Dịch vụ nghĩ dưỡng ở biển hải tiến

hoangmyle

Banned
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
0
Dịch vụ nghĩ dưỡng là loại hình du lịch giúp cho con người phục hồi sức khoẻ và lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi, những căng thẳng thường xuyên xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, tại Việt Nam loại hình du lịch nghỉ dưỡng đang trong giai đoạn phát triển và sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Và một trong số những khu du lịch mang lại cho khách sự thoải mái là khu du lịch Biển Hải Tiến với Eureka Linh Trường Resort





Biển Hải Tiến

Cách đây không lâu, chúng ta thường quan niệm rằng: " Du lịch chỉ đồng nghĩa với việc tham quan thưởng ngoạn những đất nước xa xôi, những danh lam thắng cảnh, hay tiếp xúc với những con người có phong tục tập quán, văn hóa khác với mình". Điều đó cũng đã đem lại vô vàn thú vị và hạnh phúc, khiến bao nhiêu người làm lụng chỉ cốt dành tiền đi du lịch cho biết đó đây. Nhưng thời gian gần đây khái niệm về“du lịch nghỉ dưỡng” đã bước vào đời sống hiện đại. Đó là việc kết hợp giữa du lịch với bồi bổ sức khỏe hoặc chữa bệnh. Những hình thức này đã được nhiều người ở những nước kinh tế phát triển rất ưa chuộng.

Sở dĩ việc bồi bổ sức khỏe và chữa bệnh trong khi đi du lịch có hiệu quả cao là vì đó là những nơi có khí hậu tuyệt vời, không khí trong lành con người như thoát ra khỏi cuộc sống đời thường với bao nhiêu lo toan, vất vả, bận rộn và có điều kiện thảnh thơi nghĩ đến chính mình. Các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, phục hồi sức khỏe, tắm suối nước nóng, tắm bùn, khí công, bấm huyệt, xoa bóp, châm cứu, áp dụng thành tựu của y học cổ truyền đang thu hút được sự quan tâm của du khách. Các trung tâm này có thể nằm trong các khu nghỉ mát, khách sạn, khu suối nước nóng hoặc độc lập với quy trình điều dưỡng khép kín. Eureka linh trường - với sự nồng hậu, mến khách của người Việt Nam và chi phí rẻ, hy vọng rằng trong tương lai không xa Việt Nam sẽ là điểm đến du lịch ngỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh ưa chuộng của du khách trong nước cũng như quốc tế.

grab1426240579tu9hIwP.jpg


Eureka Linh Trường Resort không chỉ là điểm đến du lịch tuyệt vời trong mùa hè mà còn là nơi nghỉ dưỡng thu hút khách suốt cả mùa đông với những dịch vụ đặc biệt, độc đáo và các tour du lịch dọc vùng đất văn hóa anh hùng. Đến với khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường, du khách còn được tắm mình trong vùng đất có nhiều trầm tích văn hóa như Đền thờ Long Vương, đảo Hòn Nẹ. được xây dựng trên diện tích hơn 6ha trong tổng khu du lịch hơn 40ha, bao gồm 72 biệt thự song lập sang trọng, và hơn 90 căn hộ hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Tất cả công trình kiến trúc ở đây đều hướng ra biển.

Các loại khu du lịch nghỉ dưỡng
  • + Khu nghỉ mát gần thắng cảnh: Đây là khu nghỉ mát dựng lên gần một thắng cảnh trong khu vực để câu khách
  • + Khu nghỉ mát thắng cảnh: Khi khu nghỉ mát quá nổi tiếng vì sang trọng hay có những đặc điểm nổi bật, tự nó trở thành một thắng cảnh. Khách du lịch đến khu nghỉ mát này vì những đặc điểm riêng của nó, không phải để đi xem thắng cảnh nào khác gần đó.
  • + Khu nghỉ mát toàn diện: Đây là những khu nghỉ mát có tất cả các dịch vụ và có giá biểu cố định. Khách trả tiền xong sẽ có quyền ăn, uống, ngủ, nghỉ, chơi, xem hát, v.v... tự do.
  • + Khu nghỉ mát đặc biệt: những khu nghỉ mát chuyên để khác chơi trượt tuyết, tắm biển, chăm sóc sức khỏe, v.v...
  • Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp
 
×
Quay lại
Top