Dịch vụ seo LANDTECH GROUP

tran ngoc bich

Thành viên
Tham gia
14/5/2016
Bài viết
0
Dịch vụ seo là gì ? tại sao lại cần đến dịch vụ seo website giá rẻ ? Website cũng giống như cửa hàng, công ty, doanh nghiệp của các bạn trên thế giới mạng. Trong cuộc sống thực tế cửa hàng, công ty, doanh nghiệp của các bạn muốn được nhiều người biết đến ta thường sử dụng các phương thức quảng cáo truyền thống như tờ rơi, học làm seo ở đâu bảng hiệu quảng cáo vv… Ngược lại trên thế giới internet, để nhiều người biết đến website của bạn seo online thì cần phải sử dụng các hình thức marketing online như email marketing, google adwords và đặc biệt là seo.

- LANDTECH GROUP chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế web giá rẻ, Seo web, marketing online, Seo từ khóa, Quảng cáo facebook, Google Adword, cung cấp Domain Hosting, ….Với nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ Seo thì LANDTECH GROUP đã Seo trên hàng trăm dự án lớn nhỏ lên top google. Vì vậy, LANDTECH GROUP tin rằng sẽ công ty seo website đưa website của bạn lên top google nhanh nhất và duy trì lâu nhất.
- Đối với dịch vụ Seo thì LANDTECH GROUP sẽ giúp web của bạn lên top một cách nhanh nhất, bền vững nhất và chi phí rẻ nhất. Nếu bạn còn đắn đo về việc có nên sử dụng dịch vụ Seo của LANDTECH GROUP thì bạn bảng báo giá dịch vụ seo hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc của bạn.
- Dưới đây là một số vấn đề LANDTECH GROUP đưa ra bạn nên biết trước khi sử dụng dịch vụ Seo.
* Tại sao phải làm Seo?
- Hơn 2 tỷ người trên thế giới đang dùng Internet.
- Hơn 31 triệu người Việt Nam đang dùng Internet.
- Trên 90% người dùng Internet Việt Nam sử dụng Google.
- Hàng tỷ lượt tìm kiếm thông tin trên Google mỗi ngày.
- Hàng triệu khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm bạn.
- Khách hàng tìm thấy bạn hoặc đối thủ của bạn.
* Lợi ích của SEO:
- Tăng lượng truy cập vào website, tiếp cận khách hàng mới.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí so với thuê quảng cáo.
- Tăng doanh thu, lợi nhuận lên gấp bội.
* CAM KẾT của LANDTECH GROUP:
- Lên TOP Google đúng thời gian đã thống nhất
- Khách hàng chỉ thanh toán toàn bộ khi từ khóa đã lên TOP
- Cam kết HOÀN TIỀN nếu không đúng thỏa thuận ban đầu với khách hàng
Với xu thế hiện nay, đào tạo seo online ngay cả đối với các học viên khi tham gia khóa học seo của LANDTECH GROUP hay đặc biệt hơn là khách hàng đăng ký dịch vụ seo của chúng tôi. LANDTECH GROUP chúng tôi luôn có lời khuyên “Hãy để khách hàng tự tìm đến bạn”và “nếu bạn SEO tốt website, khóa học làm seo nghĩa là tiền đang chảy vào túi bạn”
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0963.830.289 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!
 
×
Quay lại
Top