy bạn hơn. Vì để tìm kiếm và mua một món hàng, khách hàng của bạn thường sẽ tìm kiếm nhiều hơn thông qua các từ khóa xung quanh sản phẩm. Sẽ ra sao khi khách hàng search nhiều từ khóa khác nhau trong khi bạn lại chỉ SEO có một vài từ?
2. Để giành và giữ thị phần ổn định. Việc SEO cho nhóm từ khóa có thể đảm bảo cho việc thu lợi nhuận trước mắt, nhưng về thiết kế web lâu dài thì hầu hết các công ty đều lựa chọn SEO website tổng thể. Vì giành được thị phần đã là một điều tốt, nhưng phải giữ được thị phần ấy và kiếm thêm lợi nhuận từ đó mới thực sự là thành công
3. Tiết kiệm chi phí. Việc công ty sử dụng dịch vụ SEO website tổng thể sẽ giúp khách hàng tìm thấy bạn nhiều hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thay vì việc phải đổ thêm nhiều tiền mỗi tháng cho các kênh Marketing khác nhau thiet ke website chuyen nghiep để tìm kiếm khách hàng, quảng bá bán hàng, khách hàng sẽ tự tìm kiếm ra bạn.
* Quy trình SEO Tổng thể
Trao đổi với khách hàng về nhu cầu, tư vấn cho khách hàng về chiến lược SEO tổng thể, tư vấn thêm về Digital Marketing tổng thể nếu khách hàng có nhu cầu.
Triển khai nghiên cứu từ khóa, seo gia re nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu khách hàng và thị trường mục tiêu.
Gửi danh sách từ khóa tới khách hàng để thống nhất
Báo giá cho khách hàng về gói Tối ưu web với công cụ tìm kiếm Tổng thể
Ký kết hợp đồng và triển khai dự án SEO tổng thể

Tại sao không lựa chọn chúng tôi?
 
×
Quay lại
Top