Dịch vụ múa lân khai trương uy tín

moceva

Thành viên
Tham gia
24/9/2019
Bài viết
0
Dịch vụ múa lân khai trương là hình thức rước lộc vào nhà để lấy may mắn tài lộc. Đây là phong tục từ xa xưa của ông cha ta. Truyền đến tận ngày nay.

Hiện nay Dịch vụ múa lân phát triển rầm rộ trên toàn quốc. Bởi không những đem lại may mắn. Múa lân khai trương còn là hình thức quảng bá hình ảnh thân thiện. Thu hút mọi người hơn bất kể hình thức nào.

Múa lân sư rồng là môn nghệ thuật nét văn hóa từ xa xưa. Cần được truyền lại cho các thế hệ sau này. Và phát triển dũng mãnh. Lân sư rồng là ba mãnh thú thể hiện sự dũng mạnh cũng như linh vật đem lại may mắn.

Lân là linh vật đem lại may mắn nhất sau đó đến sư tử và cuối cùng là rồng. Hiện nay các sự kiện nhỏ chúng ta thường bắt gặp những chú lân múa và chạy nhảy tại các sự kiện. Còn các sự kiện lớn hơn thì có thêm múa rồng. Ki đó lân rồng quy tụ xum vầy. Múa sư tử chúng ta thương thấy ít hơn. Có thể hạn chế hiếm khi thấy múa sư tử tại các sự kiện.


khai-truong-mua-lan-toco.jpg




Đoàn múa lân sư rồng ngày nay thì rất đa dạng. Kể cả về nội dung và hình thức. Múa lân sư rồng thường được mọi người quan tâm trong các buổi lễ: khai trương, khánh thành, tân niên, tất niên, trung thu... Đặc biệt với Dịch vụ múa lân khai trương sẽ giúp Doanh Nghiệp bạn làm ăn phát đạt hơn.

Một sự kiện thành công nổi bật. Với sự biểu diễn múa lân – sư – rồng. Mang đến sự khởi đầu mới mẻ tốt đẹp đầy may mắn. Nếu bạn đang muốn tổ chức một lễ khai trương hay khởi công. Thì Dịch vụ múa lân khai trương uy tín của chúng tôi là rất thích hợp cho khởi đầu của bạn.

Ngày nay có rất nhiều đoàn cung cấp dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng khai trương khánh thành động thổ. Nhưng Dịch vụ múa lân khai trương của chúng tôi tự hào là đoàn múa lân lớn của cả nước về dịch vụ này. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng giới thiệu. Để làm được điều đó thì ĐOÀN LÂN SƯ RỒNG đã thể hiện là một đội múa chuyên nghiệp. Với những bài múa độc đáo.

Diễn viên được đào tạo bài bản từ khi còn nhỏ để có thể múa lân sư rồng một cách chuyên nghiệp. Với các bài múa khó.



dich-vu-mua-lan-tra-sua-toco.jpg



Những điểm độc đáo khác biệt của Dịch vụ múa lân sư rồng
  • Trang phục đẹp và làm mới liên tục.
  • Bài trống hội được dàn dựng bởi đạo diễn độc nhất vô nhị.
  • Dạ Quang Long cực đẹp. Toàn thân rồng gắn hệ thống đèn led chuyển đổi theo nhịp trống. Biểu diễn buổi tối tuyệt đẹp và ấn tượng.
  • Giá cả hợp lí. Đội ngũ biểu diễn chuyên nghiệp.
Chúng tôi cũng quan tâm đến đội múa lân sư rồng để bắt kịp nhịp với cách biểu diễn ngày càng đa dạng của thời đại. Bằng cách đầu tư những bộ trang phục cho múa lân mới. Tự thiết kế nhiều trang phục độc đáo, sáng tạo, đẹp mắt. Phù hợp với từng bài múa, từng ngữ cảnh của công ty bạn.

Với số lượng thành viên đông đảo cùng bề dày kinh nghiệm nhiều năm biểu diễn múa lân sư rồng. Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên chuyên nghiên cứu am hiểu về các tín ngưỡng, thờ cúng. Cũng như cách bố trí lân trống sao cho phù hợp với từng buổi biểu diễn.

Dịch vụ múa lân khai trương đang có vị thế và được sự tin tưởng hợp tác của rất nhiều đơn vị kinh doanh.
Liên hệ với chúng tôi để được tư ván và có dịch vụ hoàn hảo nhất:

MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG & TỔ CHỨC SỰ KIỆN EVENT

Địa chỉ: 566/137 nguyễn thái sơn phường 5 quận gò vấp Tp.HCM
Hotline: 0938239213 Mr.Bảo
Email: mualankhaitruongevent@gmail.com
 
×
Quay lại
Top